Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi LG 70UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 70UP7800PTB là chiếc tivi cao cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của người dùng, cùng với đó là màn hình lớn sắc nét giúp người dùng được thưởng thức điện ảnh chân thực và gần gũi hơn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi vừa cao cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của mình lại có giá thành hợp lý thì có thể tham khảo Smart Tivi LG 70UP7800PTB. Đây là chiếc tivi được đánh giá là nổi bật trong năm nay và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Liệu sản phẩm này có thật sự ưu việt như lời đồn? Hãy cùng theo dõi bài viết bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế của Smart Tivi

Smart Tivi LG 70UP7800PTB được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ, góp phần làm hài hòa mọi không gian trưng bày. Tổng thể tivi mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp cho người sở hữu. Ngoài ra tivi sở hữu chân đế vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Kích thước màn hình lên đến 70 inch cho phép bạn thưởng thức được những khung hình cực kỳ lớn, giúp bạn thoải mái trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà. Với kích thước này, bạn nên bày trí sản phẩm ở những nơi có không gian lớn như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

smart tivi lg 70up7800ptb

Thưởng thức điện ảnh ngay tại nhà với nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến trên Smart Tivi LG

Sản phẩm được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến kết hợp cùng độ phân giải 4K mang đến cho người xem những thước phim sắc nét với chất lượng cao nhất. Những công nghệ nổi bật có thể kể đến như là:

Hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaling

Công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp nội dung đầu vào như có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K. Nhờ đó giúp bạn có thể nâng cao trải nghiệm các nội dung yêu thích trên chiếc tivi này.

Màu sắc sống động, độ tương phản cao với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping

Thiết bị có khả năng giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu của công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping, nhờ đó mang lại độ tương phản cao và màu sắc hình ảnh trở nên sống động hơn. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Image Enhancing với khả năng quản lý các hình ảnh đầu vào và xử lý chúng bằng thuật toán chuyên sâu cùng trí tuệ nhân tạo, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

smart tivi lg 70up7800ptb

Xem phim chuẩn điện ảnh với chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode

Sản phẩm được trang bị chế độ Filmmaker Mode giúp bạn có thể thưởng thức được những thước phim yêu thích theo đúng hướng mà nhà làm phim muốn truyền đạt. Chế độ này sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ý đồ mà đạo diễn muốn truyền tải.

Âm thanh được tối ưu theo từng thể loại nhờ công nghệ AI Sound trên Tivi LG 70UP7800PTB

Tivi được trang bị công nghệ AI Sound, với khả năng học hỏi hơn 17 điểm dữ liệu âm thanh, hiệu ứng, tần số và bộ xử lý xác định giọng nói. Nhờ đó giúp âm thanh phát ra sẽ được tối ưu hóa phù hợp với từng thể loại nội dung. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ Clear Voice III có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp tivi tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh.

smart tivi lg 70up7800ptb

Tivi LG 55 inch 70UP7800PTB là chiếc tivi vô cùng ưu việt, đáp ứng được tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những tính năng vượt trội cùng chất lượng hiển thị vô cùng cao và sắc nét.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!