Đánh giá tivi LED Toshiba 32P1303

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Toshiba 32P1303 có thiết kế phong cách, hiện đại và vững chãi, mang tới cho không gian của bạn sự sang trọng, nổi bật.

Thiết kế Narrow Bezel được ứng dụng trên tivi sẽ đem lại cho bạn một chiếc tivi thiết kế viền mỏng chỉ 15mm – đây được coi là viền màn hình siêu mỏng, đem lại cho tivi kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và độc đáo chưa từng thấy. Bộ loa 16W được thiết kế ngay phía bên dưới màn hình giúp tạo âm sắc vượt trội cho tivi.

Đánh giá tivi LED Toshiba 32P1303

Tivi sử dụng công nghệ Regza Engine cho phép tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao bằng cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào giúp cho hình ảnh chất lượng vượt trội. Tivi được trang bị tính năng Contrast Booster gồm các quy trình xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản, mang đến cho người xem những trải nghiệm màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó, tivi còn có chức năng chống lùn hình Super live, đem đến những hiển thị hình ảnh chân thực, sống động nhất cho người xem. Tivi cũng sở hữu độ phân gải HD, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thoải mái nhất bên nhau.

Tivi còn được trang bị Bộ phân giải 10 Bit, cảm biến ánh sáng Auto View và tự động giảm nhiễu Auto Clean, giúp cho người xem có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất, ổn định nhất, giảm thiểu khả năng gặp trục trặc về hình ảnh khi tivi hoạt động.

Đánh giá tivi LED Toshiba 32P1303

Về mảng âm thanh, tivi có tính năng khuyếch đại âm trầm Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau giúp âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Tivi hỗ trợ tính năng Auto Signal Booster giúp cải thiện độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu giúp bạn tận hưởng hình ảnh rõ ràng sáng đẹp.

LED Toshiba 32P1303 32 inch có khả năng tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn nền cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, giúp mang tới chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi, đồng thời giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Tivi Toshiba có thiết kế hiện đại bắt kịp với mọi xu hướng công nghệ hiện nay mang đến gia đình bạn một sản phẩm mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với giá bán trên thị trường từ 3.990.000 đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!