Đánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS và kinh nghiệm chọn mua chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh GR-B247JDS của LG có thể tự động điều chỉnh vòng quay để tủ lạnh duy trì nhiệt độ ổn định nhất mà không cần sử dụng quá nhiều hiệu suất so với các công nghệ tiết kiệm năng lượng trước đây.

1. Đánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS chi tiết

Qua phần thông tin đánh giá này bạn có thể dễ dàng nhìn nhận được chất lượng tủ lạnh LG GR-B247JDS có tốt không?

1.1 Thiết kế trang trọng

Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại, kết hợp với màu kim loại mờ tạo sự trang trọng. Cùng với đó là 2 cánh tủ sơn tĩnh điện và thiết kế tay cầm chìm một cách tinh tế mang đến sự sang trọng và lịch sự cho căn  nhà của bạn.

Với dung tích cực lớn lên đến 613 lít, tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 5 thành viên hoặc cho những người có nhu cầu tích trữ và bảo quản thực phẩm lớn.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại
Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại

1.2 Công nghệ và tính năng nổi trội của tủ lạnh LG GR-B247JDS

– Máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG side by side GR-B247JDS có máy nén biến tần tuyến tính độc đáo sử dụng bộ truyền động thẳng bằng pít-tông thay vì bộ truyền động trục khuỷu truyền thống. Giúp tạo ra ít ma sát bên trong hơn, giảm đến 32% điện năng tiêu thụ.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh được thiết kế với 3 hướng thoát: chính diện, hai tông tủ, và cánh tủ một cách hài hòa. Cung cấp hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp duy trì nhiệt độ của tủ lạnh đồng đều cho thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu dài.

– Khử mùi Nano Carbon

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon giúp ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn, mang đến không gian sạch sẽ và vô trùng để bảo quản thực phẩm tối ưu, lâu hơn và an toàn hơn.

Tủ lạnh tủ lạnh LG GR-B247JDS trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon
Tủ lạnh tủ lạnh LG GR-B247JDS trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon

– Khay kính chịu lực bền bỉ

Các ngăn kệ của tủ lạnh LG GR-B247JDS giá rẻ được làm bằng kính dày, bền, chắc, có thể nâng đỡ các loại thực phẩm nặng như dưa hấu, đu đủ hay các loại nồi có dung tích lớn, chai rượu, chai nước.

– Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh LG Side by Side GRB247JDS được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại ở bên ngoài. Ngoài ra, nó còn tích hợp nhiều chức năng như điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá/ngăn lạnh của tủ lạnh, cấp đông nhanh hay báo động cửa.

– Có 2 ngăn rau quả riêng biệt

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GRB247JDS này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt, có khả năng cân bằng độ ẩm, giúp bạn thuận tiện trong việc bảo quản rau củ của gia đình. Ngăn chứa rau quả rộng và có khả năng duy trì độ ẩm tốt giúp rau, củ và trái cây được giữ trong tình trạng ngon ngọt, sạch sẽ và an toàn lâu hơn mà không phải lo lắng bị dập úa.

– Đèn LED tiết kiệm

Tủ lạnh inverter LG này được trang bị hệ thống đèn LED không chỉ giúp tiết kiệm điện năng. Trong đó 1,44W cho cánh trái và 4,32W cho cánh phải mà còn kéo dài thời gian sử dụng so với đèn truyền thống.

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS mà người dùng cần biết?

Khi chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS bạn cần chú ý lựa chọn theo các tiêu chí sau:

2.1 Khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng nên lựa chọn cho gia đình mình. Tủ lạnh GR-B247JDS của LG có thể tự động điều chỉnh vòng quay để tủ lạnh duy trì nhiệt độ ổn định nhất mà không cần sử dụng quá nhiều hiệu suất so với các công nghệ tiết kiệm năng lượng trước đây.

Tủ lạnh GR-B247JDS của LG có thể tự động điều chỉnh vòng quay
Tủ lạnh GR-B247JDS của LG có thể tự động điều chỉnh vòng quay

2.2 Dung tích và kích thước của tủ lạnh LG GR-B247JDS

LG GR-B247JDS là dòng tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn được thiết kế theo kiểu tủ side by side đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn. Với dung tích 613 lít rất phù hợp để sử dụng cho tất cả thành viên tối đa 7 người hoặc hộ gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

Vì là dòng tủ lạnh dung tích lớn nên chiếc tủ lạnh này khá cồng kềnh chắc chắn sẽ chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của gia đình bạn. Chiếc tủ này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhiều không gian. Với chiều cao là 178 cm, chiều rộng 91,5cm, chiều sâu 71,5cm, trọng lượng 100kg, khiến người dùng khó di chuyển tủ lạnh đến nơi mà người dùng cần.

Qua bài viết này chúng ta có thể thấy đây là một chiếc tủ lạnh LG GR-B247JDS rất chất lượng. Với mức giá hợp lý, đây đúng là một trong những model xứng đáng để đầu tư chọn lựa cho gia đình! Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!