Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X với thiết kế tinh gọn, cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến cùng với nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X là chiếc tivi bình dân đến từ thương hiệu Sharp. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiển thị sắc nét cùng với nhiều tính năng thông minh hiện đại. Với thiết kế tinh gọn, sang trọng và bắt mắt, nó luôn lọt top những sản phẩm đáng mua do người dùng bình chọn. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Sang trọng với thiết kế 32 inch nhỏ gọn tinh tế

Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với viền màn hình siêu mỏng, giúp tăng góc nhìn cho người xem. Chân đế màu đen, sáng bóng vừa giúp tivi trụ vững trên mặt phẳng, vừa giúp sản phẩm trông sang trọng hơn.

Sang trọng với thiết kế 32 inch nhỏ gọn tinh tế

Hình ảnh hiển thị sắc nét với tấm nền Full HD

Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X là sản phẩm được chú trọng nhất của thương hiệu Sharp, trong đó nổi bật nhất với công nghệ hiển thị. Tivi được trang bị tấm nền Full HD từ Nhật Bản (1,920 x 1,080 điểm ảnh) mang đến chất lượng hình ảnh độ nét cực cao. Tấm nền LED giúp tăng trực tiếp độ sáng cho màn hình, các chi tiết trở nên trung thực, rõ nét mang đến những khung hình đẹp đến bất ngờ cho người xem.

Âm thanh chân thực, sống động với công nghệ Dolby Digital plus

Tivi được trang bị công nghệ Dolby Digital plus tiên tiến đem đến khả năng truyền đạt âm thanh tốt nhất, tăng cường trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, sôi động. Nhờ đó người dùng có thể hòa mình vào không gian âm thanh đỉnh cao với những giai điệu tuyệt vời nhất.

Âm thanh chân thực, sống động với công nghệ Dolby Digital plus

Tính năng tăng cường Aquomotion Lite, Eagle Eye giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh động

Hiện tượng hình ảnh bị nhòe, bóng ma sẽ không còn là nỗi lo của người xem khi sử dụng chiếc tivi này. Với công nghệ Aquomotion Lite và Eagle Eye giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, đặc biệt là đối với các hình ảnh chuyển động nhanh. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện chất lượng hiển thị cho phép bạn thưởng thức các thước phim hành động, thể thao với chất lượng ổn định, sắc nét và chân thực nhất.

An tâm hơn khi sử dụng với tính năng tự bảo vệ ưu việt

Với sứ mệnh không chỉ đem lại cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động mà còn khiến bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Tivi được tăng cường các tính năng bảo vệ để giảm thiểu rủi ro do điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, thay đổi nhiệt độ, rung lắc,..và đảm bảo hoạt động ổn định.

An tâm hơn khi sử dụng với tính năng tự bảo vệ ưu việt

Tiện dụng hơn với nhiều tính năng đa dạng, tiện lợi

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, sản phẩm luôn nâng cấp và trang bị cho mình nhiều tính năng đa dạng và hiện đại nhất, như là:

  • Tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp thỏa sức tận hưởng với nhiều kênh truyền hình đa dạng.
  • Cổng HDMI và cổng USB giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị số khác, thưởng thức thức kho hình ảnh, các bộ phim hay, bài hát bạn yêu thích chất lượng cao.
  • Kết nối tivi với điện thoại dễ dàng qua cổng kết nối HDMI.
  • Chế độ Supper Eco giúp tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

Có thể thấy Tivi Sharp 32 inch LC-32LE280X tuy chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, nhưng nó vẫn luôn đáp ứng đủ được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với nhiều ưu điểm cùng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, sản phẩm đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu giải trí thì sản phẩm này chính là dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!