Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng với việc sử dụng công nghệ hiện đại sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều người hiện này,

Đánh giá thương hiệu

Là sản phẩm của tập đoàn Hitachi, chính thức thành lập ngày 1 tháng 2 năm 1920 (được sáng lập vào năm 1910). Có trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Tủ lạnh Hitachi được đánh giá là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường không chỉ bởi sản phẩm có chất lượng tốt mà còn bởi mẫu thiết kế đẹp luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Đánh giá về thiết kế

Tủ lạnh thiết kế 4 cánh
Tủ lạnh thiết kế 4 cánh với 540 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Với dung tích 540 lít cùng với cách bố trí các khay chứa khoa học, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn. Sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên để lấy nước. Đặc biệt với chức năng tự động làm đá tiện lợi và đơn giản khá tiện dụng và được nhiều người yêu thích.

Đánh giá về công nghệ sử dụng

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi này lại vô cùng tiết kiệm điện, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp thêm vào tủ lạnh giúp tủ vừa vận hành êm ái, không ồn, bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm năng lượng cho bạn.

Nhờ vào cảm biến nhiệt ECO, tủ lạnh có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn dựa trên các thông số nhiệt độ trong và ngoài tủ, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ lạnh.

Với hệ thống làm lạnh kép có trên tủ lạnh Hitachi Inverter, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh được thổi đều từ nhiều cạnh trong thành tủ, phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Tủ được trang bị màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành, bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.

Để giúp bạn có thêm không gian bảo quản thêm cho riêng từng loại thực phẩm thì trên tủ có sẵn ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X giá bao nhiêu ?

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X  hiện có giá bán dao động trong khoảng: 24.250.000 – 31.800.000 đồng. Với mức giá này thì không phải ai cũng đủ điều kiện để mua dùng. Tuy nhiên đối với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế và có nhu cầu sử dụng lớn thì đây được cho là sự lựa chọn khá tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!