Đánh giá tổng quan chiếc OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chia sẻ một số trải nghiệm cá nhân khi sử dụng OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI và một số ưu điểm nổi bật của nó.

OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI là sản phẩm từ LG, một thương hiệu đứng hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm điện tử. Sản phẩm này thu hút khách hàng bằng thiết kế đẹp mắt và hàng loạt công năng ấn tượng khác.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt của OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI

Vẫn là màu đen thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Vẻ ngoài của sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì thiết kế tinh tế và gam màu trầm. Đường viền quanh thân máy mỏng nên không mất mỹ quan, đồng thời còn tạp chiều sâu cho màn hình.

Sản phẩm này thích hợp đặt tại những không gian vừa và nhỏ trong căn hộ như phòng ngủ, phòng ăn… Có 2 cách lắp cho sản phẩm này: để bàn nhờ hệ thống chân đế chắc chắn hoặc treo tường cho không gian nhỏ hơn.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt của OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI

Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, chân thật

Hình ảnh sắc nét, đa dạng hình khối

Thiết bị áp dụng những công nghệ hiện đại giúp tái tạo hình ảnh chân thật, màu sắc gần nhất với màu nguyên bản và độ nét, bắt sáng ấn tượng. Nhờ vậy mà nó nhanh chóng thu hút cả những khách hàng có nhu cầu cao, khó tính trong lựa chọn sản phẩm.

Màn hình OLED có độ tương phản cao. Vì vậy, máy có khả năng điều chỉnh độ sáng làm ảnh hiện lên với gam màu đa dạng, tự nhiên nhưng rất rực rỡ, có độ sắc nét trong chi tiết. Vì vậy mà người xem được trải nghiệm những thước phim sống động nhất.

Bên cạnh đó là độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Sản phẩm này có chất lượng ảnh gấp 4 lần màn hình Full HD nhờ đó đem đến cảm giác chuyên nghiệp như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim. Ngoài ra, thiết bị có khả năng tự động điều chỉnh tắt làm mịn nên chuyển động hiệu ứng hình ảnh, chuyển cảnh được mượt mà hơn.

Hình ảnh sắc nét, đa dạng hình khối

Âm thanh OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI cao cấp, sống động

Chiếc tivi thông minh với hàng loạt công nghệ hiện đại này chắc chắn là hiểu nhu cầu của bạn nhất. Nhờ đó mà bạn sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời trong những phút giây thư giãn.

Sản phẩm sử dụng chip α7 Gen 4 AI Processor 4K giúp nâng cấp hệ thống âm thanh. Đặc điểm của công nghệ này là bộ xử lý nhận dạng kênh giải trí thể thao, phim, tin tức hay âm nhạc, từ đó cho âm thanh phù hợp với từng nội dung cụ thể. Đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra rõ ràng, chân thật, sống động nhất.

Bên cạnh đó là khả năng nâng cấp hệ thống âm thanh khi Thuật toán AI trộn âm thanh hai kênh để mô phỏng một cách thuyết phục âm thanh vòm 5.1 nâng cao chất lượng cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Tivi LG có thể xác định kích thước căn phòng và vị trí người dùng từ đó bộ xử lý sẽ tinh chỉnh và cân bằng âm thanh sao cho phù hợp với không gian nhà bạn.

OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI có chế độ điều khiển dễ dàng

Sản phẩm này có khả năng nhận diện điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, nhờ đó mà mọi thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc Remote (tích hợp micro) từ sản phẩm, bạn có thể trực tiếp điều chỉnh chức năng và lựa chọn ứng dụng, chương trình trải nghiệm trên màn hình tivi.

Bên cạnh đó, tốc độ xử lý thông tin nhận vào của trí tuệ nhân tạo rất nhanh, bạn không cần chờ quá lâu cho một lệnh. Điều này giúp bạn nhanh chóng truy cập vào các dịch vụ và tự tạo phím tắt nhanh đáp ứng nhu cầu của chính mình.

Chức năng trình chiếu màn hình điện thoại

Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại của bạn trên thiết bị mà không cần các dây nối phức tạp. Điều chỉnh nhanh gọn này giúp bạn chia sẻ thông tin trong cuộc họp, chia sẻ bộ phim yêu thích đến bạn bè và người thân, đọc tin tức trên một màn hình rộng lớn hơn…

Chức năng trình chiếu màn hình điện thoại

OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI đa dạng cổng kết nối

Thiết bị này hỗ trợ nhiều cổng kết nối cùng lúc. Một số cổng quan trọng trong đó như là: kết nối đầu đĩa, dàn máy, 2 cổng truyền tải âm thanh, hình ảnh, 2 cổng USB, kết nối mạng không dây và có dây…

OLED Tivi 4K LG 48 inch 48A1PTA ThinQ AI mang nhiều công năng của một sản phẩm điện tử hiện đại. Đây là sản phẩm dành cho những khách hàng đang tìm kiếm ở một chiếc tivi những công cụ tiện ích thông minh và chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Đánh giá smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA là một mẫu tivi thông minh rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt và những tính năng hiện đại đi kèm. Sản phẩm được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tăng tiện ích và trải nghiệm người dùng một cách đáng kể.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!