Đánh giá tổng quan về laptop Asus gaming Rog Strix G15 G513IH-HN015W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Gaming ngày nay đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Laptop Asus ROG Strix G15 G513IH-HN015W ra đời nhằm mang đến những phút giây thăng hoa cho người dùng được thỏa sức đắm chìm vào tựa game yêu thích của họ.

Laptop Asus ROG Strix G15 G513IH-HN015TW là sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được hầu hết các tựa game trên thị trường hiện nay. Ngay cả khi hoạt động trong nhiều giờ liền thì máy vẫn khá mát mẻ do có hệ thống tản nhiệt cao cấp. Nếu bạn là một game thủ hay người dùng muốn tìm chiếc laptop có cấu hình cao thì đừng bỏ qua chiếc laptop Asus chất lượng này. Sau đây, chúng ta cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết sản phẩm này dưới đây nhé.

Thiết kế mạnh mẽ

Asus ROG Strix G15 G513IH-HN015TW sở hữu ngoại hình vô cùng mạnh mẽ với màu sắc trang nhã. Khung máy này có kích thước nhỏ hơn đến 7% so với thế hệ trước giúp bạn có thể chơi bất kì tựa game nào mà bạn muốn.

Những đường cắt hay biểu tượng ở trên máy cũng được thiết kế tinh tế. Dù bạn đặt ở bất cứ vị trí nào máy cũng cực kỳ thu hút và ấn tượng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng mặt đáy cùng với hệ thống Aura Sync nổi bật từ logo kim loại của ROG càng khiến Asus ROG Strix G15 càng thu hút hơn.

laptop asus rog strix g15 g513ih-hn015w

Có đèn LED RGB tỏa sáng rực rỡ

Hệ thống đèn LED nhiều màu sắc của chiếc laptop đồ họa giá rẻ vừa có khả năng tăng cường độ bảo mật đèn LED vừa tạo nên được hiệu ứng ánh sáng nổi bật tại mặt đáy. Mặt lưng còn được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp khiến cho cảm giác khung máy trở nên bóng bẩy hơn. Ngoài ra, phần chiếu nghỉ tay cũng được phủ bằng soft-touch cho cảm giác khá dễ chịu và thoải mái.

laptop asus rog strix g15 g513ih-hn015w

Hệ thống tản nhiệt rất tốt

Chiếc laptop Asus ROG Strix G15 G513IH-HN015TW có hệ thống tản nhiệt siêu khủng. Với keo tản nhiệt kim loại lỏng ở trên CPU máy sở hữu khả năng làm mát vô cùng tuyệt vời. So với các phương pháp làm mát truyền thống thì phương pháp này có được tính vượt trội hơn nhiều lần.

Chúng hoạt động theo nguyên tắc là đi lên đến 6 ống đồng và 4 khe tản nhiệt có kích thước lớn. Lúc này ROG Strix series sẽ được hoạt động mạnh, làm mát nhưng rất êm ái. Độ ồn ở mức khá thấp giúp cho các game thủ không cảm thấy bị phân tâm. Ngay cả khi chơi liên tục ở trong nhiều giờ đồng hồ, máy cũng nóng lên không đáng kể. Đây có lẽ là một trong những tính năng được rất nhiều game thủ yêu thích.

laptop asus rog strix g15 g513ih-hn015w

Chiến các tựa game siêu mượt

Khả năng chiến game của dòng Asus ROG Strix G15 được đánh giá rất xuất sắc. Với màn hình FHD 144Hz cùng với Adaptive-Sync giúp loại bỏ hiện tượng xé viền. Không chỉ vậy, nhà sản xuất đã luôn chú trọng đến trải nghiệm cho người dùng khi thiết kế viền chỉ mỏng 4,5mm ở 3 cạnh. Bạn hoàn toàn tập trung vào những trận chiến mà không còn bị bất cứ yếu tố nào làm phân tâm.

Bàn di chuột lớn hơn

Bàn di chuột của chiếc laptop này có diện tích lớn hơn. Việc này thuận tiện hơn khi bạn cần sử dụng máy hàng ngày. Thiết kế này đã giúp bạn có không gian lớn hơn để làm việc. Khi thực hiện các thao tác, động tác có độ chính xác sẽ cao hơn và cảm giác bàn tay sẽ được thoải mái hơn nhiều lần. Ngoài ra, bàn di chuột cứng được phủ lớp nhám mang đến cảm giác mềm mại và mượt mà khi chạm vào.

Như vậy, với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt siêu khủng… laptop Asus ROG Strix G15 G513IH-HN015TW là một trong những chiếc laptop gaming mà game thủ nào cũng muốn sở hữu. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu laptop này hãy đến ngay cửa hàng laptop chính hãng để trải nghiệm và mua được hàng chính hãng cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!