Đánh giá tổng quan các công nghệ của Android tivi Sony 4K 43 inch KD - 43X85J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 4K 43 inch KD - 43X85J là một chiếc tivi hoàn hảo, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Android tivi Sony 4K 43 inch KD – 43X85J được biết đến là một dòng tivi cao cấp của Sony được tung ra thị trường trong một năm gần đây. Với thiết kế thanh mảnh, màn hình tràn viền cùng chuỗi các công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao, dòng tivi này sẽ là một trong những mẫu tivi không nên bỏ qua trong năm nay. Vậy chiếc tivi Sony 4k 43 inch này có gì thu hút đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng tivi này.

Độ phân giải 4k, độ nét gấp 4 lần dòng tivi Full HD

Thuộc một trong chuỗi các phiên bản dòng tivi 4k trên thị trường công nghệ. Tivi Android Sony  43 inch KD – 43X85J sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Độ nét gấp 4 lần điểm ảnh của các dòng tivi Full HD thông thường. Nhờ vậy mà nội dung hình ảnh được trình chiếu trên chiếc tivi này vô cùng ấn tượng. Từng chi tiết được tái hiện rõ ràng, sắc nét, sống động với độ tự nhiên chân thực mà không làm mất đi bản nguyên ban đầu vốn có.

Độ phân giải 4k, độ nét gấp 4 lần dòng tivi Full HD

Bộ xử lý X1 4k HDR cùng công nghệ dải màu Triluminos Pro ấn tượng

Ngoài sở hữu độ phân giải 4k với 8,3 triệu điểm ảnh thì góp phần tạo lên chất lượng hình ảnh đẳng cấp của dòng Android tivi Sony là bộ xử lý X1 4k HDR. Hoạt động bằng thuật toán giảm sự nhiễu hình và tăng độ chi tiết hình ảnh nên một mức nhất định. Từng hình ảnh được tái hiện và trình chiếu trên tivi Sony đều tương đương với chất lượng hình ảnh 4k HDR.

Bên cạnh đó là dải màu rộng với 1 tỷ màu  được tái tạo nhờ được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Triluminos Pro. Công nghệ này có khả năng tập trung vào những dải màu rộng hơn so với việc chỉ tập trung vào các dải màu cơ bản thường thấy ở các dòng tivi thông thường. Với công nghệ này, người dùng sẽ được trải nghiệm chi tiết từng mảng màu trên mọi khung ảnh.

Bộ xử lý X1 4k HDR cùng công nghệ dải màu Triluminos Pro ấn tượng

Âm thanh mạnh mẽ, siêu êm với loa bất đối xứng X – Balanced Speaker

Là một trong những hãng đứng đầu về phát triển âm thanh nên các dòng tivi của Sony cũng được hãng tích cực ứng dụng những công nghệ âm thanh đỉnh cao. Với thiết kế kiểu loa bất đối xứng, âm thanh phát ra trên KD – 43X85J không những lan tỏa tới mọi gian phòng. Mà còn giúp người nghe đắm chìm vào từng câu thoại.

Một chuỗi công nghệ hiện đại được tích hợp trên tivi Android Sony 43 inch KD – 43X85J

Nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm khó quên, cùng hình ảnh siêu thực trên dòng sản phẩm của mình. Hãng Sony đã trang bị cho dòng tivi này hàng loạt những công nghệ được nhận định là xu hướng công nghệ hiện nay như công nghệ 4k X – reality Pro, công nghệ Dolby Vision cùng định dạng HDR10, HLG, công nghệ Motionflow XR 800. Với chuỗi công nghệ nổi bật như vậy, từng khung hình, đường nét hình ảnh vô cùng sống động.

Một chuỗi công nghệ hiện đại được tích hợp trên tivi Android Sony 43 inch KD - 43X85J

Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X85J – Tiện ích thông minh cùng kho ứng dụng đa dạng

Với giao diện google Tivi người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm nhờ giao diện được thiết kế trực quan, thân thiện. Bên cạnh đó là một kho ứng dụng giải trí được tích hợp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Mặt khác với chế độ điều khiển bằng giọng nói, quản lý bằng phần mềm ảo việc share màn hình điện thoại lên tivi cũng vô cũng dễ dàng qua Airplay 2 và Chromecast.

Nhìn chung, dòng Android tivi Sony 4K 43 inch KD – 43X85J là một dòng tivi khá hoàn hảo. Với những công nghệ nổi bật, thiết kế sang trọng, dòng tivi này sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên sở hữu cho gia đình mình. Nếu đang tìm một chiếc tivi chất lượng, hiện đại thì bạn đừng bỏ qua lựa chọn này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!