Đánh giá tivi LED Sony KDL-50W704A 50 inches Full HD – đi đầu trong mọi tính năng (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tính năng thú vị và hấp dẫn trên dòng tivi LED Sony KDL-50W704A chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tivi LED Sony KDL-50W704A tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Sony KDL-50W704A tích hợp chuẩn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Màn hình 50 inch hoành tráng với độ phân giải Full HD sắc nét mang đến chất lượng hiển thị cao, để bạn có thể đắm chìm trong không gian hình ảnh chân thực nhất. Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO, Upscale to near Full HD resolution, Triluminos Display cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể cho trải nghiệm giải trí vô cùng ấn tượng.

Khám phá giải trí trên màn hình siêu lớn của tivi LED Sony KDL-50W704A

Bạn chỉ cần nhấn nút ‘SEN’ trên chiếc điều khiển của Tivi LED Sony KDL-50W704A để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Khám phá một thế giới nội dung trực tuyến và ứng dụng hoặc duyệt qua những bộ phim bom tấn, chương trình Tivi và âm nhạc mới phát hành. Hãy biến Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí vô tận của bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn một thế giới giải trí tuyệt vời.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống với chất lượng âm thanh hoàn mỹ trên tivi LED Sony KDL-50W704A

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LED Sony KDL-50W704A sở hữu 2 loa có tổng công suất là 20W cùng hàng loạt các công nghệ âm thanh ấn tượng của Sony như S-Force Front Surround, ClearAudio+, Dolby Digital Plus đem đến từng âm thanh sống động, trung thực.

Ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital sẽ khiến không gian giải trí của bạn trở nên bùng nổ với hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua, thì với chế độ thể thao của tivi, chỉ với 1 nút bấm thì những trận đấu thể thao sẽ sinh động hơn và tuyệt hảo hơn ở cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Đường nét “lấp lánh” tô điểm hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình hiện đại

Chiếc tivi LED Sony KDL-50W704A này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.5cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Smart Tivi LED Sony KDL-50W704A được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí với kích thước màn hình khá ấn tượng 50 inches. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Tivi LED Sony KDL-50W704A hỗ trợ nâng cấp mọi tín hiệu nguồn thu để hình ảnh đạt “chuẩn” Full HD ấn tượng

Tivi LED Sony KDL-50W704A sở hữu kích thước màn hình khá lớn 50 inch cho chất lượng hình ảnh Full HD với các tính năng tân tiến được trang bị giúp chiếc tivi này xứng đáng là một chiếc tivi thuộc dòng tốt nhất của Sony trong năm 2013.

Thêm vào đó, tính năng nâng cấp độ phân giải giúp bạn được thưởng thức những hình ảnh chất lượng cao Full HD dù nguồn phát ở mức phân giải HD.

Thuật toán được tích hợp sẽ nâng cấp những hình ảnh này lên cao hơn để chúng được sắc nét trên màn hình tivi Full HD. Một tính năng tiện lợi khi mà các nguồn hình ảnh 4K hiện nay còn khá hạn chế, tuy nhiên tính năng này chỉ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên ngang tầm với Full HD mà không thể đạt đến Full HD tuyệt đối.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mờ cục bộ trên tivi LED Sony KDL-50W704A sẽ giúp “cường hóa” mọi hình ảnh hoàn mỹ đến kinh ngạc. Mỗi khung hình được tái tạo chi tiết, sắc đen thật sâu, sắc trắng thật thuần khiết. Hình ảnh được trình chiếu trên tivi sẽ trở nên sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết nhờ độ tương phản được nâng cao ở mức tối ưu.

Công nghệ PurColor giúp hiển thị thế giới màu sắc tự nhiên trên màn hình tivi, giúp các dải màu thật hơn, đẹp hơn, có hồn hơn. Ngoài ra, công nghệ 3D chủ động mà tivi mang đến còn giúp cho người dùng dễ dàng khám phá thế giới 3D ngay tại chính không gian ngôi nhà mình mà không cần phải chen lấn ở rạp chiếu phim.

Chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những tính năng, công nghệ hấp dẫn của dòng tivi LED Sony KDL-50W704A trong phần 2 của bài viết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!