Đánh giá tổng quan về chiếc smart tivi samsung 32 inch UA32T4300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300 thu hút ánh nhìn với thiết kế hiện đại, chuẩn sang cùng nhiều công nghệ hình ảnh được tích ứng ngay trên sản phẩm.

Tivi UA32T4300 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình siêu mỏng cùng 2 chân đế vững chãi. Ngay từ thời điểm ra mắt, dòng sản phẩm này đã được giới công nghệ đánh giá khá cao. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về chiếc tivi này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Smart tivi samsung 32 inch UA32t4300 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng – Cuốn hút trong mọi không gian trưng bày

Theo phong cách thiết kế hiện đại, UA32T4300 gây sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với màn hình siêu mỏng, chân đế vững chãi, kích thước 32 inch vừa tầm đặt trong mọi không gian. Điểm nhấn của thiết kế trên dòng tivi này là viền đen bao quanh khung hình tivi tạo cảm giác trang nhã, chuẩn sang. Dù là đặt trong không gian phòng ngủ hay phòng khách, nội thất theo hướng cổ điển hay hiện đại thì tivi Samsung UA32T4300 vẫn là điểm nhấn sáng giá.

UA32T4300 gây sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Công nghệ Purcolor – Mang đến chất lượng màu sắc sống động, đầy ấn tượng

Công nghệ Purcolor là một trong những công nghệ không thể thiếu được tích hợp trong các dòng smart tivi hiện nay. Nếu như công nghệ thường sẽ chỉ tập trung tái hiện vào các dải màu cơ bản như đỏ, xanh. Thì Purcolor còn tập trung tái hiện vào các dải màu khác như vàng, tím,… Nhờ đó mà màu sắc hiển thị trên tivi trở lên phong phú hơn, chất lượng hình ảnh vì thế mà bắt mắt, cuốn hút và hình ảnh tái hiện sống động như thật trên UA32T4300.

Micro Dimming Pro – Công nghệ tối mờ cục bộ giúp tăng cường độ tương phản trên tivi Samsung UA32t4300

Là một trong những công nghệ giúp tăng cường độ tương phản, Micro Dimming Pro sẽ giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn từng khung cảnh trình chiếu với chất lượng ảnh vượt trội. Mặt khác, với sự tương phản này hình ảnh không những rõ nét, chân thực mà còn sống có chiều sâu. Người xem có thể cảm nhận rõ ràng những mảng tối hay những mảng sáng được tái hiện trên tivi Samsung nhờ công nghệ tối mờ cục bộ này.

Micro Dimming Pro – Công nghệ tối mờ cục bộ giúp tăng cường độ tương phản trên tivi Samsung UA32t4300

Âm thanh đột phá với công nghệ Dolby Digital Plus được tích hợp trên smart tivi Samsung

Dolby Digital Plus được biết đến là phiên bản nâng cấp từ Dolby Digital gồm 7.1 kênh thay vì 6 kênh giống như ở phiên bản trước đó. Trong 7.1 kênh thì có 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh phát ra có phần sống động, trung thực hơn. Với công nghệ âm thanh vòm, công suất 10W. Tivi Samsung giúp người nghe trải nghiệm âm thanh đa chiều từ mọi phía.

Dễ dàng sử dụng nhờ hệ điều hành Tizen OS 5.5 và một số tính năng nổi bật trên tivi Samsung 32 inch

Với hệ điều hành này, người dùng dễ dàng sử dụng chiếc tivi 32 inch mà không gặp bất kỳ một khó khăn nào. Mặt khác, sản phẩm cũng được nhà sản xuất tích ứng nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như youtube, netflix, trình duyệt web…Nếu bạn muốn cài thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, Spotify…điều này hoàn toàn có thể trên tivi UA32T4300.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như điều khiển qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings, chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring, đa dạng cổng kết nối có dây và không dây như cổng HDMI, cổng LAN, Wifi, cáp truyền hình,…Với những tính năng này, tivi Samsung 32 inch đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng kỳ vọng vào một chiếc smart tivi.

Dễ dàng sử dụng nhờ hệ điều hành Tizen OS 5.5 và một số tính năng nổi bật trên tivi Samsung 32 inch

Với một số điểm nổi bật được đề cập và phân tích dòng smart tivi Samsung 32 inch UA32t4300 trên đây, hy vọng bạn đọc có thể hiểu hơn về dòng tivi này. Nhờ đó đưa ra được quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!