Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 với giao diện hiện đại, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng nổi bật, là sự lựa chọn của mọi nhà. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 này nhé!

Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 nổi tiếng với thiết kế cao cấp và công nghệ hiện đại. Sản phẩm đã nhanh chóng đứng đầu lượng tiêu thụ ngay từ khi ra mắt. Điều gì đã tạo nên sức hút cho chiếc tivi này như vậy? Để tìm câu trả lời chúng ta hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với tông màu đen lịch lãm

Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 sở hữu thiết kế tinh tế sang trọng với tông màu đen lịch lãm. Viền màn hình thanh mảnh, cùng chân đế chắc chắn giúp tivi trụ vững trên mọi loại mặt phẳng. Tổng thể sản phẩm mang đến cảm giác cao cấp, hiện đại giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn 32 inch, sản phẩm vừa giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí vừa giúp tiết kiệm không gian cho người dùng. Chiếc tivi này phù hợp bày trí mọi nơi trong nhà. Bạn có thể lắp đặt nó ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc đều rất phù hợp.

Hình ảnh sắc nét và chân thực hơn với độ phân giải màn hình Full HD

Tivi được trang bị màn hình độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sinh động. Đặc biệt bộ lọc nhiễu 3D giúp khử tình trạng nhiễu hạt hình ảnh chuyển động nhanh. Nhờ đó các tình trạng bóng ma, chi tiết mờ ảo sẽ không còn là nỗi ám ảnh của người xem nữa. Nó mang đến những thước phim hành động gây cấn hơn với độ nét đến từng chi tiết cho người dùng.

Hình ảnh sắc nét và chân thực hơn với độ phân giải màn hình Full HD

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người xem, sản phẩm đã được trang bị công nghệ 10 bit Panel giúp tái hiện dải màu sắc mở rộng, mượt mà hơn. Từ đó mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất đến với người dùng

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại dễ sử dụng

Sản phẩm sử dụng giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng cùng thao tác mượt mà. Với hệ điều hành Android 9.0 bạn có thể tận hưởng đa dạng các chương trình giải trí với nhiều ứng dụng phổ biến được tích hợp trong đó.

Bạn có thể thoải mái xem phim, ca nhạc, chơi trò chơi chỉ bằng một chiếc tivi. Với các ứng dụng phổ biến đã được cài đặt sẵn như là YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Nhaccuatui,… Qua đó giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng thoải mái cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại dễ sử dụng

Công nghệ DTS mang đến hệ thống xử lý âm thanh tiên tiến

Không chỉ hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng được nhà nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Tivi sở hữu công nghệ DTS với hệ thống xử lý tiên tiến. Âm thanh sẽ trở nên chính xác và chân thự với hiệu ứng mạnh mẽ. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng không gian ưu việt cho riêng mình. Giờ đây mỗi giây phút hòa mình vào âm nhạc của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Nhiều tính năng thông minh, nổi bật mang lại trải nghiệm mới mẻ

Tivi được tích hợp nhiều tính năng thông minh, nổi bật giúp quá trình thưởng thức tivi của bạn sẽ không trở nên nhàm chán. Đặc biệt tivi hỗ trợ trình chiếu thông minh qua ChromeCast. Đây là tính năng tuyệt vời, giúp truyền tải các hình ảnh từ máy tính, điện thoại để thưởng thức tốt hơn với màn hình lớn.

Nhờ ChromeCast bạn có thể dễ dàng chia sẻ và cho phép xem hình ảnh trên màn hình lớn mà không cần dùng dây cáp. Nhưng để làm được điều đó thì điện thoại và tivi phải cùng kết nối chung một mạng wifi.

Nhiều tính năng thông minh, nổi bật mang lại trải nghiệm mới mẻ

Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 với thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều tính năng thông minh, cùng với công nghệ tiên tiến. Với những tính năng nêu trên không quá khó hiểu khi tivi được nhiều người dùng yêu mến như vậy. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn của mọi nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng với thiết kế màn hình 65 inch ấn tượng. Sở hữu màn hình tràn viền công nghệ 4.0 mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có kích thước lớn hơn, sắc nét và chi tiết hơn.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.