Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) - Làm đá, chạm mở tự động, giữ trọn vị tươi ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) không quá đắt lại được hãng trang bị cho rất nhiều tính năng ưu việt như tự động làm đá, chạm mở tự động, ngăn chân không,... Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X này ngay để xem nó đáng mua tới nhường nào!

1. Đôi nét về tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) là một sản phẩm tủ lạnh Side by Side multi door thiết kế 4 cánh của thương hiệu Hitachi danh tiếng Nhật Bản. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0X(MIR) là do nước Thái Lan sản xuất rồi được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X này được hãng ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2020 với dung tích tổng là 638 lít, dung tích sử dụng thực tế là 569 lít. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) - Làm đá, chạm mở tự động, giữ trọn vị tươi ngon
Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) chi tiết

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) chi tiết

Giá tủ lạnh Hitachi 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) không quá đắt lại được hãng trang bị cho rất nhiều tính năng ưu việt như tự động làm đá, chạm mở tự động, ngăn chân không,… Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X này ngay để xem nó đáng mua tới nhường nào!

2.1 Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X về thiết kế

Hitachi R-WB640VGV0X là một chiếc tủ lạnh 4 cánh được làm từ chất liệu kim loại được sơn phủ tĩnh điện. Bên ngoài cửa tủ được thiết kế phẳng phủ tráng mặt gương sáng bóng màu gương trông rất hiện đại và sáng sủa. Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) này còn hiện đại hơn khi được trang bị thiết kế chạm mở tự động với tay nắm cửa có cảm biến nhận dạng con người siêu hiện đại. Theo đó, khi có người tới gần tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X sẽ cảm biến được, đèn tay nắm cửa sẽ tự động sáng lên thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Với tổng dung tích sử dụng thực là 569 lít,  tủ lạnh Hitachi 4 cửa Inverter R-WB640VGV0X(MIR) được coi là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng và lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người trên 7 – 10 người sử dụng. Tuy nhiên với các gia đình 5 người trở lên có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn thì đây cũng sẽ là một lựa chọn rất thích hợp.

2.2 Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X về công nghệ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tủ lạnh mặt gương Hitachi R-WB640VGV0X 569 lít còn được trang bị thêm những công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter và hệ thống quạt kép tiết kiệm điện, công nghệ cách nhiệt chân không, công nghệ khử mùi Triple Power,… trong đó:

– Công nghệ Inverter và hệ thống quạt kép giúp tiết kiệm điện tối ưu

– Hai cảm biến nhiệt Eco giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

– Công nghệ cách nhiệt chân không VIP mang đến hiệu suất cách nhiệt cực cao. Theo đó, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để tiết kiệm năng lượng, khi gặp phải trường hợp mất điện đột ngột nhờ công nghệ này mà tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB640VGV0X (MIR) có khả năng giữ mát 15 giờ với hiệu suất cách nhiệt cao nên bạn không cần lo thực phẩm bảo quản trong tủ sẽ bị hỏng.

– Công nghệ khử mùi Triple Power giúp loại bỏ các chất gây mùi và diệt 99% vi khuẩn mang đến không gian trong lành trong tủ lạnh 569 Lít Hitachi Inverter 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X về tính năng nổi bật
Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X về tính năng nổi bật

2.3 Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X về tính năng nổi bật

Với các công nghệ hiện đại và tiên tiến được trang bị, model tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) thêm phần nổi bật và thu hút người tiêu dùng với các tính năng thú vị như:

– Chạm để mở cửa tủ lạnh tự động không cần dùng sức nhiều

– Có hệ thống đèn led chiếu sáng cả ở  ngăn đông và mát tiện lợi cho việc lấy thực phẩm trong tủ mọi lúc.

– Có tới 4 hộc rau củ tha hồ lưu trữ và xếp đặt theo ý thích. Các ngăn rau thiết kế riêng biệt có khả năng duy trì độ ẩm của thực phẩm đến 90%, giúp bảo quản rau quả tươi ngon và không bị lẫn mùi.

– Ngăn đá có 6 hộc chứa 2 ngăn tha hồ đựng thực phẩm đông lạnh

– Có tính năng làm đá tự động và liên tục bằng cách đơn giản là bạn chỉ cần đổ đầy nước vào hộc nước bên trong tủ

– Có thể bật chế độ Làm Đông Nhanh để làm đá nhanh hơn khoảng 24% hoặc bật chế độ Làm Lạnh Nhanh để làm mát nhanh hơn khoảng 29%.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn chân không đột phá giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm ở áp suất 0.8 atm. Với ngăn chân không độc đáo này, thực phẩm của bạn sẽ giữ trọn được dưỡng chất, duy trì được độ tươi ngon, bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh hơn và được bảo quản trong điều kiện tối ưu. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn chế độ cấp đông mềm để giữ cho thịt cá tươi ngon và có thể chế biến ngay mà không cần rã đông trước mất nhiều thời gian.

– Có ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt chuyển đổi 4 chế độ cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt chế độ dựa trên nhu cầu lưu trữ. Theo đó, bạn có thể lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở ngăn mát 3 độ C, bảo quản sữa, thịt ở chế độ lạnh/thịt 1 độ C, bảo quản thịt cá ở ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở ngăn đông -18 đến -20 độ C.

3. Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X (MIR) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0X(MIR) không quá đắt chỉ dao động trung bình trên dưới 40 triệu vnđ. Đây là mức ngân sách hợp lý cho các gia đình có điều kiện tài chính tốt và tầm trung.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X (MIR) không quá đắt
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X (MIR) không quá đắt

Với tất cả những ưu điểm nổi bật mà chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này đang sở hữu Websosanh.vn tin chắc đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!