Đánh giá tổng quan smart tivi LG OLED 8K 48 inch 48C3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LG OLED 8K 48 inch 48C3PSA là thiết bị giải trí đỉnh cao với khả năng hiển thị cực đẹp nhờ tấm màn OLED cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới.

Smart tivi LG OLED 8K 48 inch 48C3PSA là siêu phẩm mới cập bến thị trường Việt. Giữ nguyên thiết kế siêu mỏng tinh tế của thế hệ trước cùng cấu trúc chân đế độc đáo, mẫu tivi LG này gây chú ý bởi việc được trang bị màn hình OLED cao cấp đi kèm công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất của hãng.

Công nghệ hình ảnh hiện đại, tối tân nâng tầm trải nghiệm

Tivi LG này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm những khung hình hiển thị siêu sắc nét với độ phân giải 8K đỉnh cao. Những chi tiết và từng vật thể trên khung hình đều được tạo thêm chiều sâu nhờ bộ xử lý công nghệ cao α9 Gen5 AI 8K.

LG 48C3PSA

Tivi 8K LG 48C3PSA ứng dụng công nghệ Brightness Booster giúp nâng cao độ sáng màn hình thêm 20% cho hình ảnh thêm rực rỡ muôn phần. Không những thế, màu đen được hiển thị tuyệt đối, tăng cường chiều sâu và thêm hồn cho hình ảnh.

Công nghệ điện ảnh cao cấp Dolby Vision IQ được trang bị kết hợp với chế độ nhà làm phim chuyên nghiệp giúp truyền đạt tới người xem trọn vẹn, rõ ràng ý tưởng và thông điệp của nhà sản xuất.

Âm thanh bùng nổ, sống động đã tai

Mẫu tivi 48 inch này có hệ thống âm thanh 2.2 kênh với tổng công suất lên tới 40W không gian tràn ngập những giai điệu tuyệt vời. Hơn thế nữa, công nghệ AI Sound Pro giúp nâng cấp âm thanh đạt chuẩn 5.2.1 kênh bùng nổ, cuốn hút hơn. Đồng thời, những âm thanh và giai điệu sẽ được tối ưu theo nội dung đang phát mang đến trải nghiệm rõ ràng, sống động hơn.

LG 48C3PSA

Thêm vào đó, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có thể dễ dàng loại bỏ những tạp âm và giúp tăng cường âm thanh từ nội dung chính để bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Hệ điều hành WebOS trực quan, dễ thao tác

Mẫu tivi OLED này được thiết lập trên hệ điều hành WebOS mới với cách hiển thị trực quan và thân thiện với người dùng. Giao diện của hệ điều hành này được bố trí nhìn thuận mắt và có những thao tác tùy chỉnh đơn giản, nhanh chóng.

LG 48C3PSA

Ngoài ra, tivi 8K này còn được trang bị kho ứng đồ sộ giúp đáp ứng các nhu cầu giải trsi đa dạng của người lớn cho tới trẻ nhỏ. Phim ảnh, chương trình giải trí hay các trò chơi đều có thể dễ dàng tìm thấy trên kho ứng dụng phong phú của 48C3PSA nhà LG.

Có nên mua tivi LG 55C3PSA hay không?

LG 48C3PSA là một sản phẩm tivi thông minh hiện đại với tính năng và tiện ích đỉnh cao chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Kích thước màn hình 48 inch với phần cạnh viền siêu mỏng, giúp tivi trở nên tối giản, tinh tế và thích hợp phối cùng phong cách trang trí nội thất khác nhau. Độ phân giải 8K với bộ xử lý cao cấp α9 Gen5 AI 8K, giúp chiếc màn hình tivi này tái tạo hình ảnh với độ chi tiết và màu sắc sống động hơn.

Nhìn chung, bạn và gia đình hoàn toàn có thể cùng Smart Tivi LG OLED 8K 55 inch 55C3PSA cảm nhận một thế giới giải trí đầy sống động. Những hình ảnh sắc nét với độ phân giải cực cao cùng màu sắc tươi mới chân thực, âm thanh đa chiều khuấy động mọi cuộc vui là những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!