Đánh giá tổng quan về chiếc Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN là một sản phẩm cao cấp của MSI có thiết kế độc đáo, mới lạ tạo nên sự khác biệt so với các dòng laptop gaming khác. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ.

Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN là một sản phẩm cao cấp của hãng MSI được ra mắt vào đầu năm 2021. Ngay từ khi ra mắt, chiếc laptop này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi thiết kế bắt mắt, cứng cáp. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu cấu hình mạnh có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ.

Raider GE66 12UGS 405VN sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ

Laptop GE66 12UGS 405VN đã mở ra kỷ nguyên thiết kế mới cho dòng laptop gaming MSI với vẻ bề ngoài độc đáo và khác lạ. Vỏ máy vẫn được làm bằng hợp kim cứng cáp và bền bỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên mặt lưng của máy đã được làm nhám có màu xám hút mắt và logo cũng được chuyển từ màu đỏ sang cùng tông màu với nắp máy mang đến cảm giác liền mạch.

Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN

Bên cạnh đó, viền máy được trang bị thêm dải đèn led đậm chất game thủ và có khả năng đổi máu độc đáo. Sản phẩm có độ dày là 23.4mm cùng trọng lượng 2.38kg, không quá cồng kềnh đối với một chiếc laptop gaming. Bạn hoàn toàn có thể cho máy vào balo và mang đi bất cứ đâu.

Chiếc laptop này được trang bị đầy đủ cổng kết nối dọc thân máy giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi dễ dàng. Ngoài ra, nhờ vào killer Wifi 6 AX201 mà máy có khả năng kết nối và truyền tải nhanh chóng, có phạm vi phủ sóng rộng đảm bảo sự ổn định trong lúc làm việc, chơi game. Bàn phím và touchpad được bố trí hợp lý, có độ phản hồi tốt mang lại cảm giác nhập liệu thoải mái.

Màn hình có góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét

Chiếc laptop này sở hữu màn hình có kích thước 15.6 inch với độ phân giải QHD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng cùng tần số quét lên đến 240Hz giúp các game thủ nắm bắt tình hình chiến đấu một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp chống chói đảm bảo hình ảnh luôn hiển thị sắc nét hỗ trợ người dùng sử dụng máy ở nhiều môi trường khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời. Không chỉ vậy, chiếc laptop này còn mang đến cho người dùng sự đa dạng hóa màn hình hiển thị với công nghệ True Color.

Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN

GE66 12UGS 405VN có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7-11800H cùng card đồ họa RTX 3070 Ti GDDR6 mang đến một sức mạnh cực khủng. Máy có khả năng xử lý trơn tru mọi thao tác liên quan đến đồ họa như thiết kế hình ảnh, edit video,… và hỗ trợ người dùng chơi các tựa game đòi hỏi cấu hình mạnh như Doom Eternal, Borderlands 3,…

Bên cạnh đó là RAM 32GB đem lại khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Người dùng có thể truy cập vào nhiều ứng dụng hay mở nhiều tab Chrome cùng một lúc, máy vẫn hoạt động mượt mà và ổn định. Ngoài ra, ổ cứng SSD có dung lượng 1TB cho không gian lưu trữ lớn cùng tốc độ mở ứng dụng và khởi động máy nhanh chóng.

Thời lượng pin ấn tượng của GE66 12UGS 405VN

Chiếc laptop này được trang bị pin 4 cell 99 Whr đem lại thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Máy có thể hoạt động liên tục trong 8-9 tiếng đồng cho phép người dùng có thể mang máy đi làm trong 1 ngày hay chơi game thoải mái trong một thời gian dài mà không cần dùng đến sạc.

Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN

Trên đây là một số thông tin về Laptop MSI Raider GE66 12UGS 405VN. Qua những thông tin trên có thể thấy đây là một chiếc laptop rất đáng để sở hữu trong phân khúc giá 77 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!