Đánh giá toàn bộ về Samsung Galaxy Young S6310 (Phần cuối)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Young S6310 là phiên bản tiếp nối dòng máy dành cho học sinh sinh viên Galaxy Y.

Kết nối

Samsung Galaxy Young S6310 thiết lập tiêu chuẩn tính năng kết nối- Băng tần kết nối 2G và băng tần kép 3G với HSDPA 14.4Mbps và HSUPA 5.76Mbps. Hỗ trợ Wi-Fi bao gồm Wi-fi chuẩn b / g / n với Wi-Fi Direct và DLNA.

Ngoài ra còn có Bluetooth 4.0 LE, được xây dựng dựa trên Bluetooth 3.0 với chế độ Năng lượng Thấp hiệu quả. Nó có phạm vi tốt hơn và sử dụng ít năng lượng hơn so với những dòng máy trước và đang trở nên khá phổ biến với các phụ kiện đào tạo (như theo dõi nhịp tim và cảm biến đo nhịp tim).

Samsung Galaxy Young S6310 có hỗ trợ định vị A-GPS và GLONASS. Với cả hai hệ thống định vị toàn cầu, bạn sẽ có được nhiều vệ tinh có sẵn, cải thiện thời gian khóa và chính xác ngay cả khi bạn ở trong các rừng đô thị hay trong một khu rừng nhiệt đới thực.

Cửa hàng trò chơi

Chạy trên Android Jelly Bean, Samsung Galaxy Young cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng mới nhất và khe cắm microSD có sẵn, đảm bảo bạn sẽ không gặp rắc rối với lượng lưu trữ. Hãy nhớ rằng mặc dù một số ứng dụng có thể có vấn đề với JB lúc đầu, nhưng những ứng dụng khác được giải quyết nhanh chóng.

Cửa hàng Google Play trên Samsung Galaxy Young S6310.

Cửa hàng Google Play trên Samsung Galaxy Young S6310.

Cửa hàng được tổ chức trong một vài tab cuộn – phân loại, đặc trưng, ​​top trả tiền, top miễn phí, top doanh thu, top trò chơi mới phải trả tiền, top trò chơi mới miễn phí và xu hướng. Phần trong ứng dụng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều thông tin – mô tả, những thay đổi mới nhất, số lượng tải và tỷ lệ đánh giá. Thường có một đoạn video giới thiệu và một số ảnh chụp màn hình cho hầu hết các ứng dụng.

Samsung Galaxy Young S6310 là một chiếc điện thoại dễ sử dụng nếu bạn tiếp cận nó một cách đúng đắn. Tất nhiên bạn không thể mong đợi nhận được tất cả tiện ích như một Galaxy S4 ở mức giá mềm như hiện nay (1.290.000 theo websosanh.vn). Và có vẻ như chiếc điện thoại Galaxy Young S6310 chỉ dành cho những người lần đầu tiên sử dụng smartphone.

T.Thu

(Nguồn:http://www.gsmarena.com/samsung_galaxy_young_s6310-review-929p9.php)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!