Đánh giá smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC là một sản phẩm tivi thông minh được có thể nâng cấp hình ảnh với màu sắc sống động hơn, giúp người dùng có trải nghiệm nội dung chân thật.

Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC được trang bị bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ, giúp tăng tốc độ xử lý và truyền tải dữ liệu nhanh hơn, đảm bảo tối ưu hiệu suất của tivi.

Mẫu tivi LG 32 inch này cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus và Dolby Audio, giúp mang đến âm thanh vòm sống động, rõ ràng và mạnh mẽ hơn. Với những tính năng này, người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game trên tivi.

Thiết kế và cổng kết nối

Smart Tivi LG 32 inch có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại trẻ trung với kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải HD (1366 x 768px), mang đến hình ảnh rõ nét và sống động. Sản phẩm được trang bị tính năng Bluetooth, giúp người dùng kết nối tivi với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Tivi 32 inch này cũng được tích hợp kết nối Internet thông qua Wifi và cổng LAN, giúp người dùng có thể truy cập và tải về các ứng dụng giải trí phổ biến trên mạng như YouTube, Netflix,… Ngoài ra, tivi cũng có trang bị các cổng AV, Composite, Component và 2 cổng HDMI. Những cổng kết nối này giúp người dùng có thể kết nối tivi với các thiết bị khác như đầu DVD, máy chơi game, máy tính,… một cách dễ dàng. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đa dạng hơn.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC gây được ấn tượng với chất lượng hình ảnh rõ ràng, chân thực hơn với độ phân giải HD. Sản phẩm được trang bị các tính năng Dynamic Color và Active HDR giúp cho những nội dung yêu thích của bạn trở nên sống động hơn.

Mẫu tivi LG này có thể nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú và tự nhiên hơn. Người dùng có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên với màu sắc trung thực trên màn hình chính chiếc màn hình tivi tại gia.

Công nghệ Active HDR có thể đi sâu vào chi tiết mang đến màu sắc rực rỡ và những chi tiết chính xác. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các bộ phim yêu thích với chất lượng tương tự bản gốc thông qua nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 và HLG.

Chất lượng âm thanh

Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC có thể tối ưu hóa mọi trải nghiệm âm thanh của bạn và những người thân trong gia đình. Chiếc LG TV này được trang bị các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio giúp người xem đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh sống động. Những âm thanh được lan tỏa phong phú và chân thực hơn với mọi thể loại phim hay chương trình truyền hình.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Có nên mua Smart Tivi LG HD 32 inch 32LJ571D hay không?

Tổng quan mà nói smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC là mẫu tivi bình dân, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí phổ thông của hầu hết mọi gia đình. Tivi không truy cầu những giá trị cao cấp như màn hình kich thước lớn hiển thị đẹp, chất lượng trải nghiệm cao cấp hay hệ thống âm thanh ấn tượng nào cả. Mọi khía cạnh ở mẫu tivi này đều ở mức tiêu chuẩn phổ thông, nhưng đó cũng là quá đủ với những gia đình yêu thích sự đơn giản, chỉ cần có một thiết bị xem tin tức, lướt mạng xem video giải trí là được.

Tuy nhiên thì có một điểm cộng đáng khen nhất, là khi mua mẫu tivi LG 32 inch này người dùng vẫn được kèm theo một chiếc điều khiển Magic Remote xịn xò. Đây là chiếc điều khiển làm nên tên tuổi của LG và nhờ nó mà thao tác giữa bạn và tivi sẽ nhanh chóng hơn với chuột bay, hay tiết kiệm được nhiều thời gian nhập liệu hơn chỉ bằng cách điều khiển giọng nói.

Tóm lại, nếu yêu cầu của bạn về một thiết bị giải trí gia đình là không quá cao thì smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!