Đánh giá top 3 máy sấy Beko đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy sấy Beko luôn được đánh giá rất cao nhờ sở hữu công nghệ chuẩn của Châu Âu và được sản xuất trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy quần áo Beko đang hot nhất hiện nay.

1. Máy sấy quần áo ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W

Giá tham khảo tháng 1/2024: 11,5 triệu đồng.

Máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W
Máy sấy Beko 9 kg B3T4319W là dòng máy sấy ngưng tụ 9kg (Ảnh: Dienmayxanh)

Do có kích thước nhỏ và quy trình sấy ngưng tụ nên máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Cảm biến thông minh OptiSense cung cấp chu trình sấy phù hợp nhất tùy thuộc vào độ ẩm của quần áo và có 15 chương trình sấy tiện dụng để bạn lựa chọn nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khác nhau.

Tốc độ sấy khô mạnh mẽ và nhanh chóng được hỗ trợ bởi mức tiêu thụ điện năng đạt 2700W. Máy có thể sấy khô nhanh ở nhiệt độ tối đa khoảng 75°C và việc loại bỏ vi trùng và nấm mốc có hại là một lợi ích khác của việc sấy khô ở nhiệt độ cao.

Động cơ của máy sấy quần áo Beko 9kg B3T4319W này là công nghệ tiết kiệm điện sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp (dây curoa). Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, bền, ổn định và rất ít tiếng ồn khi chạy nên sẽ không làm gián đoạn thời gian ngủ trưa của gia đình bạn hay các sinh hoạt khác.

Thêm nữa, máy sấy Beko B3T4319W cao cấp cũng có công nghệ sấy vượt trội với cảm biến OptiSense điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với kích cỡ tải, giúp sợi vải không bị khô quá mức và kéo dài tuổi thọ của chúng.

Thông số kĩ thuật:

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, phím điều khiển cảm ứng, núm xoay, có màn hình hiển thị

Kích thước – Khối lượng: Cao 84 cm – Ngang 59.6 cm – Sâu 60.5 cm – Nặng 38.5 kg

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Thổ Nhĩ Kỳ

2. Máy sấy quần áo thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB

Giá tham khảo tháng 1/2024: 8,5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB
Máy sấy Beko 9 kg DA9112RX0MB (Ảnh: Dienmayxanh)

máy sấy Beko 9 kg DA9112RX0MB là máy sấy thông hơi nên hơi ẩm còn sót lại trong quần áo khô sẽ thoát ra ngoài qua ống dẫn và bay hơi ra bên ngoài. Để tận dụng tối đa tính năng này, hãy đặt máy sấy gần cửa sổ nơi không khí nóng ẩm có thể dễ dàng lưu thông.

Sản phẩm giúp quần áo khô nhanh chóng nhờ cơ chế sấy ở nhiệt độ cao hỗ trợ đẩy nhanh quá trình sấy; nhiệt độ sấy tối đa là 75°C. Máy sấy Beko DA9112RX0MB có 15 chương trình sấy riêng biệt để bạn lựa chọn, vì vậy bạn có thể sấy khô đồ của mình theo cách hiệu quả nhất có thể.

Sử dụng mô tơ truyền động gián tiếp thông qua dây đai, động cơ công nghệ tiết kiệm năng lượng này hầu như không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động, chỉ phát ra âm thanh chỉ 67 dB, ngang bằng với âm lượng của một cuộc trò chuyện thông thường.

Cảm biến thông minh OptiSense hoạt động bằng cách phát hiện độ ẩm và nhiệt độ trong lồng sấy và trên quần áo. Sau đó, nó sử dụng các số liệu này để tối ưu hóa chu trình sấy bằng cách kiểm soát nhiệt độ sấy và mức sấy mong muốn, giữ nguyên màu sắc của vải đồng thời tiết kiệm thời gian tùy chỉnh thông số.

Với bộ hẹn giờ sấy có thể tùy chỉnh của máy, có thể được đặt lên đến 24 giờ, cuối cùng bạn có thể chịu trách nhiệm về thời gian giặt quần áo và dọn dẹp nhà cửa của mình.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy tối đa: 75°C

Công suất tiêu thụ: 2400 W

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, nút nhấn, núm xoay, có màn hình hiển thị

Cao 85.6 cm – Ngang 59.7 cm – Sâu 58.4 cm – Nặng 30 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Thổ Nhĩ Kỳ

3. Máy sấy bơm nhiệt Beko 10 kg B5T4429WM

Giá tham khảo tháng 1/2024: 17,5 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Beko 10 kg B5T4429WM
Máy sấy bơm nhiệt Beko 10 kg B5T4429WM (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy Beko 10kg B5T4429WM thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt của thương hiệu này. Máy có 15 chương trình sấy tự động đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, cảm biến thông minh mang tên OptiSense giúp máy sấy làm khô quần áo hiệu quả hơn, công nghệ sấy bằng hơi nước mang tên IronFinish giúp loại bỏ nếp nhăn và vi khuẩn. Quần áo có thể được sấy khô nhanh chóng dưới nhiệt độ cao tối đa 55°C, loại bỏ nấm mốc, vi trùng và đảm bảo môi trường an toàn hơn cho gia đình bạn.

Với 15 chương trình sấy tự động khác nhau được lập trình sẵn trong máy sấy quần áo Beko 10kg B5T4429WM, bạn có thể chọn chu trình hoàn hảo cho bất kỳ loại vải nào, đảm bảo rằng quần áo bẩn của bạn sẽ khô nhanh chóng và an toàn. bị biến dạng hoặc bị hỏng.

Với việc tích hợp công nghệ Prosmart Biến tần, thiết bị vận hành êm ái, hiệu suất sấy ổn định, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng và chi phí điện năng hàng tháng được tối ưu hóa. Hơn nữa, cảm biến OptiSense có thể phát hiện lượng đồ giặt trong máy sấy và tự động điều chỉnh nhiệt độ để tránh sấy khô quá mức.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy sấy Beko 10kg này còn có phần mềm HomeWhiz trên thiết bị di động cho phép bạn chỉ cần biến điện thoại thành điều khiển từ xa cho máy sấy quần áo.

Ngoài ra, chương trình sấy khô bằng hơi nước kéo dài 23 phút rất phù hợp cho những người hay di chuyển vì nó giúp phục hồi quần áo và khử mùi hôi trên sợi vải chỉ trong khoảng thời gian đó mà không cần dùng nước.

Thông số kĩ thuật:

Inverter: Prosmart Inverter

Nhiệt độ sấy tối đa: 55°C

Công suất tiêu thụ: 800 W

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.6 cm – Ngang 59.8 cm – Sâu 60.5 cm – Nặng 45.5 kg

Chiều dài ống xả nước: 200 cm

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Thổ Nhĩ Kỳ

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!