Đánh giá tivi TCL 55P725: Liệu có xứng đáng với giá tiền hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 55P725 có thiết kế đẳng cấp, hình ảnh chất lượng cao, âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn. Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình 4K cùng nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Tivi TCL 55P725 là chiếc tivi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng TCL. Không chỉ là một thiết bị hỗ trợ giải trí mà sản phẩm này còn là vật dụng thông minh với tính năng nổi bật hữu ích với người dùng. Do đó, ngay từ khi ra mắt chiếc tivi đã lọt top những sản phẩm được săn đón nhất hiện nay.

Thiết kế đẳng cấp, sành điệu với màn hình tràn viền của Tivi TCL 55P725

Tivi TCL 55P725 có thiết kế đẳng cấp, sang trọng với viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền cực ấn tượng cho người xem. Nhờ đó, giúp mở rộng góc nhìn cho bạn khi thưởng thức phim. Với thiết kế ấn tượng, tivi dễ dàng hòa mình vào nhiều không gian nội thất khác nhau và tô điểm cho chúng thêm phần hiện đại và cao cấp.

Thiết kế đẳng cấp, sành điệu với màn hình tràn viền của Tivi TCL 55P725

Sản phẩm có kích thước 55 inch cực ấn tượng, phù hợp với những không gian vừa và lớn. Tivi có thể được đặt ở phòng họp, phòng hội nghị, phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ đều rất phù hợp.

Hình ảnh sắc nét mang đến trải nghiệm chân thực của TCL 55P725

Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết với độ phân giải Ultra HD 4K

Tivi TCL được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức những khung hình chất lượng nhất, có màu sắc phong phú, sinh động và hình ảnh luôn được chân thực, tự nhiên.

Công nghệ HDR10 và Dolby Vision mang đến hình ảnh sống động với màu sắc chân thực

Công nghệ HDR10 giúp tăng thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi, cho phép tivi thể hiện được đầy đủ chi tiết từ vùng sáng lẫn vùng tối trên cùng một khung hình. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ độ sáng lên đến 10.000 nits và mở rộng giới hạn độ sâu lên đến 12 bit với 68.7 tỷ điểm màu. Kết hợp với công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh chân thực và rực rỡ, gần với thực tế cuộc sống hơn.

Công nghệ HDR10 và Dolby Vision mang đến hình ảnh sống động với màu sắc chân thực

Công nghệ MEMC giúp giảm mờ hình ảnh của tivi tcl 55p725

Công nghệ MEMC loại bỏ hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc để mang đến khung hình chuyển động mượt mà, chân thật hơn. Nhờ đó, những hiện tượng bóng ma, nhòe hình sẽ được loại bỏ triệt để, mang đến không gian trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Âm thanh đa chiều, sống động công nghệ âm thanh Dolby MS12Z trên smart tivi 55 inch

Tivi sở hữu ông nghệ âm thanh Dolby MS12Z kết hợp với tổng công suất loa 19W mang đến âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng trong từng lời thoại, đoạn nhạc. Nhờ đó, giúp bạn có những trải nghiệm tận hưởng âm nhạc và các thước phim điện ảnh trên tivi càng thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Hệ điều hành Android 11 mang đến kho ứng dụng phong phú trên tivi TCL 55p725

Tivi có thể đáp ứng tối nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn. Với những ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, VieOn, Trình duyệt web,… Và hàng loại các ứng dụng phổ biến khác có thể tải về từ kho ứng dụng ZingTV, Zing MP3, Nhaccuatui, Các ứng dụng, game có sẵn trên Google Play,… Từ đó mang đến không gian giải trí vô tận cho bạn và gia đinh.

Hệ điều hành Android 11 mang đến kho ứng dụng phong phú trên tivi TCL 55p725

Tivi TCL 55P725 với những giá trị và ưu điểm mang lại đã vượt xa giá thành sản phẩm. Do đó, nếu bạn vẫn đang phân vân thì hãy lựa chọn sở hữu ngay sản phẩm này nhé, đảm bảo nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.