Khẳng định đẳng cấp với tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Nhật với phong cách Pháp, bạn có tưởng tượng được tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất hiện nay sẽ đem lại sự bất ngờ gì cho không gian gia đình bạn không? Nếu không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất

  • Được ra mắt lần đầu vào cuối năm 2020, tính tới thời điểm tháng 3/2021 thì mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít này vẫn là mới nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp và là kết quả nghiên cứu của cả một quá trình dài 2 năm của nhóm thiết kế và phát triển Hitachi Nhật Bản.
  • Sản phẩm được mô phỏng theo phong cách Pháp và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối.
  • Giá tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít này tương đối đắt nhưng đối với những gia đình không có gì ngoài điều kiện thì đó chỉ là mức giá hết sức bình dân thôi.
Khẳng định đẳng cấp với tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất
Khẳng định đẳng cấp với tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít mới nhất có điểm gì nổi bật?

Thương hiệu Nhật với phong cách Pháp, bạn có tưởng tượng được tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới 4 cửa R-WB640VGV0X 638 lít này sẽ đem lại sự bất ngờ gì cho không gian gia đình bạn không? Nếu không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

  • Về thiết kế tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít

Trong quá trình 2 năm nghiên cứu, lên kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết, thiết kế rồi ra mắt sản phẩm trên thị trường, sản phẩm tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít luôn chú trọng tới 2 yếu tố chính là hài hòa tuyệt vời và thật tinh xảo.

thiết kế tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít
Thiết kế tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít

Thật vậy, Pháp luôn là đất nước được nhắc tới với sự lãng mạn, ngọt ngào, tủ lạnh Hitachi được thiết kế theo phong cách Pháp vừa cho thấy sự đơn giản, sang trọng lại luôn thu hút, lôi cuốn từ mọi góc nhìn và hài hòa với mọi không gian nội thất trong nhà.

Vẫn là thiết kế mặt gương nhưng là mặt gương pha lê với 2 màu màu kính mờ trắng và xám, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ rất lóng lánh, sáng bóng khá tinh xảo.

Để hướng tới trải nghiệm mở cửa tủ lạnh Hitachi sao cho đơn giản và nhanh nhất, chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít này đã được thiết kế cửa tự động với tay nắm cửa được chiếu sáng đặc biệt. Theo đó đèn LED sẽ tự động chiếu sáng tay nắm cửa khi bạn đến gần và công nghệ cửa tự động mang đến trải nghiệm mở cửa dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngay cả khi cửa đã đầy, chúng vẫn có thể tự động mở chỉ bằng một nút bấm nhẹ.

Thông thường bạn đều thấy màu sắc của miếng đệm cửa sẽ có màu xám, tuy nhiên ở model tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X này lại có màu đen là ý đồ của Hitachi muốn người dùng có trải nghiệm khác biệt và nhận ra ngay sự đẳng cấp hoàn hảo của tủ tới từng chi tiết so với các loại tủ lạnh cùng dung tích các thương hiệu khác.

Thiết kế bên trong cũng ấn tượng không kém khi tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít được trang bị rất nhiều khay kệ riêng biệt cho từng loại thực phẩm. Với thiết kế này bạn sẽ giảm thiểu tối đa được túi nilon hay hộp đựng cồng kềnh.

Chưa hết đâu, không phải ai cũng có thời gian hay biết nhiệt độ chính xác cho từng ngăn, từng chức năng như mát, cấp đông mềm, thực phẩm từ sữa, cấp đông cứng thực phẩm mà ngồi mày mò điều chỉnh. Ở chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít này, mỗi ngăn đã được điều chỉnh sẵn một mức nhiệt độ phù hợp giúp người dùng chỉ việc bỏ thực phẩm theo nhu cầu vào đúng ngăn đã được điều chỉnh nhiệt độ sẵn là được.

  • Về công nghệ trang bị trên tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít

tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít
Tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít

Với những thiết kế khá nổi bật trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít này đã được hãng trang bị cho các công nghệ chính như:

    • Công nghệ inverter kết hợp hệ thống quạt kép vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn đá và mát cực mạnh.
    • Công nghệ khử mùi Triple power giúp loại bỏ các chất gây mùi và diệt trừ 99% vi khuẩn.
    • Công nghệ duy trì độ tươi ngon 0.8 atm chân không mới giúp thực phẩm để trong tủ được tươi lâu hơn mà không bị oxy hóa nhanh, nhờ đó vừa giữ lại được nguyên bản chất dinh dưỡng trong thực phẩm vừa giúp thực phẩm bỏ ra có thể chế biến ngay mà không mất thời gian rã đông thực phẩm.
    • Công nghệ cách nhiệt chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn bên trong, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao – cao hơn so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường. Từ đó nếu có mất điện tới 15 giờ thì bạn vẫn yên tâm vì thực phẩm vẫn an toàn và được giữ mát tuyệt đối.
    • Công nghệ làm đá tự động cho bạn làm đá nhanh hơn 24% so với cách làm đá thông thường.
  • Về công dụng, tính năng của tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB640VGV0X 638 lít

Không chỉ có công dụng bảo quản và lưu trữ thực phẩm lâu dài cho cả gia đình đông thành viên từ trên 5 – 7 người sử dụng mà nó còn có nhiều tính năng khác như:

    • Có ngăn cấp đông mềm
    • Có làm đá tự động
    • Được trang bị cửa tự động và tay nắm chiếu sáng
    • Có tấm cách nhiệt chân không và cảm biến kép thông minh (với cảm biến nhiệt Eco)
    • Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng
    • Có chế độ tiết kiệm điện
    • Khử mùi mạnh mẽ Triple Power
    • Có chuông báo cửa mở
    • Là mát thực phẩm nhanh hơn 29% với chế độ Quick Cooling
    • Và nhiều tính năng khác

Giá tủ lạnh Hitachi 638 lít R-WB640VGV0X bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh ngăn đông mềm Hitachi R-WB640VGV0X 638 lít dung tích sử dụng thực 569 lít đang bán ra khoảng trên dưới 50 triệu vnđ/ chiếc. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất bạn đừng quên luôn khảo giá trước tại Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!