Đánh giá tổng quan về chiếc Smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500 có gì hot mà mọi người săn lùng nhiều thế? Hãy cùng khám phá nội dung này ngay sau đây nhé.

Smart Tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500 là sản phẩm được chào bán vào năm 2020. Sản phẩm áp dụng công nghệ tân tiến, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, dưới đây sẽ là một số thông tin thú vị về dòng Smart tivi này. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500 là sản phẩm được chào bán vào năm 2020.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau

UA55TU8500 sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh hiện đại. Lấy màu đen làm chủ đạo tạo độ sâu cho không gian của bạn. Kích thước 55 inch, phù hợp để lắp đặt ở không gian lớn như phòng khách, phòng họp…

Mặt sau tivi được làm bằng nhựa cứng, bổ sung thêm nhiều cổng kết nối chuột, máy tính… Nếu muốn, bạn cũng sẽ được hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth dễ dàng.

Chân đế sử dụng kim loại bọc nhựa vô cùng chắc chắn nhưng vẫn hài hòa về màu sắc chung. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn việc lắp đặt sản phẩm trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Công nghệ màn hình đỉnh cao

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên công nghệ ứng dụng của nó cũng rất tuyệt. Tivi Samsung 4K sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K giúp hình ảnh thêm phần sắc nét. Độ phân giải này sẽ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường ở các tivi khác.

Công nghệ màn hình đỉnh cao

Màu sắc vật thể chân thực hơn, sâu hơn nhờ công nghệ HDR10+. Công nghệ Dynamic Crystal Color với bộ xử lý 10 bit màu tạo dải màu rộng hơn 1 tỷ sắc. Nhờ vậy mà kết quả hình ảnh cho ra luôn có màu sắc trong trẻo. Tạo cảm giác như mình đang trải nghiệm thực tế chứ không phải đang xem qua màn ảnh.

Công nghệ Dual LED giúp màn hình điều chỉnh nhiệt độ màu phù hợp với môi trường. Chúng vừa đảm bảo phản ánh chân thực màu sắc, vừa bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Tối ưu hóa tính năng và ứng dụng

Với smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500, bạn có thể theo dõi nhiều nội dung một lúc. Đó chính là cái ưu nổi trội của chế độ Multi View. Chế độ cho phép bạn chia đôi màn hình tivi.

Hệ điều hành Tizen Os có giao diện đẹp mắt và dễ dàng thao tác, dù là người lớn tuổi hay trẻ con đều có thể sử dụng được. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp kho ứng dụng đặc sắc thỏa mãn nhu cầu giải trí của  gia đình. Bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ chương trình nào mà mình thích trên chiếc tivi này.

Giờ đây, việc điều khiển tivi trở nên đơn giản hơn nhờ trợ thủ One Remote. Nhờ việc tối ưu hóa các nút bấm không cần thiết, thao tác điều khiển dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể kết nối và điều khiển nhiều thiết bị khác bằng remote qua cổng HDMI.

Với smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500, bạn có thể theo dõi nhiều nội dung một lúc

Samsung đã thiết kế riêng app SmartThings trên điện thoại giúp điều khiển tivi từ xa. Đối với những người “não cá vàng” thì đây quả là ưu đãi lớn. Bạn có thể vô tư tắt tivi thông qua app dù đã ra khỏi nhà. Thêm nữa, smart tivi còn cho phép bạn trình chiếu màn hình Apple thông qua tính năng Airplay 2.

Bên cạnh những tiện ích trên, Smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500 cũng có một số hạn chế. Hiện tại, dòng này chưa hỗ trợ tải app Galaxy play cho khách hàng. Chức năng tìm kiếm giọng nói chỉ mới thực hiện được trong ứng dụng Youtube. Trợ lý ảo Google Assistant chưa được trang bị.

Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng để đạt độ hoàn hảo thì sản phẩm cần thêm thời gian. Tuy nhiên, phần lớn chức năng của Smart tivi Samsung 4k 55 inch UA55TU8500 đã đủ phục vụ người dùng. Chúng ta cùng chờ đợi và đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới của hãng nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!