Đánh giá tổng quan về thương hiệu Daikio và máy làm mát DKA-04500D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikio là thương hiệu máy làm mát lắp đặt trong nước uy tín, chất lượng. Với sản phẩm quạt điều hòa Daikio DKA-04500D có khả năng thay đổi nhiệt độ ngay tức thì. Dưới đây là những sự thật thú vị về Daikio DKA-04500D!

Máy làm mát Daikiosan được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với các linh kiện nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan. Nên đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, với các bước tiến bộ trong công nghệ và thiết kế, máy làm mát DKA-04500D dần trở nên hiện đại và người tiêu dùng trong nước tin tưởng. Với thiết kế đặc trưng vỏ trắng cánh quạt xanh, Daikio đã rất thành công tạo được ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng.

Thiết kế máy làm mát Daikio DKA-04500D

Không còn quá xa lạ với thiết kế của chuỗi sản phẩm máy làm mát của Daikio. Quạt điều hòa Daikio DKA-04500D có vẻ ngoài thân thiện gồm vỏ trắng và những cánh quạt xanh. Với chất liệu nhựa cứng cáp, thiết bị rất dễ để lau chùi à vô cùng bền bỉ.

Tiên tiến hơn những dòng máy làm mát trước đó, Daikio DKA-04500D với giao diện thông minh, sử dụng màn hình LED hiển thị các thông số và nút cảm ứng để điều chỉnh. Đặc biệt, ở dòng quạt điều hòa này đã có thiết bị điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ dù ở bất cứ đâu.

Kích thước của sản phẩm rơi vào 620x430x1.030mm và trọng lượng 16.5kg. Bên cạnh đó, công suất 200W mạnh mẽ có thể làm thay đổi nhiệt độ ngay tức thì với diện tích làm mát ước tính 35m2. Thùng chứa 36 lít nước cho phép Daikio DKA-04500D làm việc liên tục suốt 20 tiếng đồng hồ mà không cần thay đổi nước.

Ngoài những tính năng nổi trội và thiết kế đẹp mắt, máy làm mát DKA-04500D sử dụng motor lõi đồng. Vỏ motor được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền bỉ hơn. Bo mạch phủ lớp chống ẩm, chống oxy hóa.

Máy làm mát Daikio DKA-04500D

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Với công suất 200W cho phép Daikio DKA-04500D được tận dụng trong nhiều môi trường có diện tích lớn đặc biệt là những không gian mở như: Hội trường, bệnh viện, quán cà phê,…Khả năng xoay chiều gió trái – phải, trên – dưới, kết hợp 3 chế độ sử dụng khác nhau biến Daikio DKA-04500D trở thành đặc công có thể làm mát đa chiều

Độ ồn nhỏ chỉ dưới 55dB không làm ảnh hưởng đến bất kỳ nhu cầu sinh hoạt nào của người dùng. Chân 4 bánh thuận tiện di chuyển đến bất cứ đâu mà không cần tốt nhiều sức lực. Hệ điều hành có thang đo mực nước cũng như tín hiệu tự động ngắt hoạt động khi mực nước không còn đạt tiêu chuẩn.

Bên cạnh sức gió mạnh mẽ, máy làm mát Daikio DKA-04500D còn đặc biệt nổi trội với khả năng tạo độ ẩm không khí và lọc bụi bẩn. Quạt điều hoà Daikio DKA-04500D sẽ lọc hết những cặn bẩn và đem lại không khí mát mẻ, trong lành cho môi trường. Bo mạch phủ lớp chống ẩm, chống oxy hóa. Một điểm cộng đáng lưu ý đó là việc máy tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm chi phí vận hành kể cả trong mùa nắng nóng nhất.

Máy làm mát Daikio DKA-04500D

Có nên mua quạt điều hòa Daikio DKA-04500D hay không?

Theo những đánh giá trên, quạt điều hoà Daikio DKA-04500D là một thiết bị đáng được nhiều người biết đến. Bao gồm công suất lớn, dung tích chứa khủng, các hệ điều hành cũng được nâng cấp hơn, có cả điều khiển từ xa và màn hình LED để tiện theo dõi. Công dụng lọc không khí và cân bằng độ ẩm vẫn có. Tổng quan máy làm mát Daikio DKA-04500D là một sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Song, quyết định mua hay không còn phải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Vừa rồi là những chia sẻ thông tin về máy làm mát Daikio DKA-04500D mà chúng tôi mang đến cho quý đọc giả. Hy vọng quý vị có thêm được nhiều kiến thức về các sản phẩm máy làm mát không khí.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!