Sony KDL W850B: Một chiếc SmarTV tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
KDL W850B được Sony trang bị khá nhiều ứng dụng và tính năng mới cùng với cổng kết nối đa dạng giúp bạn có thể chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống với các thành viên trong gia đình.

Smart TV:

Sony đã thiết kế lại giao diện bên trong của Sony KDL W850B vì vậy các ứng dụng được sắp xếp khá thân thiện. Tuy nhiên, khi sử dụng tốc độ truy cập các ứng dụng có vẻ hơi chậm. Các trung tâm dịch vụ của Sony được đặt lên phía trước.

Sony KDL W850B

Nút Home sẽ giúp bạn trở lại các tab theo mặc định, nơi hiển thị các ứng dụng bên trong: Movies, Video, Amazon Instant, Netflix, Hulu Plus… và các biểu tượng ứng dụng nhỏ nằm phía dưới. Màn hình chính của “Apps” sẽ bao gồm các ứng dụng đặc trưng, ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào “All apps” để hiển thị 279 biểu tượng riêng biệt từ “Vimeo”, “Internet Brower”, “EarthCamTV”, “Captian Philips”….tất cả được sắp xếp thành ba hàng hiển thị trên màn hình.

Sony cũng cung cấp một màn hình thứ hai có tên gọi “TV Side View” với điều khiển từ xa và một chương trình hướng dẫn. Bạn có thể xuất hình ảnh từ máy tính bảng và điện thoại di động lên màn hình Tivi thông qua Miracast. Sony KDL W850B cũng có thể kết nối với các thiết bị tương thích thông qua NFC.

Sony KDL W850B giúp bạn khám phá một loạt nội dung trực tuyến như phim, ứng dụng trò chơi và âm nhạc. Mạng giải trí Sony Entertainment Network sẽ trở thành cổng giải trí cá nhân phong phú của bạn, hướng bạn đến cách nhanh chóng và dễ dàng để thưởng thức những nội dung hay nhất được cập nhật liên tục.

Cài đặt hình ảnh:

Sony KDL W850B

Sony đã không có nhiều thay đổi từ các năm trước đây; hãng tiếp tục cung cáp nhiều cài đặt trước hình ảnh dưới dạng menu lựa chọn cho phép bạn điều chỉnh sáng tạo chất lượng hình ảnh theo cách riêng của bạn. Điều quan trọng là chất lượng hình ảnh hiển thị trên Sony KDL W850B là khá cao. So với series 8 của Sony ra mắt vào năm ngoái, KDL W850B cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Độ sâu màu đen của nó tương đương với những màn hình Sony KDL- 55W900A hay Samsung F800

Cổng kết nối:

Sony KDL W850B

Sony KDL W850B được trạng bị các kết nối phong phú với 4 cổng HDMI một cổng hỗ trợ MHL và một cổng ARC khác. Bạn cũng có được hai đầu vào analog video, hai cổng USB, một cổng Ethernet và một đầu ra âm thanh kỹ thuật số có thể truyền âm thanh vòm lập thể.

Video về sản phẩm:

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!