Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter là sản phẩm sở hữu nhiều ý tưởng độc đáo được hãng áp dụng lên thiết bị của mình. Cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài sau.

Tủ lạnh Hitachi Inverter với công nghệ hiện đại, tính năng đổi mới, thiết kế mới lạ và sang trọng đã dần được người tiêu dùng tìm mua trang bị cho không gian nhà thêm tiện nghi. Hãy xem các yếu tố của dòng sản phẩm Hitachi chi tiết hơn ở những thông tin dưới đây bạn nhé.

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter có tốt không?

1.1. Xuất xứ tủ lạnh Hitachi Inverter của nước nào

Tủ lạnh của thương hiệu Hitachi được sản xuất ở Thái Lan, sau đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Vì những lẽ đó, tủ lạnh của hãng Hitachi có độ bền bỉ, ổn định và sử dụng được trong thời gian dài.

Tủ lạnh của hãng Hitachi được sản xuất ở đâu?
Tủ lạnh của hãng Hitachi được sản xuất ở đâu?

1.2. Tủ lạnh Inverter của Hitachi có những loại nào

Side by side

Đây là một trong những mẫu thiết kế tủ lạnh bán chạy nhất của hãng Hitachi với đa dạng loại cửa, trong đó có loại tủ lạnh từ 2 cửa cho đến 6 cửa với cách sắp đặt các cửa thông minh, giúp người dùng thuận tiện hơn trong những thao tác thường ngày. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có bảng điều khiển công nghệ cảm ứng ngay bên ngoài khá thân thiện với chủ sở hữu, vị trí lấy nước ở cửa tủ nhìn sang trọng và đẳng cấp.

Ngăn đá bên dưới (2 cánh, 3 cánh, 4 cánh)

Dòng tủ Hitachi có ngăn đá bên dưới có tính năng tiết kiệm điện lên đến 49% khi so sánh với dòng sản phẩm cùng phân khúc. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng làm lạnh cực mạnh kể cả khi nhiệt độ bên ngoài cao 60 độ C. Đặc biệt, tủ có thể giữ lạnh từ 12-15 tiếng nếu gặp sự cố mất điện và vận hành ổn định không cần ổn áp khi sử dụng dây điện áp rộng 130-300V.

Ngăn đá bên trên (2 cánh, 3 cánh, 4 cánh)

Để đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter ngăn đá bên trên truyền thống, sản phẩm sẽ cho người sử dụng thoải mái hơn khi lấy nước đá và các loại thực phẩm tươi ngon bổ sung nguồn dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm 2 cửa có ngăn đá bên trên còn được trang bị vị trí lấy nước nằm phía bên ngoài của cửa tủ.

Sản phẩm tủ lạnh ngăn đá bên dưới
Sản phẩm tủ lạnh ngăn đá bên dưới

1.3. Tìm hiểu công nghệ Inverter trên tủ lạnh Hitachi tiết kiệm như thế nào

Các sản phẩm tủ lạnh cao cấp của hãng Hitachi thường được lắp đặt máy nén Inverter và cảm biến Eco riêng biệt. Có thể nói đây là 2 yếu tố góp phần giúp người sử dụng an tâm hơn khi mua sản phẩm, bởi máy nén đa dạng chế độ vận hành cùng công nghệ biến tần hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

Thêm vào đó, cảm biến Eco riêng biệt có khả năng giữ nhiệt độ bên trong tủ khá tốt, không những tăng sự tiện ích mà còn giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Với hệ thống quạt kép được lắp đặt 2 chiếc quạt gió riêng biệt, có tính năng làm lạnh cho ngăn mát và ngăn đông, phân phối hơi lạnh đều khắp ngóc ngách tủ.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi Inverter sở hữu chức năng Frost Recycling cho phép sản phẩm lặp lại sự làm lạnh nhưng không cần sự hỗ trợ của máy nén. Ngoài ra, chế độ chuông báo rò rỉ hơi lạnh sẽ phát tiếng nếu mở cửa tủ hơn 1 phút, điều này giúp không khí lạnh sẽ không bị tuồn ra bên ngoài.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter với công nghệ Inverter tân tiến
Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter với công nghệ Inverter tân tiến

1.4. Các công nghệ trên tủ lạnh Hitachi Inverter

Ngăn trữ chuyển đổi

Với ngăn chuyển đổi cho phép bạn chuyển vị trí các ngăn khác nhau bằng việc điều chỉnh lại nhiệt độ bên trong cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

Ngăn riêng bảo quản rau quả

Ngăn riêng bảo quản rau củ quả tươi ngon, an toàn vệ sinh sẽ giữ độ tươi mát cũng như độ ẩm lý tưởng trong mức tối ưu thông qua phương pháp làm mát gián tiếp, từng ngăn trữ sẽ được thiết kế riêng biệt với khối không khí sạch, không bị nhiễm các mùi hôi nhờ công nghệ khử mùi Nano Titanium. Tham khảo thêm các cách bảo quản thực phẩm tươi ngon tại nhà giúp tận dụng tối đa tính năng của sản phẩm.

Khử mùi Nano Titanium

Công nghệ khử mùi Nano Titanium được trang bị trên tủ lạnh Hitachi Inverter có tốt không? Theo đó, tính năng khử mùi Nano Titanium sẽ tạo ra những ion có lợi để triệt tiêu đi các loại vi khuẩn gây hại và lọc sạch khối không khí, khử đi mùi hôi xuất phát từ các loại thực phẩm tươi sống.

Tính năng khử mùi Nano Titanium trên sản phẩm
Tính năng khử mùi Nano Titanium trên sản phẩm

Khay kính cường lực

Bên cạnh đó, sản phẩm có hệ thống khay kính cường lực chịu được khối lượng tới 100kg, thuận tiện thay đổi vị trí các ngăn thông qua nút bấm ở vị trí hai bên tủ, có thể thay đổi nhiệt độ của các ngăn độc lập.

Khay đá xoáy

Ngoài ra, ngăn đông lạnh có khay đá xoáy được đặt ở phía bên cửa ngăn đá giúp người dùng dễ dàng làm và lấy nước đá, tiết kiệm không gian dự trữ thực phẩm.

Delicious Freezing

Các loại thực phẩm được dự trữ trong khay cấp đông nhôm (Delicious Freezing) sẽ làm lạnh nhanh chóng bởi tính chất dẫn nhiệt tốt từ kim loại.

Aero-care

Ngăn rau quả Aero-care có các chất xúc tác Platinum có thể duy trì được nồng độ của khí CO2 lý tưởng bên trong, giữ rau quả được tươi lâu hơn.

Tấm cách nhiệt Vacuum Insulation Panel

Vacuum Insulation Panel (VIP) hiểu nôm na là một tấm mỏng chân không có tác dụng cách nhiệt ưu việt. Khi đó, VIP sẽ ngăn chặn nhiệt độ bên ngoài và không khí lạnh thất thoát giúp tiết kiệm tối ưu điện năng.

Ngăn chứa rau quả Aero-care công nghệ tiên tiến
Ngăn chứa rau quả Aero-care công nghệ tiên tiến

1.5. Thiết kế mẫu mã tủ lạnh Hitachi Inverter

Tủ lạnh Hitachi Inverter có kiểu dáng thân thiện và hiện đại, phối hợp với các màu sắc thể hiện sự tinh tế, thích hợp cho mọi gian bếp nhà mỗi gia đình. Chất liệu của vỏ ngoài sản phẩm được sử dụng cửa thủy tinh hoặc cửa gương chịu lực cao, bề mặt bóng loáng, có khả năng chống trầy và thuận tiện hơn trong việc lau chùi vệ sinh tủ. Bên cạnh đó, một số dòng cao cấp của hãng, ngăn đông lạnh 3 tầng có thiết kế mới lạ và được sản xuất với chất liệu sợi thủy tinh cho không gian dự trữ được rộng rãi.

1.6. Tủ lạnh Hitachi giá bao nhiêu

Ngoài những mẫu mã cao cấp, hãng Hitachi vẫn cho ra đời các dòng sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã phong phú đa dạng phân khúc giá. Thêm vào đó, người sử dụng có thể chọn lọc, tìm một chiếc tủ lạnh theo yêu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Theo đó, mức giá tủ lạnh Hitachi Inverter khoảng từ 6 triệu đến hơn 100 triệu đồng cho từng mẫu mã và dung tích khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mức giá của tủ lạnh Hitachi để có sự lựa chọn phù hợp cho điều kiện kinh tế gia đình.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter dao động trong khoảng nào?
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter dao động trong khoảng nào?

2. Có nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter không?

2.1. Ưu điểm

Nếu đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh của hãng Hitachi hay không thì cùng xem qua các ưu điểm của sản phẩm này nhé. Đầu tiên, thiết kế tủ lạnh tinh tế và hiện đại cùng đó là sự đơn giản những vẫn chắc chắn.

Chế độ vận hành của máy rất êm ái và độ bền cao. Hơn nữa, hãng Hitachi luôn bắt kịp và dẫn đầu xu hướng về công nghệ, áp dụng vào chính các sản phẩm của mình. Đặc biệt, công nghệ Inverter và cảm biến Eco Thermo-Sensor giúp tiết kiệm điện năng cũng như phân bổ không khí lạnh tối ưu nhất.

2.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Hitachi vẫn có nhược điểm phải kể đến như: mức giá thành hơi cao cho những dòng tủ lạnh cao cấp, tầm khúc sản phẩm dưới 10 triệu đồng vẫn khá hạn chế mẫu mã.

Nhiệt độ tùy chỉnh phù hợp với từng ngăn của tủ lạnh
Nhiệt độ tùy chỉnh phù hợp với từng ngăn của tủ lạnh

3. Cách sử dụng tủ lạnh Hitachi Inverter hiệu quả

3.1. Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi

Các ngăn chứa thực phẩm truyền thống có nhiệt độ khác nhau như: ngăn lạnh khoảng 3 độ C và ngăn đông khoảng âm 19 độ C. Tủ lạnh Hitachi có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo từng mức độ để có thể giúp cho thực phẩm luôn tươi mới.

3.2. Cách chỉnh chế độ, tính năng trên tủ lạnh Inverter Hitachi

Khóa trẻ em

Nếu muốn sử dụng chế độ này thì bạn chỉ việc nhấn giữ nút có tên “Child Lock” trong 5 giây là đã kích hoạt được tính năng này.

Làm lạnh nhanh

Nhấn giữ nút “Quick Cooling” để kích hoạt và bắt đầu sử dụng chế độ làm lạnh nhanh. Với tính năng này sẽ tăng thêm luồng khí giúp thực phẩm lạnh nhanh hiệu quả hơn. Lưu ý, “Quick Cooling” hoạt động trong 90 phút rồi tạm dừng lại khi tủ xả tuyết.

Chuông báo

Trường hợp tủ lạnh mở cửa quá 1 phút hay bị va chạm thì chuông báo sẽ vang lên báo hiệu cho người sử dụng.

Tự động làm đá

Với chế độ này, người sử dụng chỉ việc cho nước đầy vào khay chứa đá và kích hoạt nút “Ice Maker”. Nếu bạn muốn lấy đá bào thì nhấn nút “CRUSHED”, lấy đá viên thì bật nút “CUBES” và lấy nước lạnh để uống thì bấm nút “WATER”.

Hy vọng qua bài viết đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter, bạn đọc đã có thêm cho bản thân những thông tin bổ ích trong việc chọn mua trang thiết bị gia dụng cho gia đình cũng như cách sử dụng an toàn và tiết kiệm chi phí hơn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!