Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi LG 49 inch 4K 49UN7400PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA được trang bị công nghệ hiển thị 4K, tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA là một sản phẩm đến từ thương hiệu LG. Đây là chiếc tivi thông minh với đầy đủ các tính năng hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ cao. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng. Không chỉ vậy, nó còn nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều chuyên gia trong ngành. Chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc tivi này nhé.

Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với nhiều công nghệ hiển thị hiện đại, vượt trội

Với nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của người dùng, LG vẫn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, trong đó phần hình ảnh luôn được ưu tiên hàng đầu. Đối với chiếc tivi này, hãng đã không ngần ngại tích hợp nhiều công nghệ hiển thị hiện đại, ưu việt, cụ thể là:

Hình ảnh độ nét cao với chip xử lý Quad Core 4K

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng giảm nhiễu, tái tạo màu sắc, độ tương phản sống động, sắc nét cho hình ảnh trung thực, tự nhiên hơn. Độ phân giải cao Ultra HD 4K gấp 4 lần Full HD, giúp mang đến những khung hình hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc chân thực, sống động.

Hình ảnh độ nét cao với chip xử lý Quad Core 4K

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Mong muốn mang lại nhiều hình ảnh mượt mà nhất, nhà sản xuất không ngần ngại trang bị cho sản phẩm này nhiều công nghệ hiển thị ưu việt như là:

  • Công nghệ 4K Upscaler giúp thưởng thức những khung hình có độ nét sắc sảo, mượt mà cùng với độ tương phản cao, ấn tượng.
  • Công nghệ Image Enhancing giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với trí thông minh nhân tạo.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động cho nội dung HDR
  • Công nghệ Active HDR cùng với HLG giúp nâng cấp chất lượng video, mang đến những hình ảnh có độ tương phản hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ Filmmaker Mode mang đến hiệu ứng hình ảnh động đầy đủ nhất

Cùng chìm đắm trong âm thanh sống động, mạnh mẽ

Tivi được thiết lập âm thanh dạng vòm giúp lan tỏa mạnh mẽ thông qua công nghệ Ultra Surround giúp tạo ra trải nghiệm sống động hơn. Cho phép người dùng thưởng thức cuộc đối thoại tinh tế và những giai điệu tuyệt hảo như thể bạn đang ở trong chính khung cảnh đó. Kết hợp tổng công suất loa 20W, hiệu ứng âm thanh được xử lý tinh vi, tạo nên làn âm thanh trải rộng, bao trùm mọi giác quan của bạn.

Cùng chìm đắm trong âm thanh sống động, mạnh mẽ

Trải nghiệm cuộc sống thông minh hơn với nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh, đa dạng giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng, cụ thể như là:

  • Tính năng Magic Remote giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt
  • Al ThinQ giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác như: điều hòa LG, máy giặt LG, tủ lạnh LG…ngay trên màn hình tivi LG.
  • Điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus tiện lợi
  • Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Airplay 2 và Screen Mirroring
  • Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối phổ biến hiện đại giúp bạn chia sẻ các dữ liệu hình ảnh, âm thanh từ đầu đĩa, laptop, dàn máy… lên tivi một cách dễ dàng.

Giải trí đa dạng với hệ điều hành WebOS 5.0

Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 hiện đại với giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác. Nó được tích hợp kho ứng dụng đa dạng có nhiều tiện ích như YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Clip TV, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Giải trí đa dạng với hệ điều hành WebOS 5.0

Là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh với thiết kế sang trọng, không quá khó hiểu khi Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UN7400PTA nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy. Nếu bạn đang tìm chiếc tivi thông minh, hiện đại với thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều tính năng vượt trội, thì sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!