Đánh giá Tivi Vsmart 55KD6800 với công nghệ mới và sử dụng nhiều tính năng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Vsmart 55KD6800 thiết kế thanh mảnh, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, công nghệ âm thanh tối ưu hóa phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Chiếc tivi Vsmart 55KD6800 với thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian sống trong gia đình. Hơn nữa sàn phẩm còn sở hữu công nghệ mới nhất và những tính năng thông minh. Chính vì vậy dòng tivi này đang trở thành sự lựa chọn có sức nặng so với những thương hiệu khác trên thị trường. Dưới đây là thông tin chi tiết của sản phẩm.

Tivi Vsmart 55KD6800 thiết kế hiện đại sang trọng nổi bậc không gian sống

Android Tivi Vsmart 4K 55KD6800 có kích thước màn hình 55 inch, kiểu dáng thanh mảnh, sang trọng sẽ là điểm nổi bậc trong ngôi nhà. Tivi được thiết kế viền màn hình mỏng tạo cảm giác không giới hạn cùng tông màu mạnh mẽ làm tăng thêm phần đẹp mắt cho nội thất bên trong tổ ấm của bạn.

Áp dụng công nghệ mới xử lý hình ảnh hiển thị sắc nét

Vsmart sử dụng độ phân giải 4K có số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim sống động và chân thực với độ sắc nét cao.

Tivi Vsmart 55KD6800 thiết kế hiện đại sang trọng nổi bậc không gian sống

Tivi còn sử dụng công nghệ HDR10 giúp tăng cường sự tương phản ở khu vực và vật thể được tối ưu sắc trắng, sắc đen. Vì vậy người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động như thực. Ngoài ra hình ảnh còn được tăng cường độ sáng và tương phản khi sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh PQ Engine 4K giúp cho người xem những hình ảnh chất lượng tốt hơn.

Riêng với công nghệ Dynamic Contrast cho phép tự động điều chỉnh độ tương phản phù hợp với từng khung hình. Kết hợp với những chuyển động đang xem sẽ tạo ra cảm giác chân thực và sống động nhất.

Âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Vsmart 4K 55KD6800 kết hợp với công nghệ Dolby Digital Plus giúp tối ưu hóa âm thanh trong nhiều môi trường khác nhau. Với bộ xử lý âm thanh này sẽ đem đến mạng lưới âm thanh chân thực và sống động hơn như trong rạp chiếu phim điện ảnh.

Tính năng thông minh cùng những trải nghiệm hoàn hảo của người dùng

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện với người dùng

Android tivi Vsmart 55KD6800 được trang bị cho mình hệ điều hành Android 9.0 với giao diện dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng cho dù là người già hay trẻ nhỏ. Tivi còn có một kho ứng dụng phong phú và đa dạng gồm Youtube, FPT Play, Netflix, VTVGo,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho một gia đình trẻ, công việc.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện với người dùng

Điều khiển tivi theo những cách mới mẻ nhờ vào Google Assistant hoặc thông qua điện thoại

Bằng sự hỗ trợ tiếng Việt qua trợ lý ảo Google Assistant, tivi tiếp nhận điều khiển qua hệ thống nhận diện giọng nói dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó chiếc remote thông minh cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khi cài đặt sẵn nút Youtube và các ứng dụng khác giúp rút ngắn thời gian truy cập vào kho ứng dụng và tiện lợi với người dùng.

Qua ứng dụng Android thiết lập kết nối với điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi trên thiết bị di động. Chỉ với vài bước chạm vậy là mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn với người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi để tăng thêm trải nghiệm

Sự kết hợp ứng dụng Screen Cast, Chromecast với tivi việc chia sẻ những nội dung, hình ảnh, video hay tài liệu trong cuộc họp bằng điện thoại sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Nếu như trước đây cần phải sử dụng dây cáp thì bây giờ các thao tác rườm rà đó sẽ được bỏ qua. Điều này cũng sẽ hoạt động tốt hơn hình ảnh không bị mờ nhòe mà còn sắc nét, chi tiết hơn.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi để tăng thêm trải nghiệm

Tivi Vsmart 55KD6800 với thiết kế phù hợp với mọi không gian sống và với đặc điểm thanh mảnh sẽ là điểm nhấn nổi bật của ngôi nhà. Vsmart còn trang bị cho dòng tivi thông minh công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất hiện nay kết hợp với công nghệ âm thanh sống động đã nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó là những tính năng thông minh sẽ biến chiếc tivi này trở thành lựa chọn số một cho bạn và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!