4 Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Sunhouse bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Sunhouse thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng . Thật không ngoa khi nói rằng có thể bắt gặp các sản phẩm của Sunhouse tại hầu hết các gia đình Việt. Điều đó cũng phần nào khẳng định những giá trị mà thương hiệu này mang lại. Tuy nhiên, với những sản phẩm mới ra mắt gần đây như máy lọc nước thì liệu sử dụng có tốt không?. Hãy cùng đánh giá sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Dưới đây là những ưu điểm của máy lọc nước Sunhouse mà bạn cần phải biết.

1. Thương hiệu cao cấp

Sunhouse là một tập đoàn lớn, tập trung chính vào lĩnh vực đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ, bếp ga, máy sưởi, máy lọc nước,… Năm 2015 Sunhouse vinh dự lọt top 100 thương hiệu tiêu biểu. Các sản phẩm của Sunhouse ước tính có mặt hơn 17 triệu hộ gia đình. Đó là một con số khổng lồ, chứng minh vị thế của Sunhouse trong thị trường đồ gia dụng.

2. Hệ thống lọc của máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse ra đời muộn hơn so với các sản phẩm máy lọc nước đã có tên tuổi từ trước như Kangaroo. Nhưng cũng chính vì thế mà có nhiều ưu điểm nổi trội hơn với các dòng máy thông thường.

Máy lọc nước được trang bị công nghệ lọc RO. Đây là công nghệ lọc tiên tiến, cao cấp và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi khả năng lọc nước ưu việt mà nó mang lại. Công nghệ RO giúp loại bỏ đến 99% virus, vi khuẩn hay thậm chí là kim loại nặng độc hại. Nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo độ tinh khiết cao và an toàn cho người tiêu dùng. 

Máy lọc nước Sunhouse trang bị hệ thống lọc 8-10 lõi
Máy lọc nước Sunhouse trang bị hệ thống lọc 8-10 lõi

Chưa hết, hệ thống lõi lọc có đến 8- 10 lõi giúp khả năng loại bỏ các tạp chất và khả năng bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe cao hơn.

  • Lõi số 1: lõi lọc này sẽ có vai trò loại bỏ các bùn đất, cặn bã có kích thước > 5 µm
  • Lõi số 2: sẽ đảm nhận việc hấp thu chất hữu cơ, chất tẩy rửa…
  • Lõi số 3: nước khi đến lõi 3 sẽ được loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ hơn 1 µm
  • Lõi số 4: màng lọc RO ở lõi số 4 sẽ giúp nước được hoàn toàn tinh khiết vì loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus,…
  • Lõi số 5: dòng nước khi đến lõi 5 sẽ tạo được tính kiềm của nước.
  • Lõi số 6: bức xạ hồng ngoại được sử dụng để hoạt hóa nước. vì thế mà cơ thể hấp thu nước một cách dễ dàng hơn.
  • Lõi số 7: sẽ có vai trò quan trọng trong việc bộ sung akaline, nhờ vậy mà nước có vị ngọt thanh.
  • Lõi số 8: lõi này cực kì quan trọng vì có thể bổ dung đến 45 loại khoáng chất khác nhau cho cơ thể.
  • Lõi số 9: là lõi nano bạc đóng vai trò trong việc khử mùi, đảm bào rằng nước không bị tái nhiễm khuẩn.
  • Lõi số 10: Cân băng độ pH cho nước.

3. Về thiết kế của máy lọc nước

Đứng trước bất cứ một sự lựa chọn nào, bạn cũng cần quan tâm đến mẫu mã, thiết kế của sản phẩm. Máy lọc nước Sunhouse có kiểu dáng hiện đại, được trang bị thêm mặt kính chịu lực, vì thế mà tăng tính thẩm mỹ cũng như đơn giản hóa việc vệ sinh lau chùi.

Máy lọc nước Sunhouse có kiểu dáng hiện đại, được trang bị thêm mặt kính chịu lực.
Máy lọc nước Sunhouse có kiểu dáng hiện đại, được trang bị thêm mặt kính chịu lực.

Máy hoạt động với công suất 15l mỗi giờ, có thể đáp ứng nhu cầu nước uống cho gia đình, dù gia đình có đông thành viên đi chăng nữa. Bên cạnh đó, máy còn có cơ chế tự động sục rửa màng RO hay tự động ngắt kết nối khi bình chứa nước đã gần đầy.

4. Máy lọc nước Sunhouse có giá bao nhiêu?

Nếu so sánh với các dòng máy lọc nước RO hiện nay trên thị trường, thì sản phẩm máy lọc nước của Sunhouse có giá thành vừa phải, tầm 4 đến 8 triệu đồng. Vì thế mà máy  được đánh giá khá là phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung. 

Đánh giá khách quan mà nói, bên cạnh những ưu điểm mà máy lọc nước Sunhouse mang lại, sản phẩm vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế như:

  • Kích thước sản phẩm khá cồng kềnh nên tốn nhiều diện tích không gian. 
  • Hãng chưa phát triển đa dạng các dòng máy như máy để gầm, để bàn hay tích hợp chế độ nóng lạnh nên chưa đáp ứng hết nhu cầu sử dụng người tiêu dùng.

Hy vọng rằng những tiêu chí đánh giá trên sẽ giúp bạn đánh bay hoài nghi về sản phẩm máy lọc nước Sunhouse. Từ đó có thể lựa được sản phẩm máy lọc nước ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy lọc nước Sunhouse tốt nhất nên mua trong năm 2023

Top 4 máy lọc nước Sunhouse tốt nhất nên mua trong năm 2023

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn máy lọc nước Sunhouse nào tốt trên thị trường hiện nay để sử dụng. Nếu như bạn cũng đang gặp phải vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.