Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là một món đồ thiết yếu mà hiện nay hầu hết gia đình nào cũng sở hữu. Hôm nay Websosanh sẽ cùng bạn đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H có tốt không? Giá bao nhiêu? để có thêm cho mình một sự lựa chọn nhé.

1. Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H

1.1. Về thiết kế

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H là tủ lạnh 2 cửa với ngăn đá trên tạo cho người dùng cảm giác quen thuộc khi sử dụng. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-H có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen lôi cuốn tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất hiện đại,  mang đến vẻ sang trọng cho bất kỳ không gian bếp nào. Tủ lạnh phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H
Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H

– Với tổng dung tích sử dụng của tủ lạnh là 460 lít, dung tích sử dụng là 431 lít, tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình đông thành viên trên 5 người, cả gia đình có thể thoải mái dự trữ thực phẩm mà không cần lo lắng về dung tích tủ. Chiếc tủ lạnh Electrolux này thậm chí có thể phù hợp với một gia đình trên 7 người.

1.2. Về công nghệ

– Hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter: NutriFresh Inverter là công nghệ làm lạnh mới giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, giữ thực phẩm trong tủ lạnh Electrolux lên đến 7 ngày và làm lạnh tiết kiệm, tránh lãng phí công suất tiêu thụ hơn 37% điện năng.

– Hệ thống làm mát đa hướng 360 độ, làm mát nhanh: Tủ lạnh 2 cửa ETB4600B-H sử dụng hệ thống làm lạnh 360 độ mang đến luồng gió mát lạnh đến từng hương vị trong tủ lạnh, giúp thực phẩm nguội nhanh và đều, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và dinh dưỡng.

– Ngăn mát tủ lạnh Chillroom duy trì nhiệt độ thấp tối ưu cho phô mai và đồ ăn nhẹ, giúp thịt và cá được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu.

Ngăn Chillroom tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H
Ngăn Chillroom tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H

– Công nghệ Taste Guard loại bỏ vi khuẩn: Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H tích hợp công nghệ Taste Guard giúp khử sạch vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, tạo không gian trong lành, thoáng mát bên trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được độ tươi ngon và không bị lẫn mùi.

– Tủ lạnh ETB4600B-H có ngăn TasteLock với gờ cao su kín và bộ lọc NutriPlus mang đến không gian kín với độ ẩm lý tưởng giúp rau quả luôn tươi ngon suốt 7 ngày.

Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB4600B-H với ngăn rau củ TasteLock
Tủ lạnh Inverter Electrolux ETB4600B-H với ngăn rau củ TasteLock

– Hệ thống giá đỡ FlexStor linh hoạt: Tủ lạnh 2 cửa Electrolux được thiết kế với hệ thống ngăn kệ FlexStor linh hoạt cho phép bạn bảo quản và phân loại thực phẩm một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các loại chai lọ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, tối ưu hóa không gian lưu trữ trong tủ.

– Ngăn đông không bị đóng tuyết: Ngăn đông không bị đóng tuyết sẽ giúp tăng khả năng làm lạnh của ngăn đá, để tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H Inverter luôn trong trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

– Mở cửa tủ: Mở cửa tủ là một tiện ích mới cho phép người dùng kiểm soát khi nào cửa tủ được mở và tránh lãng phí điện do mở tủ lạnh quá nhiều lần.

2. Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H có giá tham khảo 12.990.000 ₫. Tùy vào địa điểm và thời điểm sẽ có mức giá khác nhau nhưng sẽ không chênh lệch nhiều so với giá tham khảo. Chiếc tủ lạnh 2 cửa này có mức giá trung bình, với các công nghệ hiện đại của tủ thì mức giá này hoàn toàn phù hợp.

3. Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H có tốt không?

Qua những đánh giá tổng thể khách quan về chiếc tủ lạnh 2 cửa Electrolux trên cùng mức giá tham khảo thì tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H tốt và đáng mua bởi từ thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt tính năng tiên tiến được trang bị trên tủ lạnh. Tuy nhiên dòng tủ lạnh Electrolux thường được đánh giá là thi thoảng phát ra tiếng ù ù nhưng chỉ một lúc và không quá ồn, nếu khách hàng kĩ tính thì nên cân nhắc ở điểm này.

Qua những đánh giá về tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H thì chắc hẳn bạn đã có cho mình nhiều thông tin về chiếc tủ này rồi đúng không. Websosanh hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!