Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những thiết bị của thương hiệu Electrolux thì tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H là sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

1. Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có kiểu dáng độc đáo với ngăn đá bên dưới. Sản phẩm có thiết kế tối giản kết hợp gam màu đen huyền bí đem tới sự tinh tế, sang trọng, làm nổi bật không gian căn bếp gia đình, dễ dàng phối hợp với đa dạng phong cách nhà bếp khác nhau. Ngăn mát sở hữu dung tích lớn, giúp chứa nhiều thực phẩm, ngăn này được thiết kế bên trên giúp mọi người tiện lợi trong quan sát cũng như sắp xếp/lấy thực phẩm mà không phải cúi người xuống.

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H có kích thước (Cao x Sâu x Rộng) lần lượt là 1646 x 598 x 575 mm, trọng lượng là 57.3kg, nên đặc biệt phù hợp để đặt trong những không gian có diện tích rộng như nhà bếp, nhà khách.

Mọi người hoàn toàn có thể lưu trữ, bảo quản nhiều thực phẩm với khối lượng nặng mà không lo khay đựng bị hư hỏng, nứt vỡ. Khay của tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H này được sử dụng chất liệu kính cường lực siêu bền bỉ. Chất liệu này có tác dụng chịu được lực rất tốt, lại còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh, để khay luôn được sạch sẽ và bảo đảm an toàn cho thực phẩm lưu trữ bên trong.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H
Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có kiểu dáng độc đáo với ngăn đá bên dưới (Ảnh: Electrolux).

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3462K-H có tổng dung tích sử dụng là 308 lít, sản phẩm này phù hợp để bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có từ 2 – 3 thành viên hoặc nhà có nhiều người nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm không nhiều.

Trong đấy:

  • Ngăn đá có dung tích 85 lít. Ngăn đá được tích hợp 2 ngăn, giúp mọi người tiện hơn trong việc phân chia, đựng đồ trữ đông và làm đá lạnh.
  • Ngăn lạnh có dung tích là 223 lít. Ngăn lạnh được trang bị 4x khay đựng đồ làm bằng kính cường lực, 1x ngăn đông mềm và 3x kệ đựng bên hông cánh cửa tủ lạnh. Toàn bộ khay chứa bên trong đều có thể dễ dàng thay đổi vị trí linh hoạt để phù hợp cho việc sắp xếp thực phẩm

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H tích hợp công nghệ hiện đại

2.1. Ngăn đông mềm Taste Seal

Ngăn đông mềm Taste Seal được sử dụng trên tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có tác dụng giữ và duy trì ổn định nhiệt độ ở mức -2°C, giúp bảo quản đồ tươi sống như thịt cá luôn được tươi ngon mà không phải làm đông đá. Thực phẩm khi bảo quản trong ngăn đông mềm sẽ giúp giữ trọn hương vị, và mọi người có thể chế biến ngay lập tức mà không phải đợi rã đông, điều này sẽ tối ưu thời gian chế biến.

2.2. Công nghệ NutriFresh Inverter

Tủ lạnh Electrolux EBB3462K-H được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter giúp duy trì ổn định nhiệt độ, tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần kiểm soát máy nén hoạt động liên tục mà không phải ngắt nghỉ giữa chừng. Động cơ tủ chạy êm, không phát ra các tiếng ồn lớn gây khó chịu kể cả khi bạn đứng sát cạnh tủ lạnh.

Công nghệ hiện đại độc quyền này của thương hiệu Electrolux giúp mọi người yên tâm dùng tủ lạnh mà không phải lo lắng nhiều về chi phí điện hàng tháng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H
Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H tích hợp công nghệ hiện đại (Ảnh: Electrolux).

2.3. Công nghệ làm lạnh EvenTemp

Tủ lạnh Electrolux 308 lít EBB3462K-H được tích hợp công nghệ làm lạnh EvenTemp giúp nhiệt độ được duy trì ổn định và phân tầng hơi lạnh lên từng ngăn tủ nên giúp bảo quản thực phẩm cực kỳ hiệu quả. Nhờ có công nghệ EvenTemp, không khí lạnh sẽ được phân bổ đồng đều bên trong từng ngăn qua 6 lỗ thoát khí để giữ được trọn hương vị cũng như kết cấu của thực phẩm được tốt hơn, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.

2.4. Lấy nước bên ngoài tiện dụng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H được thiết kế ngăn lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi, hỗ trợ mọi người có thể lấy nước được nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ, nhờ vậy mà hạn chế được sự thất thoát hơi lạnh ra ngoài, giúp tối ưu điện năng hiệu quả. Dung tích bình chứa nước là 4L giúp cung cấp 16 ly nước (với dung tích 250ml/ ly), chỉ trong 1 lần đổ đầy. Bên cạnh đó, mọi người còn dễ dàng tháo bình chứa để tiện lợi làm vệ sinh.

2.5. Ngăn rau củ Taste Lock Auto

So với những loại thực phẩm thông thường thì thực phẩm trái cây, rau củ sẽ cần cung cấp độ ẩm nhiều hơn. Vì vậy, tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H này đã được nhà sản xuất trang bị 1x ngăn rau củ Taste Lock Auto riêng biệt.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H với ngăn đựng rau củ quả rộng rãi thì có thể chứa được đa dạng loại thực phẩm kích thước khác nhau. Hơn nữa, ngăn rau củ này còn có thể tự tùy chỉnh độ ẩm sao cho thích hợp với số thực phẩm bên trong ngăn chứa. Tấm chắn của ngăn sẽ giúp duy trì độ ẩm ở nhiệt độ 86% để bảo đảm đồ thực phẩm bên trong luôn được tươi ngon và còn nguyên dưỡng chất.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H
Bảng điều khiển của tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H (Ảnh: Electrolux).

2.6. Khử mùi diệt khuẩn TarteGuard

Tủ lạnh EBB3462K-H được tích hợp công nghệ khử khuẩn Taste Guard dùng bộ lọc than hoạt tính. Công nghệ này có tác dụng loại bỏ tới 99% vi khuẩn, giảm mùi hôi khó chịu từ thực phẩm để lâu sinh ra. Điều này giúp thực phẩm luôn luôn ở trong môi trường an toàn và sạch sẽ.

2.7. Làm đá tự động

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H được trang bị tính năng làm đá tự động cực kỳ tiện lợi. Thay vì mọi người phải dùng khay làm đá truyền thống qua nhiều bước lại không làm được số lượng đá nhiều như các tủ lạnh thông thường, thì với tủ lạnh này mọi người chỉ việc cho nước vào bên trong ngăn chứa, thiết bị sẽ tự tạo ra các viên đá một cách nhanh chóng, đáp ứng cho việc giải nhiệt cho cả gia đình vào các ngày nắng nóng.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H trên thị trường hiện nay là 8.500.000 VNĐ.

Nếu bạn đang cần một sản phẩm chất lượng, tiết kiệm năng lượng với dung tích vừa phải thì tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích, giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW với thiết kế Side by Side trông sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt, công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái giúp đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.