Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm và muốn trang bị cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh LG nhưng chưa biết mua dòng nào thì dưới đây là những đánh giá về chiếc tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đời mới, nhiều tính năng, kiểu dáng sang trọng mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS nhé!

1. Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không? Mời bạn cùng theo dõi 4 tiêu chí sau:

1.1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh mới của LG với kiểu dáng tinh tế đáng sở hữu, có tay cầm âm tường và bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài rất thiết thực cho người sử dụng. Thêm vào đó, tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS màu sắc nhã nhặn, thiết kế sang trọng và hiện đại làm cho không gian sống của bạn tiện nghi và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, dung tích của dòng tủ lạnh cao cấp này có các ngăn lạnh và đông lạnh để người dùng có thể trữ thực phẩm thoải mái cho gia đình từ 5 đến 7 người.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS thiết kế sang trọng, hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS thiết kế sang trọng, hiện đại

1.2. Tiết kiệm điện năng với máy nén Linear Inverter

Các sản phẩm công nghệ của LG cũng được trang bị và gắn thêm một máy nén biến tần tuyến tính với tên gọi Linear Inverter. Theo đó, tính năng này được hỗ trợ truyền động hướng thẳng thông qua pít-tông thay vì truyền động theo trục khuỷu như bình thường. Vì vậy tủ lạnh LG GR-B247JDS chạy rất êm và bền bỉ trong thời gian dài. Bởi nhờ tính năng này, thiết bị ít tạo ra ma sát bên trong, giúp nâng cao hiệu quả việc làm lạnh và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ lên đến 32% so với các sản phẩm tủ lạnh thông thường khác.

1.3. Công nghệ làm lạnh ba chiều bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Công nghệ làm lạnh ba chiều của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS giúp phân bổ hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian sản phẩm để mọi loại thực phẩm được bảo quản an toàn và tối ưu nhất. Do đó, thực phẩm sẽ trở nên tươi ngon hơn nhờ chức năng làm lạnh ba chiều này.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có công nghệ làm lạnh ba chiều
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có công nghệ làm lạnh ba chiều

1.4. Ngăn rau quả rộng lớn cung cấp độ ẩm tốt

Không thể thiếu rau củ quả tươi ngon trong thực đơn hàng ngày của mọi gia đình, vì vậy sản phẩm tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS sẽ mang đến cho người dùng một khay chứa và ngăn đựng rau củ quả rộng lớn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái chứa thực phẩm lên đến 28 lít. Ngoài ra, ngăn rau củ có thể kéo dài độ ẩm vừa đủ giúp rau củ quả luôn tươi ngon, giữ vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm, không làm chúng bị khô héo, và quan trọng nhất là vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng như lúc bạn mới mua.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có ngăn rau quả rộng lớn cung cấp độ ẩm tốt
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có ngăn rau quả rộng lớn cung cấp độ ẩm tốt

2. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đời mới mang đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại và rất tiện lợi thông qua những tính năng vượt trội của dòng tủ lạnh side by side. Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại và sang trọng, chiếc tủ lạnh này sẽ tôn lên vẻ đẹp và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Hiện tại bạn có thể tìm thấy giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đang bán ra khoảng 20.690.000 triệu đồng.

Những thông tin ở trên đã đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS để bạn đọc có thể nhìn nhận một cách khách quan và chi tiết qua những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS để có thể dễ dàng sử dụng sau khi “tậu” thiết bị cho gia đình mình nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!