Loa Acnos là của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acnos là một trong những thương hiệu loa được khá nhiều người trong nghề ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, nhưng đối với người dùng bình thường thì loa Acnos là một thương hiệu khá xa lạ. Vậy loa Acnos là của nước nào? Có tốt không?

Loa Acnos là của nước nào?

Acnos là thương hiệu của công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca được thành lập vào năm 2005 bởi các sản phẩm ca nhạc như: ACNOS – Soncamedia, HD Media Player, giải pháp DVD HDMI, Cloud Karaoke và các dòng loa kéo Acnos.

loa acnos có tốt khôngTất cả các dòng loa Acnos đều được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng rất tốt, mức giá phù hợp với đại đa số người dùng, và đã phổ biến trong hầu hết các không gian giải trí của người tiêu dùng.

Loa Acnos có tốt không?

Để đánh giá được chất lượng của loa Acnos có tốt hay không, thì hãy cùng tham khảo một số điểm nổi bật của loa Acnos ngay dưới đây.

Bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ

Hầu hết các loa di dong của Acnos đều được trang bị bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, công suất lớn giúp bạn vui chơi giải trí với đam mê ca hát cùng bạn bè trong những buổi tiệc.

loa acnos có tốt không Thiết kế chắc chắn, linh hoạt

Loa Acnos được trang bị bánh xe cùng tay kéo linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển, và bánh xe có khóa kéo tạo điểm tựa cho loa có thể đứng vững trong mọi điều kiện hoàn cảnh. Loa phù hợp cho việc đi giã ngoại, du lịch, văn nghệ ở xa với thiết kế vũng chắc, màu sắc trẻ trung.

Tương thích với nhiều nguồn phát

Loa có thể kết nối với tivi qua HDMI, jack hoa sen hoặc kết nối với điện thoại, máy tỉnh bảng, laptop… qua bluetooth hoặc qua remote một cách dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

loa acnos có tốt khôngĐể hát karaoke thì bạn chỉ cần kết nối loa keo keo Acnos với các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng… qua bluetooth hoặc xuất âm thanh từ tivi ra loa bằng Jack cắm bông sen rồi vào youtube chọn video karaoke là bạn có thể hát bất kỳ lúc nào.

Thời gian sử dụng dài

Loa Acnos sử dụng nguồn điện trực tiếp, nhưng trong những hoàn cảnh không có điện, loa có thể sạc để sử dụng từ 5 đến 7 tiếng, phù hợp cho những buổi cắm trại ngoài trời.

loa acnos có tốt khôngNhư vậy là Websosanh đã chia sẻ đến các bạn những ưu điểm và nguồn gốc xuất xứ của loa Acnos để giải đáp cho câu hỏi: Loa Acnos là của nước nào? Có tốt không? Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác hơn thì bạn cần phải trải khiệm và kiểm tra thực tế để có được câu trả lời tốt nhất cho mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!