Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU7000 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU7000 UHD được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cho âm thanh mạnh mẽ với thiết kế sang trọng và tinh tế. Nhìn tổng quát các đặc điểm, chiếc tivi này có thể nói là hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh có thiết kế sang trong thì không nên bỏ qua Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU7000 UHD. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại và tính năng thông minh.

Thiết kế Smart Tivi Samsung 65AU7000 tràn viền sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian

Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất loại bỏ khung viền dày cộm theo truyền thống. Thay vào đó là màn hình phẳng cùng đường viền mỏng tinh tế và sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian trưng bày. Với màn hình 65 inch, mang tới cho người dùng khung hình đảm bảo nhìn rõ và thoải mái trong mọi góc nhìn. Kích thích thước này, chiếc tivi này là một lựa chọn lý tưởng để bày trí trong phòng khách, phòng họp,…

smart tivi samsung 4k 65 inch 65au7000 uhd

Hình ảnh trên tivi Samsung 65AU7000 UHD là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ UHD Dimming nâng cao hiển thị màu sắc trên màn hình

Tivi Samsung 65AU7000 được trang bị công nghệ UHD Dimming tạo ra nhiều phần hình ảnh để xử lý thông qua thông số về độ sáng, màu sắc và độ tương phản chuẩn xác. Không chỉ vậy, công nghệ còn tối ưu sắc màu đen trắng trên khung hình mang đến màu sắc sống động, giảm hiện tượng nhiễu ảnh. Nó tập trung vào chi tiết quan trọng để truyền hình ảnh đến người dùng sinh động và chất lượng hơn.

Bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh

Với bộ xử lý Crystal 4K, chiếc tivi này cho khả năng tái hiện lại màu sắc một cách tự nhiên nhất. Dù khung hình có sự chuyển đổi thì màu sắc và sự sắc nét của hình sẽ vẫn luôn được duy trì mang lại cho người dùng trải nghiệm xem thoải mái nhất. Đồng thời, bộ xử lý này giúp nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K.

smart tivi samsung 4k 65 inch 65au7000 uhd

Công nghệ HDR10+ và Purcolor mang đến hệ màu sắc chân thực trên màn hình sống động

Với sự kết hợp của 2 công nghệ này, tivi Samsung 65AU7000 mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo, đậm chất điện ảnh. Trong đó công nghệ HDR giúp nâng cao độ tương phản của hình ảnh hiển thị trên màn hình, cải thiện độ sáng và tối mang đến hình ảnh chân thực, độ chi tiết cao.

Còn công nghệ PurColor giúp tái hiện rực rỡ các sắc màu cuộc sống trên màn hình tivi. Công nghệ này sẽ tăng cường thêm dải màu sắc giúp những khung hình thêm phần sống động và gần với tự nhiên nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator cho cảnh chuyển động mượt mà hơn

Công nghệ này có khả năng tự bổ sung thêm khung hình giúp các cảnh chuyển động, rượt đuổi trở nên rõ nét và mượt mà hơn. Người dùng có thể thỏa sức xem các bộ phim và tựa game yêu thích với chất lượng tốt nhất.

Âm thanh cuốn hút, sôi động nhờ công nghệ Adaptive Sound và Q-Symphony

Sở hữu chiếc Smart Tivi Samsung này, bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh sống động, mạnh mẽ được đồng bộ giữa loa thanh và loa tivi nhờ công nghệ Q-Symphony. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound giúp âm thanh được phát ra trùng với nội dung đang phát cho người dùng trải nghiệm nghe, nhìn trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

smart tivi samsung 4k 65 inch 65au7000 uhd

Smart Tivi 65AU7000 UHD sở hữu hệ điều hành thân thiện Tizen OS

Cũng giống như nhiều chiếc tivi thông minh khác của Samsung, chiếc tivi Samsung 65AU7000 này được trang bị hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên tivi như Youtube, Galaxy Play, Clip TV,… đã mang đến cho người dùng thế giới giải trí đa dạng, phong phú đáp ứng tốt mọi nhu cầu các thành viên trong gia đình bạn.

Qua những thông tin trên, có thể thấy Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU7000 UHD sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, sản phẩm đã được nhiều người dùng đánh giá cao và quyết định lựa chọn sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!