Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN lấy nước ngoài có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh Panasonic có chất lượng tốt, giá cả hợp lý? Thì đừng bỏ qua chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem thử chiếc tủ lạnh này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Nắm bắt được những hạn chế trong việc sử dụng tủ lạnh của người tiêu dùng, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh lấy nước ngoài hiện đại, mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng. Một trong những sản phẩm của model trên được khá nhiều người ưa thích là tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN.

Đứng trước vấn đề có nên mua thiết bị này về dùng hay không, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin đánh giá dưa trên những phản hồi của khách hàng đã từng dùng sản phẩm cũng như về cấu tạo, tính năng và giá cả để bạn đưa ra quyết định nhé!

1. Thiết kế của tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

Tủ lạnh Panasonic 410 lít NR-BX460WKVN là dòng tủ lạnh 2 cánh lấy nước ngoài, ngăn đá dưới. Sau đây, là một số đặc điểm của thiết bị:

– Dung tích: Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX460WKVN là 410 lít, phù hợp với các hộ gia đình có từ 4-5 thành viên.

– Kích thước: Cao 176.4 cm – Rộng 68.5 cm – Sâu 69.8 cm. Tổng diện tích của tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN 410 lít khá là lớn nên hợp với không gian căn bếp rộng.

Màu sắc: Thiết bị sở hữu sắc đen mạnh mẽ kết hợp thêm thiết kế mới lạ, độc đáo mang đến cho căn bếp một vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại.

– Chất liệu: Vỏ tủ được làm từ thép không rỉ phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giúp giữ màu tốt hơn. Linh kiện được lắp rắp theo quy trình sản xuất chuẩn thương hiệu Nhật Bản. Khay đựng thực phẩm được làm từ kính chịu lực với độ chắc chắn nhất định, có khả năng chứa được trọng lượng lên tới 100kg.

– Cấu tạo các ngăn: Gồm có 2 ngăn làm lạnh chính. Phía trên là ngăn mát, còn ở dưới là ngăn đá. Trong đó, ngăn mát nổi bật có ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh, ngăn rau củ Fresh Safe với thiết kế kín giữ ẩm. Còn ngăn đá, có khay làm đá viên tự động tiện lợi.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX460WKVN 410 lít còn được trang bị đèn Led cao cấp và bảng cảm ứng bên ngoài tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Cấu tạo và kích thước tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN.

2. Chức năng của tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

– Lấy nước uống lạnh tiện lợi và an toàn hơn nhờ khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi: Với thiết kế khay lấy nước ở bên ngoài có sử dụng chất liệu kháng khuẩn với miếng lọc carbon khử mùi, giúp bạn có được ly nước mát lạnh, tinh khiết nhất. Đồng thời, tiết kiệm thời gian hơn khi chỉ cần một nút bấm hay cần gạt, bạn đã có ly nước vừa đủ để uống mà không cần mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Ngăn lấy nước ngoài của tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN.

– Cấp đông mềm chuẩn -3 độ, bảo quản thực phẩm tươi ngon lên tới 7 ngày với ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+: Ở -3 độ C, cấu trúc tế bào không bị phá vỡ. Điều này, giúp giảm bớt sự tổn thất chất dinh dưỡng, đảm bảo được thực phẩm giữ được độ thơm ngon vốn có. Cũng ở nhiệt độ này, thịt cá hay thức ăn của bạn, sẽ ở dạng dễ thái lát nên khi lấy ra có thể xử lý và nấu luôn mà không cần chờ đợi rã đông.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN với ngăn cấp đồng mềm thế hệ mới Prime Fresh+.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi: Biến tần Inverter điều chỉnh tần suất vòng quay của máy nén giúp tủ vận hành ổn đinh, êm ái, ít tiếng ồn. Cảm biến Econavi nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong và ngoài tủ, ghi chép lại thói quen sinh hoat hàng ngày của bạn. Sau đó, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN với biến tần Inverter tích hơp cảm biến Econavi.

Bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+: Tiêu diệt lên đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc; ngăn ngừa sự phát sinh của các tác nhân gây hại cho sức khỏe; lọc bỏ mùi tanh hôi của thực phẩm tươi sống mang đến cho không gian lưu trữ một bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Công nghệ Ag Clean tiêu diệt tối đa vi khuẩn trên tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN.

– Làm lạnh đồng đều khắp từng ngăn tủ nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama độc quyền: Đưa luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòng cung đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng nhận được hơi lạnh như nhau. Nhờ đó, bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN làm lạnh nhanh và đều hơn nhờ công nghệ Panorama.

3. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN đang được bán ra trên dưới khoảng 17 triệu vnđ. Đây là mức giá không phải là đắt so với chất lượng mà nó mang lại cũng như dung tích lớn của tủ lạnh, tuy nhiên mức giá này cũng không phải là rẻ đối với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Tạm kết:

Theo bài đánh giá ở trên, ta cũng có thể thấy được chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN thực sự có nhiều điểm vượt trội về tính năng lẫn thiết kế; mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất định. Nên nếu như bạn đang cân nhắc mua sản phẩm này thì đừng ngần ngại mà rinh về ngay luôn nhé. Giá trị mà thiết bị mang lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Và đừng quên ghé qua Websosanh.vn tham khảo giá trước khi mua để tránh việc mua bị đắt hơn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!