Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA - Ấn tượng từ đường nét thiết kế đến chất lượng khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đường viền mỏng thanh lịch, chất lượng hình ảnh sắc nét kết hợp với nhiều tính năng giải trí hoàn hảo, chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA được nhiều khách hàng đón nhận và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế vẻ ngoài sang trọng mà còn nhờ vào chất lượng hình ảnh sống động, chân thật theo chuẩn 4K hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc Smart Tivi LG 48 inch này còn được hỗ trợ rất nhiều công nghệ mới đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại bộ phận khách hàng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu để đánh giá một cách chi tiết nhất về sản phẩm ấn tượng này.

Thiết kế đường viền mỏng tạo nên vẻ đẹp rất hiện đại

Vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA đến từ những đường nét thiết kế trong từng chi tiết nhỏ. Đường viền màn hình tivi rất mỏng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà không kém phần thanh lịch.

Mỗi đường nét thiết kế trên chiếc Smart Tivi này đều mang theo phong cách tối giản, hiện đại nên rất thích hợp với phong cách kiến trúc của đại bộ phận không gian sống hiện nay. Kích thước màn hình tivi 48 inch rất phù hợp với diện tích của nhiều căn phòng hiện đại, như: phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, phòng họp, phòng làm việc, phòng đa năng, …

Đặc biệt, khi lắp đặt tivi vào những vị trí thích hợp sẽ giúp cho không gian kiến trúc xung quanh trở nên đẹp mắt nâng tầm đẳng cấp lên nhiều lần.

Vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA đến từ những đường nét thiết kế

Chất lượng hình ảnh 4K

Điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua của chiếc Smart Tivi LG 48 inch này chính là độ sắc nét của hình ảnh theo đúng chuẩn 4K tiên tiến. Những video được hiển thị trên màn hình luôn chân thật trong từng sắc màu nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ OLED giúp cho hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng. Nhờ đó, các sắc màu đen trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi LG 48 inch này còn được trang bị bộ xử lý Alpha 7 Gen 4 Al Processor kết hợp với công nghệ Al Upscaling nên có thể tự động phân tích và tối ưu hóa hình ảnh cũng như âm thanh của các video đang được trình chiếu. Điều này giúp tăng tính chân thật cũng như sức hấp dẫn của những clip ca nhạc hay các thước phim mà người xem đang thưởng thức.

Đặc biệt, chiếc Smart Tivi này còn được hỗ trợ của công nghệ Al Picture Pro giúp hiển thị được hơn một triệu điểm dữ liệu trực quan, đồng thời có thể tự động nâng cấp và nhận diện chất lượng hình ảnh đạt chuẩn và thích hợp với nội dung trình chiếu nhất.

Smart Tivi này còn được hỗ trợ của công nghệ Al Picture Pro giúp hiển thị được hơn một triệu điểm dữ liệu trực quan

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 thân thiện với người dùng

Một ưu điểm nổi bật nữa của chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA chính là sự thân thiện và dễ thao tác của hệ điều hành WebOS 6.0 tiên tiến. Trên giao diện chính của màn hình được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí thông dụng và được nhiều người dùng yêu thích, như là: Youtube, Netflix, Clip TV, Pop Kids, Spotify,… Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng mở những chương trình theo đúng yêu cầu một cách nhanh chóng.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA chính là sự thân thiện và dễ thao tác của hệ điều hành WebOS 6.0 tiên tiến

Chất lượng âm thanh sống động

Được trang bị công nghệ Al Sound và Al Acoustic Tuning giúp chiếc tivi LG 48 inch này có thể tự động tinh chỉnh âm thanh một cách hợp lý và chuẩn mực nhất. Chất lượng âm thanh vòm giả lập 5.1 được phát ra luôn theo đúng và chính xác theo nội dung của video đang hiển thị trên màn hình giúp người xem có thể thưởng thức được trọn vẹn với đong đầy cảm xúc.

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội như đã trình bày ở trên, có thể nói chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A1PTA là một thiết bị giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình ngày nay. Không chỉ như vậy, thiết kế sang trọng, ấn tượng với đường viền mỏng thanh lịch giúp sản phẩm trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất ấn tượng trong bất kỳ không gian sống nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Đánh giá smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA là một mẫu tivi thông minh rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt và những tính năng hiện đại đi kèm. Sản phẩm được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tăng tiện ích và trải nghiệm người dùng một cách đáng kể.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!