Đánh giá tổng quan về máy lọc nước Sunhouse bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao dòng máy lọc nước Sunhouse này lại được tin tưởng, săn đón tới như vậy? Bài viết sau đây Websosanh sẽ giải đáp mọi câu hỏi về sản phẩm này.

Máy lọc nước Sunhouse có thiết kế đẹp, sang trọng, dễ vận hành, cho ra dòng nước tinh khiết và có chất lượng bảo hành lên đến 2 năm. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao.

Thương hiệu Sunhouse là gì?

Tập đoàn SUNHOUSE được thành lập ngày 22/05/2000. Sau đó, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc. Quá đó, họ thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam đồng thời xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ gia dụng, dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến của Hàn Quốc trong lĩnh vực này. 

SUNHOUSE khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hàng trăm mã sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ mới nhất. Tập đoàn Sunhouse đa dạng sản phẩm với công dụng nổi bật : Đồ gia dụng, Điện gia dụng, Điện tử Điện lạnh, Thiết bị nhà bếp,… với giá thành hợp lí, công dụng nổi bật thích hợp với mọi nhà.

Các tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse
Các tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse

Các tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse chính là giải pháp hoàn hảo, cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, giàu khoáng chất. Ngoài ra, hãng máy này còn an toàn, tiện lợi, phù hợp uống trực tiếp và sử dụng trong nấu nướng hàng ngày tại gia đình. Cùng điểm qua các tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse.

1. Khả năng sạch lọc bụi, vi khuẩn

Nguồn nước hiện nay ở nước ta đang bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi ô nhiễm môi trường (rác thải, khí thải khu công nghiệp..) và thảm họa thiên nhiên ( nước nhiễm mặn, nước nhiễm đá vôi,..). Vì vậy mà máy lọc nước Sunhouse đang dần trở thành thiết bị vô cùng thiết yếu trong cuộc sống bởi công nghệ lọc nước tinh khiết an toàn với người sử dụng. Máy lọc nước Sunhouse sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để cho ra dòng nước tươi mát, tinh khiết và có thể uống trực tiếp.

Máy lọc nước Sunhouse lọc sạch bụi, vi khuẩn
Máy lọc nước Sunhouse lọc sạch bụi, vi khuẩn

2. Luôn đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho sức khỏe

Máy lọc nước Sunhouse không những lọc sạch bụi, vi khuẩn, tạp chất mà còn bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như :

  • Bổ sung các phân tử hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hóa, bảo vệ tế bào cơ thể.
  • Nâng cao PH hỗ trợ trung hòa axit dư thừa trong dạ dày.
  • Bổ sung khoáng chất.
  • Tạo điều kiện hấp thụ khoáng chất tốt hơn cho cơ thể.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Sunhouse

Ô nhiễm môi trường đã ảnh hưởng nặng nề tới nguồn nước sinh hoạt ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Máy lọc nước Sunhouse là sự lựa chọn thông minh hướng tới dòng nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Máy lọc nước Sunhouse đảm bảo chất lượng nước tốt nhất
Máy lọc nước Sunhouse đảm bảo chất lượng nước tốt nhất

Người tiêu dùng phải sử dụng nước ô nhiễm từ môi trường hoặc bỏ tiền ra hằng ngày mua chai nước 5l, 10l,.. Nếu vậy, chi bằng đầu tư một máy lọc nước về cho gia đình sử dụng vừa an toàn, vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường. 

Trung bình mỗi máy lọc nước có tuổi thọ 3-5 năm, thời gian thay bộ lọc mới khoảng 12-18 tháng vừa tiết kiệm vừa tiện lợi giúp hộ gia đình không những cải thiện về mặt sức khỏe mà còn cải thiện về mặt tài chính. Kết cấu đơn giản bắt mắt, máy lọc nước Sunhouse dễ dàng sử dụng, an toàn từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Công ty Sunhouse đã sản xuất nhiều dòng máy lọc nước để đáp ứng nhu cầu của người dùng, tuy nhiên, dưới đây là một số dòng máy lọc nước Sunhouse nổi bật:

  • Máy lọc nước R.O 10 lõi Sunhouse SHR76210CK: Đây là một trong những dòng máy lọc nước RO được ưa chuộng của Sunhouse. Nó được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O DOW được nhập khẩu tại Mỹ trang bị với 10 lõi lọc có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe cũng như đem lại nguồn nước sạch, an toàn.
  • Máy lọc nước Sunhouse SHR88210K: Đây là một trong những dòng máy lọc nước thông dụng của Sunhouse. Máy được trang bị công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER và màng DOW – USA. để loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn có trong nước.
  • Máy lọc nước R.O Sunhouse SHA8858K – 8 lõi: Đây là một trong những dòng máy lọc nước nóng lạnh phổ biến của Sunhouse. Máy có khả năng lọc nước qua bộ lọc RO và tích hợp chức năng nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ấm và nóng.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp và giới thiệu tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm máy lọc nước Sunhouse. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ được những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Sunhouse. Đây chắc chắn là một sản phẩm an toàn, tiết kiệm, phù hợp với mọi nhà.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!