Đánh giá tivi TCL UHD P6 với màn hình siêu mỏng, thiết kế sang trọng, giá thành bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL là một thương hiệu điện tử không mới trên thị trường Việt Nam. Mới đây, TCL đã cho ra mắt tivi UHD P6, được cho là dòng tivi cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tivi khác nhau và mỗi dòng lại có những ưu điểm, những điểm nổi bật riêng. Với dòng P6 mới ra mắt của thương hiệu TCL thì đây là mẫu tivi sang trọng, đẳng cấp, với thiết kế siêu mỏng ấn tượng nhưng mức giá lại không quá cao.

Tivi TCL P6 là dòng tivi mới ra mắt của thương hiệu TCL

Tivi TCL P6 là dòng tivi mới ra mắt của thương hiệu TCL

Thiết kế của tivi TCL P6

Điều ấn tượng nhất trên dòng tivi P6 của TCL chính là độ siêu mỏng, mặc dù thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Viền tivi được làm bằng hợp kim siêu mỏng chỉ 4.8mm, trong đó thân máy cũng chỉ mỏng 9.9mm.

Toàn bộ phần lưng được làm từ hợp kim titan nhôm, bền và cao cấp, hợp kim này cũng giúp tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, bạn sẽ thấy một điều thú vị đó là thiết kế của P6 trông rất đồng bộ, rất khó để bạn nhận ra những chi tiết ốc vít hay đường ghép nối bên ngoài tivi.

Phần chân đế tivi được thiết kế tối giản với chất liệu kim loại, rất chắc chắn.

Chất lượng âm thanh, hình ảnh của tivi TCL P6

Dòng tivi mới ra mắt của TCL sử dụng công nghề màn hình LCD với đèn LED viền, màn hình 4K, độ phân giải 3840×2160 pxl, hỗ trợ hình ảnh chuẩn HDR10, do đó hình ảnh khá sống động, trung thực. Bên cạnh đó, tivi TCL P6 được trang bị công nghệ mix dimming làm tối cục bộ, giúp tăng cường độ sâu cho màu đen, từ đó làm cải thiện độ tương phản tổng thể một cách đáng kể.

Trong khi đó, chất lượng âm thanh cũng P6 cũng khá ổn khi nó được trang bị hệ thống âm thanh Dolby, vì vậy bạn sẽ được cảm nhận âm thanh đa chiều như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Một điều đặc biệt nữa là tivi TCL P6 có tính năng “Âm lượng thông minh”, tức là tivi có thể tự điều chỉnh âm lượng phù hợp khi người dùng đột ngột chuyển kênh hoặc có chương trình quảng cáo…, bạn sẽ không bị giật mình khi âm lượng tự nhiên tăng.

Tivi TCL P6 có chất lượng âm thanh, hình ảnh khá ổn với mức giá cực bình dân

Tivi TCL P6 có chất lượng âm thanh, hình ảnh khá ổn với mức giá cực bình dân

Công nghệ trên tivi TCL P6

Đây là dòng tivi thông minh sử dụng hệ điều hành tự phát triển mang tên TV+OS với cấu hình phần cứng gồm CPU 2 nhân (Cortex A9) 1 GHz, GPU Mali 400 Mhz, 1 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong.

Kho ứng dụng của TCL P6 gồm có nhiều ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix và các ứng dụng khác trong kho ứng dụng riêng của hãng.

Tính đến thời điểm ra mắt, TCL UHD P6 có 4 sự lựa chọn cho người tiêu dùng với mức giá dự kiến không tưởng cho 4 phiên bản:

43 inch: 9.990.000 đồng.

50 inch: 12.990.000 đồng.

55 inch: 15.990.000 đồng.

65 inch: 27.990.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!