Đánh giá TOP 5 máy hút mùi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những dòng máy âm tủ truyền thống, loại đảo độc lập, khách hàng có thể chọn mua máy hút mùi treo tường hay có ống khói rất tiện nghi. Dưới đây là top 5 máy hút mùi thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mùi thức ăn, mùi dầu mỡ chiên xào hay mùi khí gas bốc lên trong quá trình nấu nướng đều là những tác nhân khiến bầu không khí trở nên thiếu trong lành, mang đến cảm giác khó chịu, nóng nực, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để khử mùi hôi hiệu quả và lọc bầu không khí, máy hút mùi là sản phẩm được lựa chọn, đặc biệt cần thiết trong những căn hộ sở hữu không gian nhỏ, bí bách. 

Hiện nay, thiết kế và mẫu mã máy hút mùi rất đa dạng. Bên cạnh những dòng máy âm tủ truyền thống, loại đảo độc lập, khách hàng có thể chọn mua máy hút mùi treo tường hay có ống khói rất tiện nghi. Dưới đây là top 5 máy hút mùi thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là sản phẩm đến từ hãng Bosch với kích thước 70cm, thiết kế hình chữ T ngược, lắp áp tường sang trọng và bền đẹp.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50
Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi này có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Trang bị nhiều tính năng thông minh như bảng điều khiển điện tử cảm ứng với 3 tốc độ hút và 1 tốc độ hút chuyên sâu, người dung có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, làm bằng chất liệu inox cao cấp bền bỉ, mang đến không gian sang trọng, hiện đại. Khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, thuận tiện vệ sinh mặt kính khi bẩn.
  • Bên cạnh đó, máy này còn được trang bị 2 đèn led giúp tiết sáng và tiết kiệm năng lượng tối ưu; hệ thống hút EcoSensor tự động giúp làm sạch mùi hiệu quả, mang đến bầu không khí thoáng mát. Đồng thời máy sẽ tự động tắt khi mùi đã được làm sạch; Động cơ EcoSilence vận hành êm ái.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL

Máy hút mùi Bosch HMH.DHL755BL thiết kế dạng âm tủ, chỉ có kích thước 73cm nên rất nhỏ gọn, tiện nghi, không chiếm dụng nhiều diện tích không gian.

Sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Italia, có ưu điểm thiết kế thông minh và thuận tiện sử dụng.

  • Chỉ cần kéo ra là máy đã hoạt động và hút sạch mùi khó chịu trong không khí.
  • Máy này trang bị bảng điều khiển 3 cơ tốc độ và 1 chế độ hút chuyên sâu.
  • Chất liệu được sử dụng để sản xuất máy hút mùi là thép không gỉ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, không bám bụi và bám vây tay, dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Cấu tạo bao gồm bộ lọc nhiều lớp ngăn bằng nhôm giúp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong, nâng cao hiệu quả hoạt động và giúp máy được bền lâu hơn. 
  • Quá trình hoạt động, máy không tạo ra tiếng ồn mà vô cùng yên tĩnh.
  • Đặc biệt, để an toàn cho trẻ em, người dung có thể thiết lập khóa an toàn, tự động tắt khi trượt vào.
  • Máy này trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn Halogen giúp chiếu sáng bếp khi nấu ăn.
  • Công suất động cơ của máy là 210W sẽ giúp khử mùi mạnh mẽ, mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình.

Máy hút mùi Teka TL 7420

  • Máy hút mùi Teka TL 7420 hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng. Máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cấu tạo bao gồm khung vỏ, bảng điều khiển, đèn chiếu sáng, lưới lọc mỡ, các linh kiện kèm theo.
Máy hút mùi Teka TL 7420
Máy hút mùi Teka TL 7420
  • Máy này hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất hút lên tới 354m3/h.
  • Máy trang bị 2 chế độ hút bằng đường ống thoát và bằng than hoạt tính. Nhờ vậy mà nó có thể hoạt động tốt dù trong điều kiện hay không gian nào. 
  • Thiết kế âm tủ mang đến sự tiện lợi, sang trọng, hiện đại, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích, đặc biệt phù hợp với nhà ở diện tích hạn chế.
  • Sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi thiết kế hệ thống siêu âm Silentis cho độ ồn cực thấp, rất yên tĩnh trong quá trình hoạt động.

Máy hút mùi Teka DSJ 750

  • Đây là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh và khả năng khử mùi, lọc không khí hiệu quả, nhanh chóng.
Máy hút mùi Teka DSJ 750
Máy hút mùi Teka DSJ 750
  • Với 3 chế độ hút là hút lọc bằng than hoạt tính, hút đẩy trực tiếp ra ngoài và hút tăng cường cùng với đó là 1 chế độ hút chuyên sâu, căn bếp nhà bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn mùi thức ăn, mùi gas khó chịu, mang đến không khí trong lành, bảo vệ tốt nhất sức khỏe con người.
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là sử dụng động cơ turbin đôi đảm bảo cho việc hút, xả mùi dễ dàng, hiệu quả. Máy này còn trang bị lưới lọc nhiều lớp làm từ hợp kim nhôm giúp tăng độ bền cho động cơ bên trong và giữ máy luôn được sạch sẽ.
  • Người dung có thể điều khiển máy bằng cách nhấn các phím cơ đơn giản, lựa chọn công suất theo ý muốn.

Máy hút mùi Hafele HH TG90E 539.81.075

  • Sản phẩm này đến từ thương hiệu Hafele danh tiếng trên thế giới. Với thiết kế kích thước 90cm và kiểu dáng nổi bật, sản máy hút mùi này thường được lựa chọn bố trí trong không gian rộng rãi, sang trọng.
Máy hút mùi Hafele HH TG90E 539.81.075
Máy hút mùi Hafele HH TG90E 539.81.075
  • Cũng tương tự các dòng sản phẩm khác, máy hút mùi này có màn hình điều khiển led cảm ứng thuận tiện theo dõi và thao tác. Người dùng có thể tùy ý nhấn 3 nút mức tốc độ hút theo nhu cầu.
  • Vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng là ưu điểm tuyệt vời khiến máy này chinh phục được khách hàng.
  • Ngoài ra, với phần thân được làm từ thép không gỉ, sản phẩm này còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, gia đình yên tâm sử dụng lâu dài.
  • Để hỗ trợ cho quá trình nấu nướng, hai đèn Led công suất 20W được thiết kế dưới máy. Cùng với đó là bộ lọc mỡ nhiều lớp giúp lọc sạch triệt để mỡ, mùi bảo vệ động cơ máy và thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Trên đây là top 5 máy hút mùi tốt và được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương hiện cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế máy hút mùi, bạn có thể tìm đến cửa hàng để tham quan và lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Hoặc đặt mua máy hút mùi tại “Bếp Hoàng Cương” địa chỉ https://bephoangcuong.com/.Chúng tôi cam kết tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nhà, bảo hành đầy đủ, đảm bảo chất lượng tốt nhất, cùng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho người mua.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!