Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 có những sức hút gì để chinh phục người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 đang là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật để lựa chọn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Mùa hè đã đến rồi, vậy bạn đã chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng nào chưa? Nếu chưa, hãy thử khám phá ngay siêu phẩm điều hòa Midea MSAG-18CRN8 mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Midea MSAG-18CRN8 sở hữu thiết kế đẹp, vẻ ngoài sang trọng

Sức hút đầu tiên khi nói về chiếc điều hòa MSAG-18CRN8 chính là ngoại hình. Sản phẩm thuộc dòng điều hòa Xstreme Cool, được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy Việt Nam với thiết kế hiện đại, tinh tế cùng những đường nét hài hòa sắc sảo. Cùng với gam màu trắng thanh lịch nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất gia đình Việt hiện nay.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Thiết kế điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 tinh tế

Ngoài ra, điều hòa còn có công suất hoạt động lên tới 18000btu, sẽ phù hợp để lắp đặt tại các không gian phòng có diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng nhỏ,… để tối ưu khả năng làm lạnh tốt nhất.

Các đặc điểm nổi bật về cấu tạo và chức năng của điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8

Là một trong những dòng điều hòa Midea cao cấp thế hệ mới, MSAG-18CRN8 được trang bị những chức năng, công nghệ hiện đại như:

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Điều hòa MSAG-18CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Đây được xem là chức năng làm lạnh nhanh được đánh giá cao ở các loại điều hòa Midea. Với chức năng này, ngay sau khi khởi động máy thì chúng sẽ hoạt động với mức công suất tối đa. Đảm bảo mang đến bầu không khí mát lạnh với nhiệt độ tương ứng bạn cài đặt nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tích hợp dàn tản nhiệt mạ vàng cùng điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8

Điều hòa MSAG-18CRN8 được cấu tạo với dàn tản nhiệt mạ vàng cao cấp. Qua đó góp phần giúp tăng tuổi thọ cho máy tốt hơn, tăng hiệu suất làm việc và giúp chúng hoạt động ít bị hư hỏng hơn để mọi người yên tâm sử dụng.

Tự làm sạch bụi bẩn, nấm mốc

Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 được trang bị tấm lọc kháng khuẩn và lọc bụi bẩn với mật độ cao. Để qua đó giúp mang tới bầu không khí trong lành, mát mẻ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng tốt nhất.

Sử dụng môi chất lạnh R32

Là dòng điều hòa thế hệ mới, nên MSAG-18CRN8 được sử dụng môi chất làm lạnh R32 mới để thay thế cho các dòng gas truyền thống. Với môi chất này sẽ góp phần tăng hiệu quả làm lạnh gấp 1.6 lần so với dòng gas cũ. Đồng thời, dòng gas này còn đáp ứng tiêu chí về lượng khí thải GWP (550), đảm bảo giảm lượng khí thải ra môi trường, bảo vệ môi trường và mang lại giá trị to lớn cho người dùng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 hoạt động êm ái

Chiếc điều hòa Midea MSAG-18CRN8 được trang bị chế độ Smart Sleep Curve góp phần giúp giảm thiệu độ ồn trong quá trình hoạt động, chỉ khoảng 25dB. Để qua đó giúp mang đến không gian nghỉ ngơi, làm việc hay sinh hoạt của người dùng yên tĩnh hơn.

Chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ với tính năng Sweet Dream

Ở điều hòa hòa Midea MSAG-18CRN8 được trang bị chức năng Sweet Dream, qua đó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể vào ban đêm. Điều này sẽ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Giá điều hòa Midea MSAG-18CRN8 bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng, cấu tạo nhưng giá điều hòa Midea MSAG-18CRN8 cực kỳ hợp lý chỉ với 8.950.000đ cho chiếc máy lạnh công suất 18000btu. Nếu so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc với nó thì của Midea rẻ hơn rất nhiều.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Giá điều hòa MSAG-18CRN8 cực kỳ hợp lý

Tóm lại: Với những sức hút đến từ chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 mang lại, cùng với mức giá khá rẻ so với điều hòa cùng phân khúc thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo để gia đình bạn lựa chọn cho mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!