Đánh giá toàn bộ về Samsung Galaxy Young S6310 (Phần 3)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Young S6310 là phiên bản tiếp nối dòng máy dành cho học sinh sinh viên Galaxy Y.

Chất lượng âm thanh

Samsung Galaxy Young S6310 đã xuất sắc vượt qua đợt kiểm tra chất lượng âm thanh của web gsmarena.com. Chiếc smartphone này có mức âm lượng khá thấp, nhưng đầu ra của nó lại rất ấn tượng, đặc biệt là khi bạn xem xét nhãn giá của nó.

Khi được kết nối với Fame – một bộ khuếch đại hoạt động bên ngoài quản lý điểm số thông minh trên tất cả các lĩnh vực ngoại trừ đáp ứng tần số đạt mức trung bình.

Khi bạn cắm tai nghe, nhiễu xuyên âm stereo tăng và một vài tia điều biến (radio) len lỏi vào trong, nhưng không có gì đáng lo ngại về vấn đề này. Xét tổng thể thì hiệu suất hoạt động của chiếc máy này khá ấn tượng.

Bạn có thể xem kết quả điều tra về chất lượng audio dưới đây:

So sánh tần số đáp ứng của Samsung Galaxy Young S6310 với các dòng điện thoại khác.

So sánh tần số đáp ứng của Samsung Galaxy Young S6310 với các dòng điện thoại khác.

Camera 3MP tập trung cố định

Samsung Galaxy Young S6310 có một camera 3 MP phía sau có tiêu cự cố định và không có đèn flash LED. Đây chính là lí do khiến camera của chiếc smartphone chỉ chụp được những bức ảnh chất lượng bình thường.

Giao diện của nó gần giống với điện thoại di động Samsung TouchWiz đã được tung ra trước đây. Bên phải của camera vẫn có phần chuyển đổi máy ảnh / máy quay, một phím màn trập ảo và shortcut tới thư viện ảnh (nó chính là hình ảnh thu nhỏ của hình ảnh cuối cùng được chụp).

Phía bên trái của camera, bạn sẽ thấy phần điều chỉnh tùy chọn và tin tốt là bạn có thể chọn bất kỳ ba phím tắt để đặt ở đó – cho phép bạn dễ dàng có tất cả những tính năng mà bạn thường xuyên sử dụng chỉ bằng một cái chạm.

Phím tắt thứ tư luôn luôn chỉ vào Settings. Bạn cũng có thể di chuyển các biểu tượng xung quanh theo ý thích của bạn.

Giao diện camera của Samsung Galaxy Young S6310.

Giao diện camera của Samsung Galaxy Young S6310.

Tính năng của chiếc điện thoại này không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn nhận được ứng dụng bổ sung như GeoTagging – chế độ tự động “tag” vị trí của ảnh (đúng hơn là của máy ảnh) khi được chụp, nhận diện nụ cười, chế độ panorama, chia sẻ những shot ảnh, khung cảnh và hiệu ứng. Không có chạm tập trung, chế độ chụp ảnh burst – chế độ chụp nhiều ảnh liên tiếp, hay chế độ chụp HDR – dải tương phản động mở rộng, nhưng chúng ta cũng không thể mong đợi Samsung Galaxy Young S6310 với mức giá vừa phải có thể hội tụ được nhiều chức năng như thế.

3MP – con số nghe có vẻ như không ấn tượng, nhưng Galaxy Young S6310 lại tạo ra những bức ảnh khá đẹp. Màu sắc quá dịu so với mong muốn của người dùng nhưng bạn có thể điều chỉnh nó trên camera.

Những mẫu ảnh được chụp từ Samsung Galaxy Young S6310.

Những mẫu ảnh được chụp từ Samsung Galaxy Young S6310.

So sánh chất lượng hình ảnh

Chúng tôi đã sử dụng công cụ Photo Compare Tool để so sánh Galaxy Young S6310 với một số snapper có cùng độ phân giải 3MP khác để bạn có thể kiểm tra chất lượng hình ảnh. Bạn có thể chọn đối thủ khác mà bạn muốn, và tất cả đều được giải thích trong trang chính của công cụ.

Quay video VGA – đáng thất vọng

Thật đáng tiếc là Galaxy Young S6310 bắt video VGA 24fps – cho phép quay phim chất lượng 480p với 24 khung hình mỗi giây – một con số khá thấp, tuy nhiên đó là tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một điện thoại với một bộ xử lý lõi đơn cơ bản và một camera 3MP.

Máy quay phim kết hợp có giao diện tương tự như máy ảnh cùng với một số các thiết lập tương tự.

Chuyển đổi chế độ máy quay kết hợp của Galaxy Young S6310

Chuyển đổi chế độ máy quay kết hợp của Galaxy Young S6310.

Video được ghi lại trong các tập tin MP4 với tốc độ bit 2.0Mbps và âm thanh AAC stereo (128 Kbps, 48kHz). Các chi tiết quay trong video được xử lý không nhiều như tiếng ồn, hình ảnh…. Thêm vào đó, các đoạn video mượt mà hơn so với mong đợi.

(Còn tiếp…..)

T.Thu

(Nguồn:http://www.gsmarena.com/samsung_galaxy_young_s6310-review-929p6.php)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!