Đánh giá tivi Sony KDL W850B: Thiết kế và tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony KDL W850B cung cấp chất lượng hình ảnh tốt mặc dù mức giá cao hơn so với nhiều màn hình LCD cỡ lớn

Ưu điểm: Tivi Sony KDL W850B đem lại một chất lượng hình ảnh tốt, độ sâu màu đen cao, màu sắc tương đối chân thực. Phong cách thiết kế khác biệt cùng tính năng đa dạng; âm thanh đạt mức trên trung bình cho một chiếc TV màn hình phẳng.

Nhược Điểm: Giao diện Smart TV không thực sự thân thiện với người dùng, chất lượng hình ảnh 3D không cao.

Sony KLD W850B

Tổng quan

Dòng máy W850B được Sony ra mắt với hai phiên bản 60 inch và 70 inch, là một trong những phiên bản cao cấp giá rẻ nhất của Sony trong năm nay. Nhưng so với các dòng Tivi cao cấp của các hãng khác mẫu W850 vẫn khá đắt ( khoảng 32 triệu đồng). Mặt khác, nó cung cấp một chất lượng hình ảnh tốt với độ sâu màu đen cao, màu sắc tươi sáng và chân thực. Âm thanh toàn dải rõ ràng; phong cách thiết kế hiện đại. Bạn sẽ có nhiều lý do để quyết định lựa chọn Sony KDL W850B nếu vấn đề tài chính không phải là sự băn khoăn với bạn.

Thiết kế

Sony KLD W850B

Các dòng Tivi cao cấp của Sony trong năm 2014 được thiết kế dưới tên gọi “Iconic Wedge” đó là sự kết hợp giữa sang trọng và chắc chắn. Nhìn từ phía trước Sony W850B trông giống như một bức tranh với đường viền khá mỏng với các cạnh vuông. Phần chân đế khá chắc chắn với hai chân ngang có khả năng di chuyển thu gọn khoảng cách chân khi đặt Tivi lên những bàn nhỏ.

Sony KLD W850B

Điều khiển từ xa của Sony W850 về cơ bản không có nhiều sự thay đổi so với năm ngoái. Các mảng nút đầy mầu sắc, được phân biệt rõ ràng nhờ màu sắc và vị trí. Đáng chú ý là phím Discover nổi bật, thu nhỏ màn hình Tivi, video từ Youtube và một số nguồn khác. Một số nút được sử dụng chuyên dụng cho những người yêu thích bóng đá “Football” và mạng xã hội “Social”. Sony cũng cung cấp một tùy chọn với điều khiển thứ hai với giá 49 USD

Tính năng

Sony KLD W850B

Sony đảm bảo một chất lượng hình ảnh cao trên tivi Sony KLD W850B với độ phân giải 4K. Trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt bật từ bất kì nguồn phát nào. Bộ xử lý hình ảnh độc đáo của Sony mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc và đường nét tuyệt vời. Bằng khả năng giảm nhiễu tiên tiến ngay cả với tivi truyền hình kỹ thuật số, cho bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích hoặc phim bằng hình ảnh đạt chi tiết ấn tượng và màu sắc hiển thị thật tự nhiên. Tính năng Motionflow làm giảm thiểu vệt mờ chuyển động cho những cảnh chuyển động nhanh như thể thao hoặc các phim hành động, để mang đến hình ảnh mượt mà và tự nhiên hơn. Bạn cũng có thể chọn từ 6 chế độ chuyển động để nâng cao trải nghiệm xem.

Là một Tivi 3D, Sony KLD W850B được cung cấp kèm hai cặp kính 3D. Bạn có thể bỏ thêm 50 USD để sở hữu thêm kính 3D, nhưng kể từ khi các thế hệ TV tuân thủ tiêu chuẩn HD 3D, bạn có thể sử dụng kính 3D của bên thứ ba như của Samsung với giá rẻ hơn.

(Còn tiếp)

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!