Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu LG hiện nay đang cho ra mắt rất nhiều sản phẩm hiện đại, trong đó có tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không và giá bao nhiêu, có nên mua không.

1. Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Để biết chất lượng tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này:

1.1. Thiết kế, dung tích của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Tủ lạnh LG GR-B247JDS mang thương hiệu LG là chiếc tủ lạnh side by side 2 cửa cỡ lớn với thiết kế sang trọng, trang nhã  nâng tầm không gian sống, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn. Thiết kế bề mặt tủ phẳng, trơn nhẵn dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh và không lo lắng bị bám vân tay. Thiết kế tay nắm tủ ẩn tinh tế thuận tiện cho việc đóng mở cửa cửa người dùng.

Ngoài ra, tủ lạnh có dung tích rất lớn lên đến 613 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trên 5 thành viên hoặc những người có nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm nhiều.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

1.2. Công nghệ, tính năng nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

– Kiểm soát nhiệt độ tối ưu của thực phẩm với bộ biến tần Linear Inverter, tiết kiệm đến 32% điện năng và chạy êm ái và đáng tin cậy: Dù có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh 2 cửa này vẫn không tiêu tốn nhiều điện năng nhờ được trang bị công nghệ Linear Inverter. Với công nghệ này, tủ lạnh LG sẽ giúp nhà bạn tiết kiệm đến 32% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và kiểm soát độ lạnh ổn định của thực phẩm trong những ngày dài.

Công nghệ Linear Inverter tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Công nghệ Linear Inverter tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

– Hệ thống khí lạnh đa hướng giúp làm lạnh mạnh mẽ và đồng đều: Chiếc tủ lạnh LG Inverter này được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh trong tủ lạnh sẽ được luân chuyển đến mọi ngóc ngách, ngay cả khi thực phẩm được đóng gói kín trong tủ vẫn đảm bảo được hơi lạnh của từng thực phẩm. ổn định và đồng đều.

– Ngăn rau rộng có khả năng cân bằng độ ẩm: Ngăn rau củ của tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS có dung tích lớn lên đến 28 lít, cho bạn thoải mái bảo quản số lượng lớn rau củ. Ngoài ra, ngăn rau củ còn có khả năng cân bằng độ ẩm, giúp rau củ luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Ngăn rau rộng có khả năng cân bằng độ ẩm
Ngăn rau rộng có khả năng cân bằng độ ẩm

– Gioăng cửa kháng khuẩn Bioshield: Lợi ích của gioăng cửa kháng khuẩn Bioshield giúp ngăn chặn nấm mốc có thể phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt do gioăng cửa tủ lạnh LG được xử lý bằng công nghệ Bioshield, một chất kháng khuẩn độc quyền ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

– Tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ: Hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường.

2. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có giá bao nhiêu?

Với dòng tủ lạnh side by side 2 cửa cao cấp của thương hiệu LG cùng các tính năng hiện đại, vượt trội thì giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS hiện nay dao động trong khoảng 17 triệu VNĐ. Mức giá này đã giảm so với thời điểm sản phẩm mới ra mắt trên thị trường. Tùy vào địa điểm bày bán, mức giá của tủ lạnh side by side 2 cửa sẽ có mức giá khác nhau nhưng sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

3. Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS không?

Qua những đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS chi tiết mà Websosanh.vn vừa chia sẻ bên trên, cùng với mức giá hợp lí cho thiết kế cao cấp và công nghệ hiện đại thì tủ lạnh side by side này sẽ là một lựa chọn thú vị cho gia đình muốn trải nghiệm không gian mới nhờ thiết kế độc đáo của tủ lạnh. Dung tích lý tưởng để dự trữ lượng thực phẩm lớn cho những ngày dài, tiết kiệm được thời gian ra ngoài. Chiếc tủ này sẽ phù hợp với những gia đình có thu nhập khá giả do mức giá nằm trong phân khúc trung bình.

Với những chia sẻ trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp, phục vụ được nhu cầu dự trữ thực phẩm khi đem tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS về cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!