Đánh giá tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD là một chiếc tủ lạnh minibar giá rẻ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Để tìm hiểu chi tiết về model này, mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi trong bài viết đánh giá chi tiết sau!

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc tủ lạnh minibar thì gợi ý sau đây là một lựa chọn tuyệt vời. Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD được biết đến là một trong những dòng tủ lạnh mini giá rẻ nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Để biết thêm chi tiết về model này, mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi bài viết ngay sau đây!

1. Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD

tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD
Tổng quan về tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD

Tủ lạnh Electrolux EUM0500AD được biết đến là một dòng tủ lạnh có thiết kế nhỏ gọn. Với kích thước niêm yết từ nhà sản xuất là 49cm x 46,8 cm x 44,5cm. Sản phẩm này dễ dàng đặt ở bất kỳ không gian nào chẳng hạn như phòng ngủ, nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn,… Dung tích tổng của tủ lạnh Electrolux 1 cửa EUM0500AD là 50 lít phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng tủ lạnh ít.

Toàn bộ tủ lạnh Electrolux EUM0500AD được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Điều này không chỉ mang đến một chiếc tủ lạnh sang trọng. Mà người dùng còn gặp thuận lợi trong khâu vệ sinh, lau chùi. 

2. Điểm danh ưu điểm của Electrolux 50 lít EUM0500AD

Tuy chỉ là một dòng tủ lạnh minibar giá bình dân, song bên trong tủ lạnh Electrolux EUM0500AD vẫn tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình là:

2.1 Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD tiết kiệm điện năng

Là một dòng sản phẩm được nhãn dán năng lượng 5 sao. Với độ uy tín như thế tin chắc rằng các chị em nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ tiêu thụ điện năng của sản phẩm này. Với mức sử dụng điện năng chỉ rơi vào khoảng 0,48 kW/ ngày. Tủ lạnh Electrolux EUM0500AD sẽ không phải là “gánh nặng” cho hoá đơn tiền điện mỗi tháng của bạn.

2.2 Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD

Công nghệ làm lạnh trực tiếp được các nhà sản xuất ứng dụng vào dòng tủ lạnh EUM0500AD này. Hệ thống cung cấp một lượng không khí lạnh vào từng vị trí. Điều này mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và đồng đều tại mọi nơi trong tủ lạnh. Sự vận hành mượt mà và trơn tru của công nghệ làm lạnh trực tiếp khiến tủ lạnh không gây ồn. Đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dòng tủ lạnh này. 

2.3 Tủ lạnh Electrolux EUM0500AD có ngăn đông tiện lợi

tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD
Một đặc điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Electrolux EUM0500AD này chính là sở hữu ngăn đá có nắp đậy

Đây chính là một đặc điểm nổi bật mà ít tủ lạnh minibar nào sở hữu được. Bởi đa số các dòng tủ lạnh mini trên thị trường đều chỉ được trang bị một ngăn mát. Trong khi đó, tủ lạnh Electrolux EUM0500AD này gây dấu ấn mạnh mẽ khi được bố trí thêm một ngăn đông có nắp. Điều này giúp cho quá trình bảo quản thực phẩm của người dùng tiện lợi hơn. Việc trang bị nắp đậy cũng giúp thực phẩm không bị bám mùi lẫn nhau. 

2.4 Hệ thống điều khiển tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD

Hệ thống điều khiển được bố trí ngay cạnh ngăn đông của tủ lạnh. Được trang bị núm vặn giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong môi trường lý tưởng với khoảng thời gian dài. 

tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD
Núm vặn bằng tay giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu

3. Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD có giá bao nhiêu?

“Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD có giá bao nhiêu?” luôn là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhiều khách hàng tò mò không biết một chiếc tủ lạnh mini sở hữu nhiều tính năng như thế sẽ có giá bán bao nhiêu. Hiện nay trên thị trường, tủ lạnh này được bán với mức giá rơi vào khoảng 2.650.000 đồng. 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin review chân thật nhất về dòng tủ lạnh EUM0500AD. Chỉ với giá bán chưa đầy 3.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh siêu chất lượng. Tin chắc rằng sản phẩm này sẽ là một model được nhiều khách hàng săn đón.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!