Top 4 tủ đông nhỏ giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 chiếc tủ đông nhỏ dưới đây là những chiếc tủ đông được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn dựa vào bài viết dưới đây.

Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn tủ đông nhỏ vì có thể bảo quản, lưu trữ nhiều loại thực phẩm dễ hỏng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Nếu bạn đang muốn mua tủ đông nhỏ, đừng bỏ qua top 4 tủ đông nhỏ giá rẻ tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ đông Hòa Phát 107 lít HCF 106ĐSH

Tủ đông Hòa Phát HCF 106ĐSH có thiết kế trẻ trung, hiện đại, gam màu xám trang nhã, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Tủ đông nhỏ này có dung tích 107 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình, quán ăn nhỏ.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp được gắn trên thành tủ giúp hơi lạnh được phân bổ đều trong tủ lạnh nên thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Ngoài ra, lòng tủ được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện siêu bền, có khả năng giữ nhiệt lâu, không chỉ giúp rau củ luôn tươi ngon, ngon ngọt mà còn hạn chế đóng tuyết khi sử dụng lâu ngày. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

Giá tham khảo: 4,350,000đ.

Tủ đông Hòa Phát 107 lít HCF 106ĐSH
Tủ đông Hòa Phát 107 lít HCF 106ĐSH

2. Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK có mặt tủ bằng kính cường lực, chịu nhiệt cực tốt và bền màu lâu giúp trang trí cho không gian bếp nhà bạn và kiểm soát cặn mỡ. Với dung tích tủ là 100 lít, nó phù hợp với mọi căn phòng trong gia đình bạn và kể cả cho những nhà hàng, quán cà phê nhỏ.

Tủ đông nhỏ Sanaky được tích hợp 3 trong một với làm lạnh, làm đông mềm và làm đông cứng với các mức cài đặt nhiệt độ khác nhau giúp bạn có thể bảo quản mọi thứ từ đồ uống, rau, củ, quả đến thịt, cá tươi sống, đáp ứng được nhu cầu bảo quản linh hoạt của người dùng.

Đặc biệt, chiếc tủ đông Sanaky VH-1599HYK này còn có nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực như bánh xe giúp bạn di chuyển đến nhiều nơi một cách tiện lợi, khóa cửa tủ bên ngoài để giữ hơi lạnh kín, rổ bảo quản thực phẩm có thể được thông gió liên tục để.

Giá tham khảo: 5,790,000đ.

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK
Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK

3. Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1

Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1 được thiết kế dạng đứng nhỏ gọn với thân tủ bằng tôn mạ màu trắng bền đẹp, có thể dễ dàng đặt trong nhiều phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ đông nhỏ Hòa Phát có dung tích 147 lít phù hợp với những không gian như gia đình, cơ sở kinh doanh, quán ăn nhỏ.

Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, lấy hơi lạnh trực tiếp từ thành tủ và phân bổ đều đến các ngăn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon với khả năng làm lạnh nhanh chóng và độ sâu tối đa dưới -18 độ C. Nhờ vậy mà tủ đông nhỏ này giữ được thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 đông này sử dụng dòng gas R134a chuyên dụng giúp làm lạnh nhanh mà không gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 4,790,000đ.

Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1
Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1

4. Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 không tốn nhiều diện tích với gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng phù hợp đặt trong nhiều gian phòng. Chiếc tủ đông nhỏ này có dung tích 140 lít, một ngăn đá và một cửa, với nhiệt độ tối đa -18 độ C, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ nano bạc diệt khuẩn, khử mùi, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng độc đáo, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Bộ phận bên trong của tủ đông này được làm bằng đồng nguyên chất, có độ bền cao và hoạt động êm ái, truyền nhiệt cực tốt và làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm của bạn tươi lâu hơn.

Giá tham khảo: 5,490,000đ.

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1
Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Trên đây là top 4 tủ đông nhỏ giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn có thể sử dụng thông tin trong bài viết để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1 chi tiết

Review tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1 chi tiết

Tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có thiết kế dạng đứng nhỏ gọn như một chiếc tủ lạnh 1 cửa thông thường. Thân tủ được làm bằng tôn mạ trắng có độ bền cao, có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều phòng mà không chiếm nhiều diện tích.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!