Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi LG 65UQ8000PSC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65UQ8000PSC sở hữu nhiều ưu điểm của một dòng tivi đời mới mang công nghệ Hàn Quốc hàng đầu. Những công nghệ này góp phần tạo nên những trải nghiệm cao cấp dành cho người dùng.

Smart Tivi LG 65UQ8000PSC  gây ấn tượng không chỉ trong thiết kế, mà trang bị công nghệ hình ảnh và âm thanh cũng tạo nên ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Cùng xem thử những ưu điểm đó là gì nhé!

Thiết kế tinh tế và hiện đại của Smart Tivi LG 65UQ8000PSC

Tivi 65UQ8000PSC mang thiết kế tinh tế với màn hình tràn viền sang trọng, nguyên khối màu đen phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau. Phần chân đế chữ V lớn giúp thiết bị đứng vững trên mọi mặt phẳng, hoặc có thể treo lên cao để an tâm sử dụng và tạo sự thông thoáng cho căn nhà của mình.

Thiết kế tinh tế và hiện đại của Smart Tivi LG 65UQ8000PSC 

Màn hình chân thật chuẩn 4K của Smart Tivi LG 65UQ8000PSC

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UQ8000PSC có khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần chế độ Full HD nhờ độ phân giải 4K đời mới. Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K cho hình ảnh và màu sắc tối ưu, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, thỏa mãn thị giác của người xem một cách tốt nhất.

Công nghệ HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping giúp tăng cường độ sáng, khả năng rõ nét cho hình ảnh, tạo chi tiết nổi bật, chất lượng và chân thật nhất cho người xem.

Ngoài tính năng xem phim, thì chế độ game HGiG cùng công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) sẽ mang lại những giây phút giải trí với những màn game hấp dẫn, lôi cuốn không thua kém những thiết bị mới game chuyên dụng. .

Âm thanh trong trẻo và sống động

Tivi 65UQ8000PSC ngoài màn hình sống động sắc nét, thì âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo nhờ trang bị công nghệ AI Sound, AI Acoustic Tuning. Mọi âm thanh trùng khớp với hình ảnh và trở nên cảm xúc hơn bao giờ hết.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro tránh tạp âm bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh từng thước phim, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn có thể thông qua  LG Sound Sync kết nối với Smart tivi LG với dàn âm thanh Bluetooth, tạo nên sự khuấy động cho không gian.

Tivi 65UQ8000PSC ngoài màn hình sống động sắc nét, thì âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo nhờ trang bị công nghệ AI Sound, AI Acoustic Tuning.

Những tiện ích Smart Tivi LG 65UQ8000PSC sở hữu

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UQ8000PSC có hệ điều hành WebOS 6.0 quen thuộc với giao diện quen thuộc, cùng ứng dụng phong phú đa dạng cho người dùng lựa chọn. Từ đó, đáp ứng mọi yêu cầu của các thành viên trong gia đình.

Khả năng kết nối và điều khiển hệ sinh thái trong nhà thông qua Magic Remote và AI ThinQ. Đây là tính năng thông minh khá nổi bật của chiếc tivi này. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm qua tính năng hỗ trợ giọng nói tiếng Việt qua Magic remote, LG Voice Search với Google Assistant.

Cuối cùng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng qua tính năng  AirPlay 2 (iPhone), Screen Share dễ dàng.

Những tiện ích Smart Tivi LG 65UQ8000PSC sở hữu 

Có nên chọn mua Smart Tivi LG 65UQ8000PSC không?

Tivi LG 4K 65 inch 65UQ8000PSC so với nhiều dòng và thương hiệu tivi khác sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Thứ nhất phải kể đến trang bị thông số cấu hình mạnh, bộ xử lý hiện đại cho thiết bị vận hành một cách mượt mà và dễ dàng. Từ đó những trải nghiệm giải trí cũng chất lượng hơn rất nhiều.

Thứ hai đây là dòng tivi nhập khẩu chính hãng từ Indonesia chính hãng LG, nên độ bền sản phẩm khá cao.

Cuối cùng với kích thước 65 inch và chất lượng cao cấp này bạn chỉ cần 26.900.000 để sở hữu chiếc tivi này ngay.

Có thể thấy, Smart Tivi LG 65UQ8000PSC là chiếc tivi khá nổi bật trong công nghệ và trang bị hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang lại cho bạn những giây phút giải trí chất lượng cao. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm lựa chọn cho một chiếc tivi mới. Nếu chưa tìm được chiếc tivi nào phù hợp thì bạn đừng bỏ qua nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!