Đánh giá Tivi Xiaomi EA43 2022: Nâng cấp từ ngoại hình tới công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi EA43 2022 đang ngày càng được nhiều người dùng Việt săn đón. Đây được đánh giá là mẫu tivi hội tụ đỉnh cao công nghệ của hãng Xiaomi.

Tivi Xiaomi EA43 2022 đang ngày càng được nhiều người dùng Việt săn đón. Đây là mẫu tivi hội tụ đỉnh cao công nghệ của hãng Xiaomi với những cải tiến mới từ hình ảnh cho đến âm thanh. Với sản phẩm này, thương hiệu đến từ Trung Quốc kỳ vọng có thể củng cố vị thế của mình trên thị trường. Cùng tìm hiểu mẫu tivi Xiaomi 43 inch này có điểm gì đáng chú ý nhé.

Ngoại hình được nâng cấp của TV Xiaomi EA43 2022

Thay đổi lớn nhất của mẫu tivi Xiaomi này so với các thế hệ cũ trước hết phải kể đến ngoại hình. Tivi được trang bị Full màn hình với phần viền siêu mỏng (chưa đến 2mm). Đạt tỷ lệ màn hình lên đến 96,6%. Thiết kế này tạo cảm giác đắm chìm vào từng khung hình, mang đến trải nghiệm vượt mọi giới hạn về thị giác.

Phần thân máy được sản xuất bằng công nghệ đúc kim loại nguyên khối Unibody vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Từ đó giúp cho chiếc tivi toát lên vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế chẳng khác nào một tác phẩm điêu khắc.

tivi Xiaomi EA43 2022

Tivi Xiaomi EA43 2022 có chất lượng âm thanh và hình ảnh vượt trội

MI TV EA 43 inch được tích hợp động cơ chất lượng hình ảnh gồm nhiều công nghệ tiên tiến. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh theo nhiều phương diện khác nhau như tự thích ứng hiển thị chế độ phim, bù hiệu chỉnh mép răng cưa, điều chỉnh màu da vùng độc lập hay giảm nhiễu kỹ thuật số 3D.

Tivi được trang bị bộ loa chuẩn điện ảnh mang đến chất lượng âm thanh thật như cuộc sống. Có khả năng tạo ra âm bass to, rõ và mạnh mẽ cùng âm treble đầy đặn. Công nghệ giải mã DTS giúp tăng cường độ chân thực của âm thanh.

Tivi Xiaomi 43 inch EA43 tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Tivi được tích hợp trợ lý ảo Xiaomi AI với tính năng ra lệnh bằng giọng nói Bluetooth hoàn toàn mới. Cho phép bạn thực hiện mọi thao tác như chuyển kênh, tắt tivi, tìm kiếm thông tin, điều khiển các thiết bị gia dụng trong nhà… chỉ bằng một câu nói đơn giản bằng cách nhấn nút thoại trên chiếc remote. Giờ đây, giọng nói của bạn đóng vai trò như một chiếc điều khiển từ xa.

Tivi chạy hệ điều hành MIUI cho TV3.0 với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Đây cũng là hệ điều hành được phát triển bởi chính Xiaomi Tech.

tivi Xiaomi EA43 2022

Ngoài ra, TV Xiaomi 43 inch EA43 cũng hỗ trợ nhiều tiện ích tuyệt vời phục vụ công việc. Nổi bật nhất là tính năng chuyển sang màn hình cuộc họp nhanh chóng chỉ với một nút bấm. Người dùng cũng có thể dễ dàng chia sẻ màn hình tivi khi cần thuyết trình, chia sẻ biểu đồ và các file, quản lý, phân loại và xem tài liệu… Có đến 7 phương thức kết nối màn hình trình chiếu khác nhau để bạn lựa chọn.

Trải nghiệm chơi game cực đã với tivi Xiaomi EA43 2022

Mẫu tivi Xiaomi 43 inch này được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Bộ xử lý lõi kép 64-bit giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của tivi. Từ đó giúp xử lý hình ảnh và các phân cảnh chuyển động khi chơi game một cách mượt mà, tăng tốc độ xử lý ở mức tối ưu. Bộ xử lý lõi kép cũng được tích hợp nhiều tính năng phục vụ mục đích chơi game tốt hơn nhiều so với những bộ xử lý thông thường.

Đặc biệt, tivi cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, Bluetooth, Wifi… để gia tăng khả năng mở rộng. Từ đó giúp người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi khác như máy chơi game, loa, máy tính…

tivi Xiaomi EA43 2022

Chắc chắn, tivi Xiaomi EA43 2022 sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu tivi Xiaomi 43 inch EA43 2022 để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!