Đánh giá tổng quát Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi samsung 4K 55 inch UA55TU7000 thiết kế độc đáo, hình ảnh sống động, âm thanh đa chiều, tính năng phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện đại. 

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000 là sản phẩm tập trung vào những gia đình bình dân nhưng vẫn có nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới. Chiếc tivi này sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi thỏa mãn nhu cầu giải trí. Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có gì nhé.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000 được thiết kế màn hình ấn tượng không viền 3 cạnh

Tivi được thiết kế không viền 3 cạnh giúp người xem tập trung trong từng khung hình, trải nghiệm hình ảnh như ở rạp chiếu phim. Kiểu dáng tinh gọn, dây cáp được ẩn trong chân đế tạo cảm giác gọn gàng, hòa hợp với không gian. Sản phẩm có thể dùng treo tường hoặc để trên mặt bàn phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ đều phù hợp hài hòa với nội thất căn nhà.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000 được thiết kế màn hình ấn tượng không viền 3 cạnh

Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K và nhiều công nghệ cao

Với lợi thế số điểm ảnh trên màn hình gấp 4 lần so với công nghệ FHD, tivi cho ra hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động. Nếu như so sánh với các dòng tivi cũ thì hình ảnh ở dòng này đẹp hơn, tốt hơn, đắm chìm trong những dải màu của công nghệ Crystal Display trở nên tuyệt hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra công nghệ HDR10+ cải thiện sự tương phản của các dải màu sắc giúp thể hiện chi tiết sắc nét cho dù là ở khung hình tối nhất.

Bộ xử lý Crystal 4k kết hợp với chip có khả năng tái lập bản đồ màu 16bit 3D giúp tối ưu hóa màu sắc hiển thị. Bên cạnh đó nâng cấp hình ảnh 4K tránh hình ảnh bị khử nhiễu tận hưởng hình ảnh chất lượng chuẩn nét 4k trong quá trình trải nghiệm. Tivi còn kết hợp với công nghệ Mega Contrast giúp giảm thiểu sự chiếu sáng lên trên màn hình. Nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị được tối ưu cho hình ảnh hiển thị chân thật hơn.

Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K và nhiều công nghệ cao

Đẳng cấp âm thanh vòm mạnh mẽ, lôi cuốn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Chiếc tivi này có tổng công suất loa lên đến 20W cùng sự kết hợp của công nghệ Dolby Digital Plus tạo nên không gian đa chiều khiến cho âm thanh chân thực, sống động hơn như đem cả rạp hát về nhà.

Tính năng tiện ích của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000

Dòng Smart Tivi 4K Samsung này đem lại những tính năng góp phần trải nghiệm người dùng tốt hơn, thân thiện hơn khi sử dụng các tiện ích tích hợp trên tivi và kết nối với thiết bị di động khác. Những tính năng tiện ích của chiếc tivi này bao gồm:

  • Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản, dễ dùng tiện lợi với người dùng. Hệ điều hành còn có kho ứng dụng đa dạng phục vụ nhu cầu sử dụng giải trí tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể lên kho ứng dụng của hãng tải thêm ứng dụng về tivi.
  • Thông qua ứng dụng Smart Things, chúng ta có thể sử dụng smartphone điều khiển tivi thay cho remote vừa nhanh chóng, tiện lợi.
  • Một đặc điểm nổi trội của dòng này là có thể kết nối với điện thoại hệ điều hành Android và cả hệ điều hành IOS, chúng ta có thể thỏa sức chia sẻ nội dung, hình ảnh trên điện thoại di động đến màn hình tivi to hơn. Hình ảnh sẽ đẹp hơn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tính năng tiện ích của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000

Smart Tivi samsung 4K 55 inch UA55TU7000 được thiết kế tối giản, tạo nên không gian hài hòa, với thiết kế không viền 3 cạnh mở ra hình ảnh đậm chất điện ảnh. Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp cải thiện chất lượng hình ảnh 4K tốt hơn so với những dòng cũ và hệ thống âm thanh tuyệt vời dành riêng cho gia đình bạn. Ngoài ra với những tính năng thông minh, thân thiện đã góp phần biến chiếc tivi này trở thành sự chọn lựa của nhiều gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!