Đánh giá tủ lạnh LG 2 cánh 613l và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG 2 cánh 613l là dòng tủ có dung tích lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao, đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l là dòng tủ lạnh dung tích lớn, có khả năng lưu trữ nhiều thực phẩm đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu tủ lạnh LG 2 cánh 613l và những điều cần biết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh LG 2 cánh 613l

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l là sản phẩm tủ lạnh Side By Side của thương hiệu LG, đây là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại, máy giặt, tủ lạnh,…. Tuy là thương hiệu của Hàn Quốc nhưng LG đã có nhà máy ở các quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên, một số dòng tủ Side By Side, tủ lạnh 4 cánh trong đó có tủ lạnh LG 2 cánh 613l được bán trên thị trường nước ta đa số được sản xuất tại nhà máy LG đặt tại Trung Quốc.

2. Thiết kế của tủ lạnh LG 2 cánh 613l

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l
Tủ lạnh LG 2 cánh 613l có thiết kế không gian lưu trữ rộng

Tủ lạnh LG 613l 2 cánh là dòng tủ lạnh Side By Side, diện tích chứa lớn nhưng lại không chiếm quá nhiều không gian nhờ thiết kế hài hòa, cân đối. Với 2 cánh cửa mở tiện lợi, kiểu dáng sang trọng, tinh tế mang đến vẻ đẹp trang nhã, nổi bật giữa không gian lắp đặt, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

3. Dung tích tủ lạnh LG 2 cánh 613l

Với dung tích lên tới 613 lít, dòng tủ lạnh LG này đảm bảo được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao, rất thích hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình cần lưu trữ nhiều thực phẩm.

4. Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh LG 2 cánh 613l

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh LG 613 lít đều được trang bị máy nén độc quyền Linear Inverter, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại này, giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tủ luôn được hoạt động ổn định, ít xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng và giảm tiếng ồn khi vận hành tủ.

5. Một số sản phẩm tủ lạnh LG 2 cánh 613l được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là 2 mẫu tủ lạnh 2 cánh LG 613l đang rất thịnh hành trên thị trường:

5.1 Tủ lạnh LG 2 cánh 613l Inverter GR-B247JDS

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l
Tủ lạnh LG 2 cánh 613l Inverter GR-B247JDS

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l Inverter GR-B247JDS có thiết kế tay cầm chìm kiểu dáng sang trọng hiện đại, nổi bật với màu sắc hài hòa mang đến vẻ đẹp tinh tế, lịch sự. Sản phẩm sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện bền bỉ, bề mặt tủ trơn nhẵn không bị bám vân tay, dễ dàng lau chùi vệ sinh tủ.

Một số điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-B247JDS 2 cánh 613l Inverter:

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lành thực phẩm một cách đồng đều, nhanh chóng

+ Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính và công nghệ Nano Carbon

+ Nhiều tiện ích được trang bị: Tay nắm ẩn, ngăn rau củ Fresh Zone có kích thước lớn, cân bằng độ ẩm hiệu quả, gioăng cửa kháng khuẩn Bioshield,….

5.2 Tủ lạnh LG 2 cánh 613l Inverter GR-B247WB

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l
Tủ lạnh LG 2 cánh 613l Inverter GR-B247WB

Tủ lạnh LG 2 cánh 613l  Inverter GR-B247WB cũng là một trong những sản phẩm tủ lạnh của LG đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tủ có thiết kế 2 cánh, chất liệu thép không gỉ có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hiện đại, kiểu dáng sang trọng kết hợp với gam màu đen tinh tế tạo nên điểm nhất nổi bật cho không gian lắp đặt.

Một số điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-B247WB 613l:

+ Hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp làm lạnh thực phẩm đồng đều dù ở bất kì vị trí nào trong tủ

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon giúp loại bỏ mùi hôi và các vi khuẩn gây hại

+ Tiện ích: Ngăn rau của cân bằng độ ẩm, ngăn kéo linh hoạt, chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis,….

Bên trên là những điều cần biết về tủ lạnh LG 2 cánh 613l để bạn đọc tham khảo, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chúc các bạn sớm lựa chọn cho nhà mình một chiếc tủ lạnh phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!