Đánh giá top 3 máy lọc nước RO Karofi tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn dự định lựa chọn Karofi, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như đánh giá nhanh top 3 máy lọc nước RO Karofi bán chạy nhất năm nay nhé!

Bên cạnh những đối thủ lớn mạnh như: Kangaroo, Sunhouse, Panasonic…thì Karofi cũng là thương hiệu máy lọc nước được nhiều người tiêu dùng Việt Nam gửi gắm niềm tin.

Về thương hiệu Karofi

Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết rằng đây là một thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam. Tuy chỉ trải qua gần 10 năm kể từ ngày thành lập, nhưng trong quá trình hoạt động , Karofi đã giành được nhiều những giải thưởng chất lượng như:

  • Top 100 sản phẩm vàng năm 2012
  • Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.
  • Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2013.
  • Top 100 sản phẩm chất lượng cao 2013.
  • Thương hiệu uy tín 2013.
  • Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015.

Theo thống kế, hiện nay máy lọc nước Karofi đã có xuất hiện tại 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, chưa hết, sản phẩm của hãng còn được có mặt rộng rãi ra thị trường quốc tế như Lào, Myanma, Trung Quốc,…

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO

Máy lọc nước RO Karofi có tốt không?

Karofi chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp, hướng đến các đối tượng từ hộ gia đình, công ty và các nhà máy sản xuất. Nhóm sản phẩm chính của Karofi khá đa dạng: Máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước để gầm, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước công nghiệp…

Máy lọc nước Karofi có thiết kế gọn gàng, mang đến nét sang trọng cho không gian. Không những vậy, sản phẩm máy lọc nước RO Karofi sử dụng màng lọc RO Filmtec nhập khẩu từ Mỹ loại bỏ triệt để vi khuẩn, bụi bẩn trong nước. Kết hợp cùng các lõi lọc như: lõi T33-GAC, lõi khoáng đá, lõi Nano Silver,… hỗ trợ loại bỏ 99,97% các vi khuẩn gây bệnh trong nước, giúp tái sinh nguồn nước, mang lại vị ngọt tự nhiên, tinh khiết cho người uống.

Chất lượng nước sau lọc qua máy lọc nước RO Karofi được chứng nhận QCVN 6-1: 2010/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai). Đây là điều mà không nhiều thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam đạt được. Hiện tại, Karofi vẫn là thương hiệu máy lọc nước RO được tin dùng nhất ở Việt Nam.

Đánh giá top 3 máy lọc nước RO Karofi 2021?

Để tiện cho bạn đọc, chúng tôi sẽ review 3 model máy lọc nước RO bán chạy nửa đầu năm nay của Karofi.

1. Máy lọc nước Karofi ERO 80 – 8 cấp lọc cùng tủ IQ

Model Karofi ERO 80 có tủ có hệ thống lọc tinh cao cấp, loại bỏ triệt để các vi khuẩn, virus, amip gây hại và đào thải lượng asen có trong nước. Màng RO của thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo chất lượng tối đa.

Máy lọc nước Karofi ERO 80 – 8 cấp lọc cùng tủ IQ
Máy lọc nước Karofi ERO 80 – 8 cấp lọc cùng tủ IQ

ERO80 có thiết kế vô cùng đơn giản và không có lớp vỏ tủ. Vì thế chi phí của sản phẩm này rẻ hơn nhiều với các dòng có lớp vỏ tủ. Tuy nhiên đây lại là điểm trừ về tính thẩm mỹ.

Giá tham khảo: 4.990.000đ

2. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO

Model thứ 2 không thể bỏ qua là máy lọc nước Karofi HC300RO. Sản phẩm tích hợp 5 cấp lọc RO với bởi 3 lõi lọc thô, màng RO 50Hz, lõi T33 chứa than hoạt tính gáo dừa. Màng RO của Karofi HC300RO có khả năng diệt hoàn toàn vi khuẩn và virus và ngăn chúng gây hại cho nguồn nước.

Thiết bị có thể làm lạnh xuống 10°C và làm nóng lên đến trên 90°C. Dung tích khoang chứa nước nóng là 2 lít và khoang làm lạnh là 3,2 lít sẽ tự động làm lạnh và nóng để cung cấp liên tục, phục vụ nhu cầu cho gia đình đông thành viên

Giá tham khảo: 7.660.000đ

3. Máy lọc nước Karofi Optimus DUO O-D138

Karofi Optimus DUO O-D138 là model mới được Karofi “trình làng” vào giữa năm 2020. Sản phẩm sở hữu 2 vòi với 3 chức năng nóng-lạnh-nguội, với nhiệt độ làm nóng lên đến 85oC, làm lạnh dưới 5oC, chế độ nước nguội khoảng 22o C, mang đến sự tiện lợi hoàn hảo cho người dùng.

Máy lọc nước Karofi Optimus DUO O-D138
Máy lọc nước Karofi Optimus DUO O-D138

Karofi Optimus DUO O-D138  sở hữu hệ thống lọc 8 cấp tạo được nguồn nước đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế. Đặc biệt, kiểu dáng sản phẩm vô cùng sang trọng với đường nét tinh tế, điểm nhấn là lớp kính cường lực vô cùng góc cạnh. Đây quả thật là món quà tiện nghi dành cho mọi gia đình Việt.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có được lời giải đáp cho những thắc mắc như “Thương hiệu Karofi có uy tín không?”, “Máy lọc nước RO Karofi có tốt không” để đưa ra được quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!