Đánh giá tivi Sony 43W800F có tốt không chi tiết? 12 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 43W800F là dòng tivi thông minh mới đến từ thương hiệu Sony. Với nhiều tính năng ưu việt, chiếc smart tivi này đang là sản phẩm được ưa chuộng. Nếu bạn đang cân nhắc, vậy hãy tham khảo bài đánh giá Tivi Sony 43W800F dưới đây.

1. Đánh giá tivi Sony 43W800F có tốt không  

Dưới đây là 12 tiêu chí đánh giá tivi Sony 43W800F cụ thể, chi tiết:

1.1. Nơi sản xuất

Là một sản phẩm đến từ Sony nên mang đến sự tin cậy cho người tiêu dùng. Bởi như các bạn đã biết Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, thuộc top những thương hiệu nổi tiếng thế giới về điện tử tiêu dùng như tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và nhiều đồ dân dụng khác. Sony luôn là một thương hiệu mang sự tin cậy cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm của Sony luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy chính vì chất lượng cùng kiểu dáng, mẫu mã khi ra mắt thị trường. Với tivi Sony 43W800F cũng không ngoại lệ, nó được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia được nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng.

Tivi Sony 43W800F là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony sản xuất ở MalaysiaTivi Sony 43W800F là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony sản xuất ở Malaysia

1.2. Thiết kế, kiểu dáng

Là một chiếc tivi thông minh 43 inch, thiết kế của chiếc tivi Sony 43W800F mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn cho người tiêu dùng. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế chính là phần viền khung tivi được mạ nhôm, mang lại sự hài hòa, ăn nhập với mọi không gian ngôi nhà của bạn.

Không những thế, với kích thước 43 inch – một kích thước lý tưởng và thích hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng họp đều mang lại sự hài hòa nhất định.

Thiết kế kiểu dáng sắc nét đem lại sự sang trọng cho mọi không gian trong ngôi nhà bạnThiết kế kiểu dáng sắc nét đem lại sự sang trọng cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn

1.3. Công nghệ màn hình và hiển thị

Như đã đề cập, tivi Sony 43W800F có kích thước màn hình 43 inch – một kích thước tiêu chuẩn được ưa chuộng hiện nay. Màn hình Full HD 1080p với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, đặc biệt là việc sử dụng công nghệ X-Reality PRO độc quyền giúp mang lại sự sắc nét gấp 5 lần so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Màu sắc chân thực đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng. Đây cũng là một điểm nổi bật khi đánh giá tivi Sony 43W800F bạn cần quan tâm.

1.4. Chất lượng âm thanh

Tivi Sony được tích hợp 2 loa với tổng công suất 10W đặc biệt hơn là hệ âm thanh hiện đại bậc nhất của Sony như: S-Force Front Surround, Digital Sound Enhancement Engine, ClearAudio+, Clear Phase, S-Master mang lại âm thanh sống động hơn bao giờ hết. Nhờ đó, giúp người xem tận hưởng cảm giác mang cả rạp phim về nhà của mình.

1.5. Cấu hình

Với việc sử dụng hệ điều hành Android, tivi Sony 43W800F được đánh giá là một trong những chiếc Smart Tivi có cấu hình dễ sử dụng với các tính năng, tiện ích được thể hiện rõ ràng, dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, cách sắp xếp các ứng dụng hợp lý giúp người dùng dễ dàng điều khiển remote khi sử dụng.

1.6. Công suất

Sản phẩm này có công suất 74W – một con số thấp hơn nhiều so với các dòng Smart Tivi cùng phân khúc. Với công suất như vậy chứng tỏ trong 1 giờ hoạt động liên tục, tivi Sony 43W800F tiêu thụ 74W – tương đối tiết kiệm điện so với các sản phẩm khác. Vừa ưu việt là còn tiết kiệm điện, thêm một điểm cộng nữa cho chiếc tivi thông minh này trong thời đại chi phí tăng cao như hiện nay đúng không nào.

1.7. Công nghệ

Tivi Sony 43W800F được Sony tăng cường công nghệ HDR – công nghệ làm tăng độ tương phản và sắc nét tối đa cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Điều này giúp các hình ảnh được truyền tải đến người dùng sinh động và chân thực hơn. Khi đặt tivi Sony 43W800F so sánh với tivi Sony 43x7500F, thì 43W800F có phần vượt trội hơn với hiệu ứng âm thanh vòm và công nghệ âm thanh kỹ thuật số.

Chiếc Smart Tivi của Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nayChiếc Smart Tivi của Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1.8. Tính năng

Tivi Sony 43W800F được tích hợp nhiều tính năng đầy tiện ích. Ngoài các tính năng của một chiếc tivi thông thường thì nó còn kết nối Internet, có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt, các cổng kết nối đa dạng, có thể kết nối với điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, tivi Android Sony còn được trang bị các ứng dụng đa dạng, phong phú giúp mở rộng phạm vi giải trí cho mỗi người dùng. Chắc hẳn với những tính năng hữu ích này bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi có nên mua tivi Sony 43W800F không rồi phải không nào!

1.9. Kho ứng dụng và chơi game

Do sử dụng hệ điều hành Android nên bạn có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng như Youtube, Zing TV, VTVGo hoặc tải các ứng dụng có sẵn trên Google Play. Việc có sẵn các ứng dụng Internet cơ bản, đặc biệt là Youtube gần như đã là một ưu điểm có thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí cơ bản của người tiêu dùng.

1.10. Kết nối

Tivi Sony 43W800F được trang bị các cổng kết nối đa dạng như cổng kết nối USB, HDMI, Optical giúp bạn dễ dàng kết nối với USB, đầu thu, đầu đĩa, điện thoại, laptop nhằm mở rộng nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Một ưu điểm của việc trang bị đa dạng các cổng kết nối chính là việc không phải phụ thuộc vào Internet. Trong trường hợp đường truyền Internet gặp sự cố, bạn có thể dùng USB, đầu đĩa, đầu thu để duy trì nhu cầu giải trí của mình.

2. Tivi Sony 43W800F giá bao nhiêu?  

Trên thị trường hiện nay, giá của chiếc tivi Sony 43W800F dao động khoảng 11.400.000 đồng tùy vào cửa hàng bạn lựa chọn mua. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với một sản phẩm thông minh có nhiều tính năng, tiện ích và đặc biệt là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín là Sony.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!