Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Sony 40W650D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 40W650D với thiết kế hiện đại, tinh gọn được trang bị nhiều công nghệ hiển thị ưu việt, kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Sony 40W650D này nhé!

Tivi Sony 40W650D là chiếc tivi thông minh đến từ hãng Sony. Ngay từ khi ra mắt, nó đã liên tục lọt top các mặt hàng được săn đón nhất. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, với màn hình có khả năng hiển thị sắc nét đi cùng âm thanh sống động. Dù ra mắt đã lâu, nhưng chiếc tivi này vẫn giữ vững độ hot của mình. Để lý giải vì sao sản phẩm làm được điều này? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh gọn với màn hình mỏng ấn tượng chinh phục được nhiều không gian

Tivi Sony 40W650D được trang bị màn hình siêu mỏng với kích thước 40 inch phù hợp bài trí ở mọi không gian trong gia đình. Viền màn hình nhỏ gọn với độ dày 1.5 cm giúp bảo vệ màn hình an toàn, mà vẫn đảm bảo về mặt thời trang. Chân đế có bản rộng to, cứng cáp, dễ dàng lắp đặt và giúp giữ thăng bằng cho tivi.

Thiết kế hiện đại, tinh gọn với màn hình mỏng ấn tượng chinh phục được nhiều không gian

Được trang bị nhiều công nghệ hiển thị hiện đại

Là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hình ảnh luôn được Sony đặt lên hàng đầu. Để tối ưu khả năng hiển thị cho màn hình, Sony đã trang bị cho sản phẩm này rất nhiều công nghệ ưu việt như sau:

Công nghệ độc quyền X-Reality PRO khử nhiễu

Tivi sở hữu độ phân giải Full HD kết hợp với bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO mang đến những khung hình chân thực, sắc nét vượt trội, đặc biệt là khả năng khử nhiễu. Bộ xử lý X-Reality PRO có tác dụng phân tích, làm sạch và tinh chỉnh các hình ảnh để có chi tiết cực đẹp, mang lại hiệu quả sống động như thật.

Cảnh hành động mượt mà hơn với công nghệ quét hình Motionflow XR 200 Hz

Nếu bạn là tín đồ phim hành động hoặc thích xem các chương trình thể thao có nhiều sự chuyển động thì không thể bỏ qua chiếc tivi này. Bởi nó được trang bị công nghệ Motionflow XR 200 Hz giúp mang lại hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà hơn. Kết hợp với công nghệ OptiContrast giúp giảm ánh sáng chói trên ảnh hiển thị của màn hình tivi. Công nghệ đèn nền LED giúp mang đến những khung hình chuyển động cực kỳ sắc nét và mượt mà.

Cảnh hành động mượt mà hơn với công nghệ quét hình Motionflow XR 200 Hz

Bên cạnh đó tivi còn sử dụng công nghệ Live Colour giúp tăng cường màu sắc của hình ảnh hiển thị. Tính năng này đem đến những trải nghiệm chân thực, sống động khi xem cho người dùng.

Âm thanh chân thực, sống động với công nghệ Dolby Digital

Sản phẩm được hỗ trợ công nghệ Dolby Digital giúp phát ra những âm thanh đa chiều lan tỏa khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp. Cùng với chế độ Clear Phase cho phép người dùng cảm nhận được những giai điệu sống động và chân thực y như trong cuộc sống.

Bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO giúp tivi bền đẹp hơn với thời gian

Ngoài công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, thì một yếu tố cực kỳ ăn điểm của chiếc tivi này đó là được trang bị nhiều tính năng bảo vệ sản phẩm. Như là chống bụi, chống sốc, chống sét và chống ẩm, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng trong thời tiết xấu. Những tính năng này còn giúp sản phẩm giữ được tuổi thọ lâu hơn.

Giải trí đa phương tiện chỉ với một chiếc tivi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng, sản phẩm này đã được trang bị nhiều tính năng thông minh như:

  • Tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 xem được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí.
  • Trang bị cổng LAN và Wifi không dây, cho phép tận dụng được kho tàng giải trí vô tận trên Internet.
  • Đa dạng cổng kết nối, có thể kết nối tivi với đầu máy, loa để nghe nhạc, xem phim, chơi game.

Giải trí đa phương tiện chỉ với một chiếc tivi

Dù ra mắt đã lâu, nhưng những tính năng của Tivi Sony 40W650D vẫn không hề bị lỗi thời, đảm bảo cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi tinh gọn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ hết các tính năng thông minh cần thiết thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!