Đánh giá tổng thể sản phẩm loa Acnos CS450

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Acnos CS450 nhỏ, đẹp với những tính năng đột phá đầy tiện nghi, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Loa kéo Acnos CS450 sở hữu những tính năng đột phá với chất lượng âm thanh được cải tiến mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc Acnos CS450 này xem có gì nổi bật đáng chú ý nhé!

Thiết kế sang trọng, tinh tế của Acnos CS450

Acnos CS450 có kiểu dáng hình chữ nhật, được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 535 x 365 x 330 mm, chỉ nặng 14kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và mang theo bên mình. Phần vỏ của loa được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với màu đen tinh tế tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, phần vỏ cứng cáp giúp nâng cao khả năng chịu lực, giúp bảo vệ các bo mạch tốt hơn khi di chuyển.

Thiết kế sang trọng, tinh tế của Acnos CS450

Mặt trước loa được thiết kế màng lưới được đan tỉ mỉ bằng sợi vải lỗ nhỏ giúp ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng. Đồng thời, nó cũng giúp bảo vệ tốt cho các bộ phận phát ra âm thanh, giúp cho âm thanh phát ra có độ ấm hơn.

Phía trên Acnos CS450 được trang bị một tay xách chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển loa một cách dễ dàng, thêm một bảng điều khiển màu vàng sang trọng chứa các nút điều chỉnh. Phía sau loa là các cổng kết nối nút nguồn và nút điều chỉnh. Bên dưới loa được trang bị thêm 4 chiếc chân giúp loa giữ ổn định tốt hơn trên mọi mặt phẳng.

Chất lượng âm thanh sống động, chân thực của Acnos CS450450

Loa kéo Acnos CS450 có cấu tạo 5 loa 2 loa Full, 3 loa Treble tạo nên âm thanh sống động, giúp bạn truyền tải cảm xúc một cách chân thật nhất. Với công suất RMS lên đến 150W cho âm trầm mạnh mẽ, cùng tiếng treble trong trẻo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc ấn tượng. Thêm vào đó là thùng loa được thiết kế ở mặt trước giúp âm thanh của bạn có thể lan rộng và vang xa hơn.

Acnos CS450 được hỗ trợ kết nối wifi 10T, bluetooth 5.0, giúp việc truyền âm thanh của loa trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn. Không những vậy, bạn còn có thể hát với hàng ngàn bài hát chất lượng cao qua ứng dụng Cloud Karaoke mà không lo quảng cáo, giúp bạn thỏa sức thể hiện trình độ ca hát của mình.

Chất lượng âm thanh sống động, chân thực của Acnos CS450450

Micro không dây UHF tiện lợi

Nói đến Acnos CS450, chúng ta không thể không kể đến 2 Micro không dây UHF được đi kèm với loa. Micro không dây giúp bạn tránh rắc rối khi di chuyển, không bị vướng víu so với micro có dây.

Micro được thiết kế sang trọng với thân kim loại thon gọn giúp bạn cầm chắc tay đem lại sự tiện lợi  và thoải mái cho bạn. Thêm vào đó là khả năng bắt âm cực tốt giúp cho âm thanh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Micro không dây UHF tiện lợi

Dung lượng Pin lớn lên đến 7 giờ chỉ 1 lần sạc

Acnos CS450 được trang bị Pin Li-Ion 33 với thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ chỉ với một lần sạc, đảm bảo thời gian vui chơi cho bạn ngay cả khi không có nguồn điện. Ngoài ra, bạn còn có thể mang theo chiếc loa này đến mọi nơi mà bạn muốn thông qua đường hàng không bằng hình thức ký gửi.

Ngoài ra, Acnos Cs450 còn được tích hợp tính năng Video Selfie giúp bạn có thể ghi lại cả giọng hát và hình ảnh của mình để làm kỷ niệm hoặc tặng người thân, bạn bè. Dàn loa có có khả năng hiển thị karaoke trên bảng LED, điều khiển và chọn bài hát trên smartphone, tablet. Ngoài ra, nó có hẳn 2 bảng điều khiển ở phía trên và bảng điều khiển ở phía sau.giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Trên đây là những đặc điểm chi tiết của loa Acnos CS450. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!